top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 19/10/2017, 08:38 GMT+7
Dương Yến Ngọc vượt sóng gió trở thành Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Sự nghiệp người mẫu, diễn viên đang phát triển, người hâm mộ bỗng thấy Dương Yến Ngọc rẽ lối kinh doanh. Với vẻ đẹp kiêu sa, cùng với tài  năng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và luôn hết mình vì những hoạt động cộng đồng Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 Dương Yến Ngọc đã được vinh danh tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017.

duong-yen-ngoc-ketnoidoanhnhanGạt nước mắt tiếp tục tiến về phía trước.

3 năm nay, bỏ lại bao nỗi buồn, thăng trầm trong cuộc sống Dương Yến Ngọc tập trung kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và tự gây dựng Spa mang tên "Hollywood Beauty" trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và nhận được sự hài lòng, ủng hộ của nhiều người nổi tiếng. Thỉnh thoảng quá nhớ nghề chị vẫn làm mẫu, đóng phim và ca hát.

"Tôi nghĩ có thực mới vực được đạo, kinh doanh gần 10 năm nay với nhiều ngành nghề ở những lĩnh vực khác nhau, tôi thấy nó như máu thịt khó dứt ra được, càng làm càng đam mê nhất là trong ngành làm đẹp, tôi bắt đầu con đường làm nghệ nhân điêu khắc chân mày sau đó học hỏi nhiều hơn với các chuyên gia trong nước và nước ngoài để chuyển dần sang điều trị và thẩm mỹ. Trước hết để làm đẹp cho mình, sau đó làm đẹp cho người. Tôi thấy mình càng yêu đời và yêu người." - Chị trải lòng.

duong-yen-ngoc-2

Người ta thường nói, tâm hồn nghệ sĩ rất bay bổng, đa cảm, không thích hợp để làm kinh doanh. Nhưng với những kế hoạch rõ ràng, chu đáo Á hậu đã lèo lái đưa "con tàu" Hollywood Beauty vươn xa ngàn khơi. Để đến hôm nay cái tên "Hollywood Beauty by Duong Yen Ngoc" đã được đông đảo khách hàng biết đến và là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của các nữ doanh nhân, chị em văn phòng, nội trợ, lẫn các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.

Thành công nhờ đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu

Vốn yêu thích làm đẹp, Dương Yến Ngọc tranh thủ thời gian học các khóa học về chăm sóc da, học hỏi công nghệ làm đẹp từ những bác sĩ và các nghệ nhân nổi tiếng về phun thêu ở các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore hay châu Âu, để có được tay nghề làm đẹp vững vàng. Học xong, gặp đúng thời cơ thiên thời, địa lợi, nhân hòa người đẹp đã quyết định đầu tư mở viện thẩm mỹ.

Chị chủ đạo phát triển phương pháp làm đẹp không dao kéo. Đây là phương pháp làm đẹp cực kỳ an toàn. Nếu có rủi ro vẫn xử lý được và khả năng duy trì của nó kéo dài 1 – 2 năm, sau đó nó trở về gương mặt cũ của mình. Nếu giải phẫu dao kéo mà không thành công thì rất khó quay lại gương mặt cũ.

duong-yen-ngoc-8

Bài học chị luôn nhắc nhở các nhân viên của mình đó là đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Đường dẫn đến thành công như hôm nay phải trải qua những sợ hãi, thất vọng nhưng chị vẫn không nản lòng. "Không cho phép mình gục ngã, mỗi khi khó khăn tôi càng dồn hết sức lực, ngày tôi làm, ban đêm tôi học và suy nghĩ chiến lược và tìm kiếm sự khác biệt. Tôi không có thời gian dành cho sự riêng tư, bạn bè, gia đình. Tôi chăm chút cho Viện thẩm mỹ như đứa con mới sinh của mình. Nhưng trải qua nhiều thất bại trong kinh doanh tôi thấy, sự cố gắng chăm chỉ của mình đứng hàng thứ 2 trong việc quyết định sự thành công thôi. Điều quan trọng nhất là lộc trời cho. Được trời thương, mọi thứ tôi thấy dễ dàng hơn rất nhiều. Trong kinh doanh tôi cũng tin vào luật nhân quả, tôi tin vào sự tận tuỵ và tận tâm của tôi sẽ chiếm trọn trái tim khách hàng của mình." - Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Âm thầm với những hành động thiện nguyện

Bận rộn là thế, nhưng trong mỗi hoạt động của mình, nếu có thể Á hậu Dương Yến Ngọc luôn cố gắng kết hợp với việc thiện nguyện. Tranh thủ những ngày nghỉ lễ nhân dịp cuối tuần, cô thường cùng con gái đầu lòng Khả Doanh tham gia những chuyến đi từ thiện.

Vừa là chủ, vừa là chuyện gia trong lĩnh vực phun xăm chị tranh thủ mở các lớp đào tạo nghề phun xăm, kỹ thuật viên Spa, và miễn 100% học phí cho tất cả học viên khuyết tật, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp nhiều bạn trẻ có tay nghề vững vàng và công việc ổn định.

Xuất phát từ tấm lòng mong muốn trẻ em nghèo vùng cao có mùa đông ấm áp hơn, Dương Yến Ngọc nhận lời làm đại sứ cho “Quỹ chăn ấm ngày đông”, ủng hộ trẻ em vùng Tây Bắc vượt qua mùa đông băng giá.

duong-yen-ngoc-4

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều rất vui mừng khi Dương Yến Ngọc là một trong số ít phụ nữ có thể mạnh mẽ, kiên cường, vực dậy sau ngần ấy đau thương để rồi ngày càng thành công, xinh đẹp và biết chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

Hằng Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon