top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 16/04/2018, 10:12 GMT+7
Doanh nhân Thái Hương Lan - Bông hồng Quyền lực 2018

Nữ doanh nhân không biên giới Thái Hương Lan với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang đã được vinh danh trong chương trình Bông hồng Quyền lực 2018.  

Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2018) nhằm tôn vinh các Bông Hồng Quyền Lực để ghi nhận những thành tựu, sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của người phụ nữ, nhất là trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và đòi hòi họ có nhiều trách nhiệm hơn kể cả đối với bản thân, gia đình lẫn xã hội.

bong-hong-huong-lan-1

Doanh nhân Thái Hương Lan đón nhận cúp Bông hồng Quyền lực từ bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông và đông đảo giới văn nghệ sĩ, các người đẹp, doanh nhân đến từ khắp cả nước như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Bùi Thị Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Trần Hoàng Anh, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương, Hoa hậu Hoàng Dung, Fashionistar Thuận Nguyễn, Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm, NTK Quỳnh Paris, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Đinh Hiền Anh, MC Thanh Bạch và doanh nhân Thúy Nga - Paris by Night....

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của Bà Tôn Nữ Thị Ninh - Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF), Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Văn phòng Chính phủ.

bong-hong-huong-lan-3

Doanh nhân Thái Hương Lan hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Người sáng lập công ty Moolez Group, Phó chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ, đồng thời là Chủ tịch hiệp hội ASEAN Cultural and Economic tại Việt Nam, đã vinh dự nhận cúp vàng Bông hồng Quyền lực 2018.

Với danh hiệu nhận được này, doanh nhân Thái Hương Lan càng thêm xứng đáng là biểu tượng tài, sắc của người phụ nữ Việt, trở thành nguồn cảm hứng lớn trong cộng đồng những nữ doanh nhân tài năng nói chung và cộng đồng thời trang Việt nói riêng, giúp những người phụ nữ hiện đại phát triển trở thành những Bông hồng thép trong “vườn Hoa hồng” của phái đẹp. 

bong-hong-huong-lan-4

Moolez Group là chuỗi thương hiệu Moolez nổi tiếng Australia tại Việt Nam, chuyên kinh doanh thời trang cao cấp cho nam và nữ bao gồm các sản phẩm đồ da, hóa mỹ phẩm, trang phục và phụ kiện. Các tín đồ thời trang có thể sở hữu các sản phẩm đồ da cao cấp Australia ngay tại các showroom Moolez ở Việt Nam. Moolez mang đến cho người Việt sự khẳng định vị thế, phong cách riêng - Thời trang của trí tuệ, của sự thông minh và đi đầu xu hướng với các thiết kế thanh lịch không kém phần phóng khoáng. Sản phẩm của Moolez đạt tiêu chuẩn của Australia - quốc gia rất khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

thai-huong-lan-bhql-5

Các nữ doanh nhân được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018

thai-huong-lan-bhql-1

Các Bông hồng Quyền lực trên thảm đỏ chương trình: Doanh nhân Trần Thị Tuyết Mai - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Hoa hậu Lam Cúc - Doanh nhân Thái Hương Lan - Hoa hậu Kim Nhung

“Chúng tôi tự hào vì đã được Moolez Australia chọn là đơn vị sản xuất và kinh doanh độc quyền thương hiệu Moolez tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ban lãnh đạo với mong muốn Moolez Vietnam JSC trở thành thương hiệu thời trang đẳng cấp mà đa phần người Việt đều có thể và mong muốn sở hữu. Chúng tôi sẽ mang đến cho người Việt những sản phẩm đẳng cấp mà người Việt có khả năng chi trả” – Doanh nhân Thái Hương Lan, Chủ tịch Hội đồng sáng lập công ty Moolez JSC tại Việt Nam cho biết.

bong-hong-huong-lan-2

Moolez hiện đã có 3 showroom tại Hà Nội. Vào đầu tháng 5 tới, Moolez sẽ khai trương thêm một showroom lớn tại 149 Bà Triệu và tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi showroom tại TP.Hồ Chí Minh và khắp cả nước.

Trong chương trình, Moolez còn mang đến BST túi xách da trăn thuộc dòng sản phẩm Luxury Limited mới nhất trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 “Curiosity” qua phần trình diễn của các nữ doanh nhân xinh đẹp.

Trong bộ trang phục lộng lẫy, các nghệ sĩ càng thêm phần tỏa sáng với những chiếc túi xách da trăn lấp lánh ánh kim được kết hợp phụ kiện mạ vàng 18k cùng đá quý tự nhiên từ thương hiệu Moolez.

thai-huong-lan-bhql-9

Bông hồng Quyền lực - Ca sĩ, Hoa hậu Đinh Hiền Anh

thai-huong-lan-bhql-12

thai-huong-lan-bhql-13

 Lê Linh

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon