top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ bảy, 25/08/2018, 15:50 GMT+7
Giám đốc Thiên Đế - Jenny Trần tỏa sáng tại lễ vinh danh Sắc Tâm Tài 2018

Nữ doanh nhân tài năng tự tin sải những bước catwalk trên sân khấu Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 trong tà áo dài đến từ Thương hiệu Hương Queen.

jenny-tran-huong-queen-kndn-3

Jenny Trần hiện đang là Giám đốc kinh doanh Công ty Thiên Đế, Phó Chủ tịch Happy Women - Top Center. Thiên Đế hoạt động về lĩnh vực trang sức đá quý thiên nhiên và là đơn vị sản xuất Saffron - Nhụy hoa Nghệ Tây đầu tiên tại Việt Nam.

Lấy tinh thần xây dựng doanh nghiệp uy tín bền vững, lấy giá trị khách hàng làm nền tảng. Thiên Đế luôn mang lại những sản phẩm trang sức đá quý thiên nhiên chất lượng, sang trọng, quý phái, cũng như sản phẩm Nhụy hoa Nghệ Tây thượng hạng chuẩn Iran, với mong muốn mang lại giá trị cả về sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.  

jenny-tran-huong-queen-1

"Và đêm 22/8 vừa qua trong chương trình vinh danh Nữ Doanh nhân Sắc- Tâm-Tài 2018. Chúng tôi rất vinh dự khi được diện những bộ áo dài, đầm dự tiệc vô cùng sang trọng từ thương hiệu Hương Queen - 83A Phố Huế, các nữ doanh nhân được tỏa sáng trên sân khấu, được sải bước chân tự tin dưới trang phục xinh đẹp lộng lẫy, cảm xúc thật tuyệt vời.

jenny-tran-huong-queen-3

Cảm ơn chị Bùi Thị Thanh Hương – Nhà lãnh đạo tài hoa, tinh tế. Đồng thời chị cũng vừa là Chủ tịch của mạng lưới Happy Women Leader Network, tổ chức với ý nghĩa kết nối kinh doanh và sẻ chia kinh nghiệm, mang lại người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình. Và cũng rất cảm ơn chị Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng BTC Chương trình Vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài đã tạo ra một sân chơi cực kỳ ý nghĩa và tốt đẹp cho các nữ Doanh nhân" - Jenny Trần chia sẻ.

jenny-tran-huong-queen-4

Không chỉ thu hút sự chú ý của hàng trăm quan khách tham gia sự kiện khi các nữ lãnh đạo của Happy Women Leader Network xuất hiện trên thảm đỏ mà các chị còn khiến mọi người phải trầm trồ khi sải những bước chân vô cùng tự tin trên sân khấu. Có thể nói rằng, sự duyên dáng trong từng tà áo dài, vẻ đẹp quyến rũ trong những bộ đầm dạ hội của Hương Queen đã giúp các nữ lãnh đạo trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong những bước chân của mình.

jenny-tran-huong-queen-9

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Người sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network

jenny-tran-huong-queen-7

jenny-tran-huong-queen-8

hong-hanh-vong-doi-9

hong-hanh-vong-doi-8

Happy Women Leader Network - Tổ chức quy tụ những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin và bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Họ đến với nhau cùng kết nối, nhân lên những niềm vui, niềm hạnh phúc sau những bộn bề của cuộc sống, giúp hiện thực hoá những giấc mơ đẹp. Cuộc sống là những tháng ngày để tận hưởng hạnh phúc và Phụ nữ hoàn toàn có thể hưởng thụ hạnh phúc theo cách riêng của mình.

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon