top-banner-2

Thời trang Thứ ba, 25/06/2019, 16:37 GMT+7
Thương hiệu The Gnartan: sang trọng, cổ điển và năng động cùng Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 được tổ chức tại Forest City Phoenix International Marina Hotel - Malaysia vào 21/06 vừa qua, các thí sinh đã được trình diễn với những trang phục phong phú đến từ các thương hiệu và NTK uy tín của Việt Nam. Trong phần thi trang phục công sở, thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã giới thiệu đến khán giả màn trình diễn đặc sắc của BST "Muse of Royal" -  Nàng thơ Hoàng Gia đến từ Thương hiệu The Gnartan.

ket-hop-cong-so-4

ket-hop-cong-so-6

Là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi, The Gnartan mong muốn đem đến cho các thí sinh những sản phẩm tốt nhất và ấn tượng nhất để thí sinh thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và năng động của người phụ nữ công sở thời đại mới.

Với sự ra đời hàng loạt của những mẫu mã mới, phong cách mới, thời trang công sở ngày nay có tính ứng dụng rất cao và linh hoạt, nó giúp phụ nữ có được sự tự tin khi gặp gỡ, trò chuyện cà phê cùng  đối tác làm ăn, làm việc với đồng nghiệp và tư vấn cho khách hàng. BST công sở “Nàng thơ Hoàng Gia” đến từ Thương hiệu The Gnartan đã lan tỏa được tinh thần ấy.

ket-hop-cong-so-1

Mỗi bộ trang phục đều toát lên sự trẻ trung từ kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Không chỉ vậy, NTK đã có sự kết hợp độc đáo khi sử dụng ý tưởng của thời trang hoàng gia vào trong mỗi bộ trang phục, tạo nên nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại và vô cùng sang trọng.

ket-hop-cong-so-3

Thời trang công sở đã trở nên gần gũi với phụ nữ hiện đại, BST Nàng thơ Hoàng gia góp phần đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp thanh lịch và năng động hơn với những thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Chất liệu vải cao cấp, các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng từng đường nét, NTK đã làm tôn lên vóc dáng cũng như sự quyến rũ của phụ nữ Việt.

ket-hop-cong-so-5

ket-hop-cong-so-2

Muse of Royal thật sự đã đem đến một làn gió đặc biệt ấn tương với ý tưởng thời trang kết hợp Á – Âu mang phong cách cổ điển, nền nã càng tôn lên vẻ đẹp quý phái rạng ngời của những nữ doanh nhân. Nàng thơ Hoàng Gia mong muốn lan tỏa thông điệp phụ nữ tự tin – tỏa sáng – quyến rũ và thành công.

ket-hop-cong-so-7

Các thí sinh trẻ trung, năng động với trang phục công sở của Thương hiệu Gnartan

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thuở ấy có em và Daliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúcĐúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, NTK - nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

hinh-nha-tai-tro

Các nhà tài trợ trong đó có Andy Nguyễn (đại diện thương hiệu The Gnartan) nhận hoa và thư cảm ơn từ BTC

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 được sự dẫn dắt của hai MC chuyên nghiệp và duyên dáng Anh Quân và Hoa hậu Tài năng Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Mỹ Hạnh.

hai-mc

MC Anh Quân và Mỹ Hạnh

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung vào năm 2018.

Thực hiện: Phan Yên

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khanh Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon