top-banner-2

Sự kiện Chủ nhật, 09/10/2022, 15:02 GMT+7
CEO Nguyễn Thị Phương Triều nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc năm 2022

Bằng tầm nhìn và chiến lược kinh doanh sắc bén, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều – CEO Công ty TNHH MTV Kim Hoàn Khôi vinh dự nhận được giải thưởng Doanh nhân xuất sắc năm 2022 trong chương trình Truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Nhân hiệu sản phẩm thương hiệu dịch vụ chất lượng vàng - doanh nhân xuất sắc năm 2022” diễn ra vào tối ngày 8/10 tại Sân khấu C30 Hòa Bình, Quận 10.

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-1

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt Doanh nhân xuất sắc

 ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-2

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty TNHH Kim Hoàn Khôi vinh dự lọt vào “Top 5 thương hiệu chất lượng vàng năm 2022”. Giải thưởng là sự minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Kim Hoàn Khôi trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với các hoạt động trách nhiệm xã hội giàu ý nghĩa.

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-4

Doanh nhân Mai Quang Tín - Giám đốc Hành chính Công ty TNHH Kim Hoàn Khôi lên nhận bằng khen và cúp

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-3

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải: "Tôi vô cùng vinh dự khi được nhận danh hiệu đáng quý này. Kết quả này đến từ sự tin tưởng của đối tác, khách hàng cùng những nỗ lực của toàn thể Kim Hoàn Khôi. Phần thưởng này cũng chính là nguồn động lực to lớn để tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa chèo lái con thuyền Kim Hoàn Khôi, phát triển và nâng tầm dịch vụ để đem lại cho người sử dụng trang sức những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất".

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-8

Nguyễn Thị Phương Triều cho biết rất hạnh phúc và biết ơn ông xã - doanh nhân Mai Quang Tín đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng để cô được những thành công như ngày hôm nay.

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-10

Nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng, CEO Nguyễn Thị Phương Triều cùng doanh nhân Mai Quang Tín đã đưa Kim Hoàn Khôi vững vàng vượt qua khó khăn thử thách từ dịch Covid-19 nhờ đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thời trang, sang trọng. Ngoài ra cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn. Đồng thời, chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của cửa hàng rất tốt khiến khách hàng an tâm.

 ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-9

Nữ doanh nhân đã thể hiện rõ bản lĩnh, tầm nhìn bắt kịp xu hướng thời đại, đưa Kim Hoàn Khôi trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc tại Long An.

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-5

Chương trình Truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Nhân hiệu sản phẩm thương hiệu dịch vụ chất lượng vàng - doanh nhân xuất sắc năm 2022” được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa phối hợp cùng CLB Doanh nhân Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Chương trình triển khai trên quy mô rộng và được thực hiện dưới hình thức truyền thông, khảo sát, đánh giá, xét duyệt trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình. Chương trình có vai trò to lớn trong việc tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của người tiêu dùng, xây dựng được thương hiệu Quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

ceo-nguyen-thi-phuong-trieu-nhan-giai-thuong-giai-thuong-doanh-nhan-xuat-sac-nam-2022-ketnoidoanhnhan-6

Đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song đó, biểu dương, ghi nhận công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

Hà Phương

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon