top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ bảy, 25/08/2018, 11:33 GMT+7
Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan trao giải Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Đã từng được vinh danh ở rất nhiều sự kiện về nhiệt huyết và “mạnh tay” trên nẻo đường thiện nguyện, lần này Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan được hoán đổi vai trò ở trên bục trao giải.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-1

Tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan thu hút ánh nhìn tất cả các khách mời tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh khi lên trao giải Top 10 Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 cho Hoa hậu Paris Vũ bởi phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-4

Chị được biết đến là một “nữ tướng” tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh điện máy. Với tài lãnh đạo của mình, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh đã ngày càng khẳng định được vị trí và sự tin dùng của khách hàng Việt.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-6

Đồng thời, Hoa hậu Nhân Ái cũng phải khiến người khác nể phục với hành trình thiện nguyện không mệt mỏi. Với chị, việc làm phước không phải đến khi mình có điều kiện, dư thừa mà bất kể lúc nào chị có gì thì chia sẻ cái ấy. Cho nên, từ năm 17 tuổi chị đã bắt đầu có ý thức chia sẻ với cộng đồng.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-3

Từ khi gặp thuận lợi trong công việc kinh doanh, chị càng có điều kiện để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, mỗi tháng chị cùng các người bạn đều có những chuyến từ thiện định kì trải dài khắp cả nước. Ngoài ra Hoa hậu Đỗ Lan còn thường xuyên quyên góp đột xuất cho những trường hợp gặp sự cố, thiên tai bất ngờ.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-5

Tháng 7 vừa qua, chị đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện về miền Tây nhằm giúp đỡ hội người mù ở huyện Châu Thành (Tiền Giang), thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) và huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Không chỉ bản thân mình, chị luôn mong muốn hướng con gái vào những hoạt động thiện nguyện để con hiểu hơn về cuộc sống và biết chia sẻ với những mảnh đời còn khó khăn trong xã hội.

Chị luôn quan niệm, mỗi người đều có một số phận và không phải ai cũng được may mắn trên đường đời. Có những lúc bản thân chị cũng gặp nhiều khó khăn và đã có người nắm lấy tay chị, vực chị đứng dậy nên giờ đây chị luôn cố gắng giúp đỡ mọi người khi có thể.

hoa-hau-nhan-ai-do-lan-stt-2018-7

Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan mong muốn cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam ngày càng phát triển, không chỉ đảm đang trong gia đình mà còn bản lĩnh trên thương trường, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng kinh tế đất nước và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Đã từng được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài và cảm nhận được mục đích và ý nghĩa tốt đẹp của chương trình nên chị luôn cảm thấy tự hào khi được quay trở lại sự kiện này ở những mùa tiếp theo.

sac-tam-tai-2018

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 22/8. Sự kiện do công ty CP Trường Sơn Media phối hợp với công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

minh-thuy-nguyen-van-cuong

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm và khích lệ của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ, Bà Đinh Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Tiếp nối thành công của 2 mùa vừa qua, năm nay chương trình tiếp tục tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

top-10-stt-2018

Những gương mặt được vinh danh năm nay là gương sáng doanh nhân tài sắc với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện như Doanh nhân Trương Thị Mỹ Dung, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bích Thu, DN Nguyễn Thị Kim Loan, Hoa hậu Phạm Thị Cúc, Hoa hậu Paris Vu (Vũ Thị Hồng Phúc), Á khôi Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu 2 Doanh nhân Toàn năng Châu Á Hồ Thị Hồng Yến, DN Phùng Thị Thu Nga, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thị Thu Trang…

nha-tai-tro-stt-2018

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.

Chương trình đã tạo được sức hút đặc biệt không chỉ đối với các nữ doanh nhân mà còn đối với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: Nhà tài trợ vàng  - Thương hiệu Kosxu, Nhà tài trợ đồng - Thương hiệu Muse by ChangChang, Nhà tài trợ đồng hành - Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải,  Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

Gia Huy

Photo: Phú Trần - Hải Diễm

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon