top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ bảy, 25/08/2018, 09:05 GMT+7
Giám đốc Viện thẩm mỹ Grand Skin Care - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Hoa khôi Phạm Thị Đông Xuân - Giám đốc Viện thẩm mỹ Grand Skin Care là thế hệ vàng của những người lãnh đạo trẻ tài năng. Doanh nghiệp của người đẹp nhiều năm liền đạt được những giải thưởng uy tín cả trong lẫn ngoài nước. Ngày 22/8 vừa qua, Hoa khôi đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018.

dong-xuan-stt-2018-1

Đi lên từ 1 nhân viên của tập đoàn FPT và cũng từng đảm nhận vai trò quản lý trong một công ty lớn, Hoa khôi Đông Xuân có cả kinh nghiệm lẫn bản lĩnh để đưa Grand Skin Care phát triển hơn nữa và đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

dong-xuan-stt-2018-2

Với 5 năm hoạt động Grand Skin Care vinh dự nhân được cúp vàng danh hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014 do Viện Sỡ Hữu Trí Tuệ Quốc tế chứng nhận. trong năm 2015, doanh nghiệp của người đẹp dành cú đup giải thưởng “Cúp vàng Sản phẩm và Dịch vụ hàng đầu Châu Á Asia” tại Bangkok Thái Lan và “Cúp vàng doanh nghiệp tiêu biểu vì Cộng đồng”. Năm 2016, đạt huy vàng Olympic cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp diễn ra tại Hàn Quốc.

dong-xuan-stt-2018-4

Là một nữ doanh nhân, Hoa khôi Đông Xuân hiểu rõ tầm quan trọng của ngoại hình và sắc đẹp trong việc giữ gìn hạnh phúc cũng như các mối quan hệ công việc và xã hội, cho nên người đẹp luôn tiên phong cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, giúp các nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ nói chung có cơ hội sử dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.

dong-xuan-stt-2018-17

Á khôi Đông Xuân cùng Hoa hậu Thân thiện Trần Ngọc Lan và diễn viên Mai Thu Huyền tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018

dong-xuan-stt-2018-16

Do đó, Viện thẩm mỹ Grand Skin Care mà chị điều hành thường xuyên hỗ trợ, đồng hành cùng các chương trình và cuộc thi liên quan đến cộng đồng nữ doanh nhân. Gần đây nhất, ngày 11/8 chị đã tài trợ hàng trăm triệu đồng cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á tại đất nước Singapore, với mong muốn nhan sắc Việt được tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

 

dong-xuan-stt-2018-5

Xinh đẹp, tài năng và thành công trong sự nghiệp nên Hoa khôi Đông Xuân luôn mong muốn chia sẻ may mắn của mình đối với các hoàn cảnh khó khăn. Người đẹp tham gia câu lạc bộ tấm lòng vàng, đã trao nhà tình thương, xây cầu và trao tiền cho các bệnh viện hổ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, người đẹp thường xuyên trao xuât ăn kèm hiện vật cho các trại xã hội, bệnh viện tâm thần.

dong-xuan-stt-2018-9

Được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 đối với Hoa khôi Đông Xuân vừa là vinh dự, vừa là động lực để chị phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu chị được trao tặng.

dong-xuan-stt-2018-10

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 22/8. Sự kiện do công ty CP Trường Sơn Media phối hợp với công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

sac-tam-tai-2018

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm và khích lệ của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ, Bà Đinh Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam.

minh-thuy-nguyen-van-cuong

Tiếp nối thành công của 2 mùa vừa qua, năm nay chương trình tiếp tục tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng. Những gương mặt được vinh danh năm nay là gương sáng doanh nhân tài sắc với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện.

vo-phuong-tam-stt-2018-3

Chương trình đã tạo được sức hút đặc biệt không chỉ đối với các nữ doanh nhân mà còn đối với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: Nhà tài trợ vàng  - Thương hiệu Kosxu, Nhà tài trợ đồng - Thương hiệu Muse by ChangChang, Nhà tài trợ đồng hành - Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải,  Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

nha-tai-tro-stt-2018

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.

Hằng Nguyễn

Photo: Phú Trần

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon