top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ sáu, 24/08/2018, 10:49 GMT+7
Nữ ‘tướng’ Trung Nga Phan Thiết được vinh danh Top 10 Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Là một mạnh thường quân nổi tiếng khắp vùng đất Phan Phiết, mới đây doanh nhân Phùng Thị Thu Nga được vinh danh Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh.

trung-nga-stt-2018-2

Hiện nay, chị là Giám đốc điều hành Doanh nghiệp tư nhân vận tải Trung Nga - Một doanh nghiệp đã khẳng định được vị trí và đi vào lòng người dân của thành phố Phan Thiết từ nhiều năm nay.

trung-nga-stt-2018-1

Để làm được điều đó chính là nhờ cái tâm của chị đối với khách hàng. Là chủ một doanh nghiệp vận tải, chuyên phục vụ khách đường xa nên với chị tính mạng, sự an toàn và thoải mái cho khách hàng là quan trọng nhất. Chị luôn truyền đạt đến đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng phải tử tế, nói năng nhẹ nhàng, biết tôn trọng, giúp đỡ khách hàng, đặc biệt là nói không với tai nạn…

trung-nga-stt-2018-5

Không chỉ được biết đến là một nữ giám đốc khá thành công trong công việc kinh doanh vận tải, chị Nga còn là người có tấm lòng thiện nguyện với nhiều hoạt động giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

trung-nga-stt-2018-6

Xuất thân từ một gia đình nghèo nên chị Nga luôn tiên phong trong công tác từ thiện, những năm qua, chị đã trao hơn chục căn nhà cho những cụ già neo đơn, học sinh nghèo học giỏi. Năm nào vào đầu năm học, chị cũng tham gia “Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh nghèo của Tỉnh Bình Thuận với số tiền năm sau cao hơn năm trước hơn 100 triệu đồng.

trung-nga-stt-2018-7

Hằng năm, DNTN VT Trung Nga đều tài trợ, mời hơn 100 người nghèo trong tỉnh đi hành hương, du lịch vào những ngày đầu năm. Tháng 7 âm lịch, chị Nga phát hơn 800 phần gạo cho người nghèo với tổng kinh phí 120 triệu đồng. Chị còn tặng quà Trung Thu cho các cháu thiếu nhi, tặng quà Tết cho các cụ già neo đơn ở các Phường Bình Hưng, Phú Thuỷ, Phú Tài, Hàm Liêm... với một kinh phí không phải là nhỏ.

trung-nga-stt-2018-3

Đặc biệt quan tâm đến các mầm non tương lai của đất nước, chị thường xuyên ủng hộ cho chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”, tặng xe đạp cho Trường Tình Thương, tặng học bổng cho học sinh nghèo ở các trường, các phường trong tỉnh như: Trường TH Hàm Liêm, Trường THPT Phan Bội Châu, phường Hưng Long, Phú Thủy, Phú Tài… Chị còn lập Quỹ học bổng Trung Nga tặng kinh phí thường niên cho các em học sinh nghèo có điều kiện đựơc tiếp tục được đi học.

trung-nga-stt-2018-4

Với những hoạt động thiện nguyện, chị Nga đã tạo niềm vui, động lực cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhất là các em học sinh nghèo, cụ già neo đơn. Đó cũng là tâm niệm của chị Nga từ ngày mới bước vào kinh doanh vận tải hành khách cho đến tận bây giờ.

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh vào tối 22/8. Sự kiện do công ty CP Trường Sơn Media phối hợp với công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình cũng nhận được sự quan tâm và khích lệ của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính Phủ, Bà Đinh Thị Phượng – Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam.

nguyen

Bà Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức tặng hoa cho PGS.TS. Nguyễn Văn Cường

Tiếp nối thành công của 2 mùa vừa qua, năm nay chương trình tiếp tục tôn vinh những nữ doanh nhân Việt Nam có phẩm chất, tài đức vẹn toàn, không những thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

top-10-stt-2018

Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Những gương mặt được vinh danh năm nay vô cùng xứng đáng; Là gương sáng doanh nhân tài sắc với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện như Doanh nhân Trương Thị Mỹ Dung, Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Bích Thu, DN Nguyễn Thị Kim Loan, Hoa hậu Phạm Thị Cúc, Hoa hậu Paris Vu (Vũ Thị Hồng Phúc), Á khôi Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, Á hậu 2 Doanh nhân Toàn năng Châu Á Hồ Thị Hồng Yến, DN Phùng Thị Thu Nga, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á Nguyễn Thị Thu Trang…

 PHU4713

BST "Sắc Thu" của NTK Thoa Monna

Bên cạnh đó, chương trình cũng mang đến cho khán giả các tiết mục nghệ thuật độc đáo và 3 màn trình diễn thời trang ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp dành cho các nữ doanh nhân như:  Thương hiệu Áo dài Tuấn Hải với BST Áo dài “Hạt ngọc Việt”;  Thương hiệu Hương Queen với -  BST “Vòng đời”; Thương hiệu Thoa Mona với BST “Sắc Thu”.

bst-vong-doi-huong-queen

BST "Vòng đời" đến từ thương hiệu Hương Queen

Cả 3 BST đã giúp các model – là những nữ doanh nhân tài sắc thể khoe được vẻ đẹp hình thể của mình. Những tà áo dài duyên dáng, những bộ trang phục dạ hội và dạo phố đã lột tả được những vẻ đẹp khác nhau của họ.

bst-hat-ngoc-viet-sac-tam-tai-2018

BST "Hạt ngọc Việt" của NTK Tuấn Hải

Chương trình đã tạo được sức hút đặc biệt không chỉ đối với các nữ doanh nhân mà còn đối với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành như: Nhà tài trợ vàng  - Thương hiệu Kosxu, Nhà tài trợ đồng - Thương hiệu Muse by ChangChang, Nhà tài trợ đồng hành - Thương hiệu Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải,  Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

nha-tai-tro-stt-2018

Đại diện Ban tổ chức Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành.

Thúy Hằng

Photo: Phú Trần

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon