top-banner-2

Thời trang Thứ sáu, 24/11/2017, 14:40 GMT+7
MTV Fashion Designer Group mang sự hào nhoáng tới chương trình Haute Couture 2017

Hào nhoáng và hoành tráng là những gì mà các thiết kế của MTV Fashion Designer Group sẽ mang đến chương trình Haute Couture 2017 ngày 5/12 sắp tới đây.

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một thương hiệu thời trang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang bởi sự đa dạng và độ hoành tráng của nó, nhưng ít ai biết được sau lưng nó là sự kết hợp của cả một ekip các nhà thiết kế trẻ và thủ lĩnh là cặp đôi nhà thiết kế Vũ Đặng và My Trần.

Vũ Đặng là một nhà thiết kế trẻ tài năng từng lọt vào Top 8 của cuộc thi Project Run Way & là quán quân của Khoa Thiết kế khi tốt nghiệp. Sở trường của Vũ Đặng là có thể sáng tạo đa dạng hóa các loại trang phục. Còn My Trần là người rất đam mê và sáng tạo ra hàng loạt các trang phục Haute Couture dành cho đại tiệc và thảm đỏ. Cô từng du học ngành Thiết kế ở Singapore và đoạt nhiều giải thưởng như: giải Ba tại cuộc thi thiết kế Sanghai Chongsam Competitive, giải Nhì cuộc thi Fashion Illustration Of Art Acedemy…

NTK-vu-dang-my-tran

NTK My Trần và NTK Vũ Đặng

Với tài năng vượt trội, cả 2 nhà thiết kế tài năng đã cùng góp gạo chung tạo nên thương hiệu MTV Fashion Designer Group với sự cộng tác của những NTK trẻ và đã tạo nên một làn sóng không nhỏ cho giới thời trang trong nước. Họ còn tham gia hẳn vào thị trường Bắc Mỹ với việc cho ra đời bộ sưu tập độc đáo trên sân khấu Canada Fashion Week.

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-9

Cù Ngọc Quý, Sen Thu, Phạm Đức Long, Huỳnh Nhi & Hoàng Hiếu trong thiết kế của MTV Fashion Designer Group

Đến với chương trình Haute Couture 2017 – Một Gala đặc biệt của "Thời trang cuộc sống", NTK Vũ Đặng chia sẻ anh muốn giới thiệu đến giới mộ điệu sự hào nhoáng nhất và hoành tráng nhất của trang phục Haute Couture thông qua cách nhìn của ekip anh. Điểm nổi bật nhất của BST là cách sử dụng chất liệu và kiểu dáng, vì theo Vũ Đặng chiến lược phát triển của thương hiệu nhắm đến điều đó và giúp cho anh có thể trở thành thương hiệu gia công cho tất cả các thương hiệu khác với tất cả các loại chất liệu và kiểu dáng theo yêu cầu.

Cùng nhìn ngắm chi tiết BST mà Vũ Đặng mang đến đêm diễn Haute Couture 5/12 sắp tới qua các shoot ảnh cực chất của model Cù Ngọc Quý, Sen Thu, Phạm Đức Long, Huỳnh Nhi & Hoàng Hiếu.

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-5

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-6

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-3

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-4

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-7

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-8

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-1

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-11

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-10

thiet-ke-MTV-Fashion-Designer-Group-kndn-12

Photos: Phan Tiến Vũ - Concept & Stylist: Đăng Tuấn

Make up: Trần Văn Vũ, Cổ Minh - Hair: Lê Trí

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon