top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ tư, 03/04/2019, 15:47 GMT+7
Lộ diện những ứng viên của vị trí Bông hồng Quyền lực - Nhân vật của năm 2019

Nữ hoàng Kim Cương - Doanh nhân - Ca sĩ Đinh Hiền Anh, Doanh nhân - Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Nữ hoàng Hoa hồng – Doanh nhân Bùi Thanh Hương và Chủ tịch HĐQT hệ thống giáo dục Nam Mỹ - Nhà giáo Ngô Thị Tuyến là những nhân vật đã được BTC Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 cân nhắc cho vị trí Bông hồng Quyền lực - Nhân vật của năm vì những cống hiến trong lĩnh vực mà họ đang làm việc, cũng như các hoạt động Kinh tế - Xã hội.

ung-vien-bhql-nhan-vat-cua-nam

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân tổ chức hằng năm. Danh hiệu là sự ghi nhận những thành thích, những hoạt động đặc biệt của các nhân vật Bông hồng Quyền lực trong suốt một năm qua, nhằm khuyến khích, cổ vũ, truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh sáng tạo đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền.

Vừa qua, BTC chương trình đã hé lộ những ứng viên tiềm năng cho vị trí này dựa trên những thành tích và hoạt động nổi bật của họ trong suốt năm 2018 để có cái nhìn và sự đánh giá khách quan cho giải thưởng danh giá này.

dinh-hien-anh-1

Doanh nhân - Ca sĩ Đinh Hiền Anh - một năm thăng hoa cùng âm nhạc và ghi dấu ấn ở vị trí ghế nóng của các cuộc thi nhan sắc

Ca sĩ Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát từ năm 2005, cô biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này. Thế nhưng sau đó vì vướng bận chuyện gia đình nên cô tạm chia tay showbiz để tập trung vào kinh doanh. Năm 2017, nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với showbiz bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.

Kể từ khi được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh càng tích cực trong các hoạt động nghệ thuật như tham gia biểu diễn trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa... Nữ ca sĩ cũng đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, từ single đến MV, kết hợp với các nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Tú Dưa. Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ ra mắt dự án âm nhạc mang tên “Thương” với 3 ca khúc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tháng 12 vừa qua, Bông hồng Quyền lực 2018 và gia đình cố nhạc sỹ An Thuyên đã tổ chức đêm nhạc “Đi tìm bóng núi” để tưởng nhớ và tri ân tác giả "Ca dao em và tôi". Bên cạnh đó, chị còn được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhân sắc như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019…

Ngoài ra, chị còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt và là một nhà hoạt động thiện nguyện không biết mệt mỏi. Hầu hết số tiền chị kiếm được từ ca hát đều được sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

truong-ngoc-anh-24

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vươn tầm khu vực châu Á

Có lẽ diễn viên - doanh nhân Trương Ngọc Ánh là cái tên không mấy xa lạ với độc giả. Đến với nghệ thuật từ khá sớm, cái tên Trương Ngọc Ánh từ lâu đã khẳng định ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ người mẫu, ca sĩ cho đến diễn viên. Với những cống hiến của mình cho nghệ thuật tứ 7 và bản lĩnh của một doanh nhân thành công, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018.

Không chỉ chinh phục khán giả với những vai diễn nặng, chị còn được biết đến là một nhà sản xuất phim “mát tay”. Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang quay một chương trình theo fotmat Hàn Quốc mà mình vừa là host vừa là nhà sản xuất. Ngoài ra, chị cũng đang quay phim điện ảnh “Twilight Zodiac” đóng cùng diễn viên Hồng Kông An Chí Kiệt.

Năm 2018 nữ diễn viên đã trở thành đại sứ và giám đốc truyền thông của quỹ "Hiểu về trái tim", giúp đỡ diễn viên Chi Bảo khá nhiều trong công tác kêu gọi, vận động cho chương trình.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng “cầm cân nảy mực” lựa chọn tài năng điện ảnh tại 'Giải thưởng phim ngắn HTV 2018'. Tháng 9/2018 nữ diễn viên sang Đài Bắc (Đài Loan) làm giám khảo “Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương” lần thứ 58.

bui-thanh-huong-9

Doanh nhân Bùi Thanh Hương đầy bản lĩnh trong nhiều cương vị

Bông hồng Quyền lực 2018 Bùi Thanh Hương được biết đến là Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader; Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Nữ doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội; Chủ tịch học viện Công chúa và Hoàng tử quận Cầu Giấy; Nhà sáng lập - Chủ tịch CLB Hoa Hướng Dương…

Với niềm đam mê thời trang cùng với khát khao mang đến vẻ đẹp cho chị em, năm 2018 cô đã sáng lập và điều hành thương hiệu Hương Queen phát triển vượt trội, trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ thời trang, các nữ doanh nhân trong và ngoài nước.

Năm vừa qua, được xem là một năm thăng hoa trong công việc lẫn cuộc sống của chị. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ chị được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018, được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi như Miss GHB, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á; Ngôi sao thương hiệu, Người đẹp Kinh Bắc 2019; Giữ  vị trí Giám đốc chương trình kiêm Giám khảo trong cuộc thi Queen of the Spa 2019…

ngo-thi-tuyen-1

Nhà giáo – Doanh nhân Ngô Thị Tuyến không ngừng sáng tạo vì thế hệ tương lai

Trong lĩnh vực giáo dục, nhà giáo Ngô Thị Tuyến được biết đến là nữ "thuyền trưởng" bản lĩnh của hệ thống Trường Mầm non - Anh ngữ quốc tế Nam Mỹ. Với những đóng góp tích cực trong lĩnh vực giáo dục và các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Nhà giáo – Doanh nhân Ngô Thị Tuyến - CT.HĐQT Công ty TNHH Tư vấn Giáo dục Nhân Mỹ (Hệ thống trường Nam Mỹ) đã được Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng danh hiệu Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018.

Nhận thấy những giá trị tinh túy trong ngành Giáo dục Nhật Bản, tháng 6/2018 doanh nhân Ngô Thị Tuyến đã ký kết hợp tác đào tạo với Tập đoàn Giáo dục Sanko Gakuen Nhật Bản - Tập đoàn giáo dục hàng đầu ở Nhật với 60 trường trung học chuyên nghiệp, trường dạy nghề, cao đẳng và đại học.

Cuối năm 2018, nhà giáo Ngô Thị Tuyến bắt tay xây dựng các vở kịch bằng tiếng Anh do chính đội ngũ giáo viên của Hệ thống Trường Anh ngữ quốc tế và mầm non Nam Mỹ biên soạn với các đề tài hấp dẫn và gần gũi với cuộc sống để các em biểu diễn vào thứ 7 và Chủ Nhật nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, phát triển sở thích, năng khiếu, khơi gợi phát triển tư duy, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của các em.

Có thể nói, những gì mà Nhà giáo - Doanh nhân Ngô Thị Tuyến đã, đang và sẽ cống hiến cho ngành Giáo dục nói chung sẽ góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ Việt Nam ưu tú, phát triển toàn diện về mọi mặt.

Không chỉ là một nhà giáo tâm huyết với nghề, nhà giáo - doanh nhân Ngô Thị Tuyến còn là một phụ nữ giàu lòng nhân ái, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nhằm góp phần mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các gia đình nghèo, các cụ già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em nghèo hiếu học.

Tường Vy

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon