top-banner-2

Thời trang Thứ sáu, 26/04/2019, 01:14 GMT+7
Bất ngờ với màn catwalk của Á hậu Hạnh Vy tại Bông hồng Quyền lực 2019

Trong phần trình diễn thời trang BST dạ hội “Hutu Love” tại Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, Á hậu Hạnh Vy đã có những bước đi và xoay người tự tin, uyển chuyển khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Hanh-chanel-2

Tối ngày 23/3, tại Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực - sự kiện thường niên do ấn phẩm Kết nối Doanh nhân diễn ra dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Á hậu Hạnh Vy được mời tham dự chương trình và trình diễn trong BST thời trang dạ hội mang tên "Hutu Love" của 2 NTK nổi tiếng Micae Vũ & Hương Vũ đến từ Thương hiệu Hutu.

Hanh-chanel-1

Khoác lên mình bộ cánh lấy cảm hứng từ những Bông Hồng (ví như Người Phụ nữ) được cắt cúp dựng form ấn tượng, Á hậu Hạnh Vy bỗng trở nên nhẹ nhàng thướt tha rất nữ tính, nhưng trong đó vẫn ẩn chứa nét quý phái, đầy quyền lực.

Hanh-chanel-11

Thiết kế đã làm nổi bật đường nét tuyệt đẹp của Á hậu Hạnh Vy, vừa mềm mại yêu kiều lại vừa cá tính, sang trọng và đẳng cấp.

Hanh-chanel-7

Không chỉ có thế, từng món trang sức đi kèm theo bộ trang phục như vương miện, bông tai, vòng tay giúp người đẹp khoe trọn vẻ đẹp sang trọng cũng như thêm phần quyến rũ hơn nữa.

Hanh-chanel-5

Mặc dù là 1 doanh nhân nhưng với vóc dáng chuẩn và thần thái tự tin, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Á hậu Hạnh Vy đều toát lên vẻ đẹp rạng ngời, lôi cuốn và đầy chuyên nghiệp.

Cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được mời tham dự Bông hồng Quyền lực 2019 - một chương trình vô cùng ý nghĩa. Và hạnh phúc hơn khi được khoác lên mình thiết kế đẹp và mới nhất từ Hutu - Thương hiệu thời trang tôi đã yêu thích từ lâu.

Sự kiện lần này không chỉ giúp tôi tỏa sáng trên sàn catwal với những ánh mắt ngưỡng mộ của các quan khách, mà còn tạo cho tôi niền tin, động lực để phấn đầu nhiều hơn nữa trong bước đường sự nghiệp của mình, bởi trong tương lai gần tôi cũng mong muốn mình sẽ được đứng trên sân khấu vinh danh như các Bông hồng hiện tại.”

Hanh-chanel-6

Á hậu Hạnh Vy chụp hình trên thảm đỏ cùng NTK Hương Vũ, Diễn viên Mai Thu Huyền, NTK Micae Vũ và Á hậu Minh Châu (phải qua)

Hanh-chanel-4

Á hậu Hạnh Vy hiện đang giữ vị trí là Boss VyDubai và CEO của Yoona Korea Cosmetic. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống đáng mơ ước, sang chảnh với đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt tiền tại các resort đẳng cấp.

Hanh-chanel-3

Hanh-chanel-8

Hanh-chanel-10

Chia sẻ về cuộc sống riêng của mình, Á hậu Hạnh Vy tâm sự cô rất hài lòng với những điều mình đang có, gia đình chính là nguồn động lực và là chỗ dự tinh thần mỗi khi cô mệt mỏi hay nản chí.

Tuy nhiên, cuộc sống nào cũng có lúc khó khăn, thành công nào cũng phải trải qua chông gai vất vả, hiểu được điều đó Á hậu Hạnh Vy luôn tự nhủ bản thân không được từ bỏ bất cứ mục tiêu nào mình đã đặt ra. Có thất bại mới giúp mình trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn.

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon