top-banner-2

Làm đẹp Thứ ba, 01/11/2022, 13:54 GMT+7
Viện thẩm mỹ PH đồng hành nâng tầm nhan sắc cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022

Vừa qua tại đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 đã về đích thành công tốt đẹp với sự tham dự từ các nhà tài trợ trong đó có Viện thẩm mỹ PH vinh dự đồng hành và cố vấn về sắc đẹp cho các thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022.

top5-hh

Trải qua 3 vòng thi chính, vẻ đẹp tiềm ẩn của 10 nữ doanh nhân lần lượt được hé lộ. Và Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân: Văn Thị Quỳnh Miên (SBD 02), Nguyễn Thị Phương Triều (SBD 03), Phạm Thị Thanh Nhung (SBD 07), Nguyễn Thị Bích Ngọc (SBD 04), Nguyễn Thị Bích Dung (SBD 14).

HD  2729

CEO Dương Thị Hữu Phiên trao giải cho Hoa hậu Áo dài Quỳnh Miên

Viện thẩm mỹ PH như đứa con tinh thần được ra đời bằng tất cả đam mê, tâm huyết của Ths - Bs Phẫu thuật tạo hình Nguyễn Vũ Huân (BS hiện đang công tác tại Khoa PTTM Bệnh viện Da liễu HCM) cùng nhà đồng sáng lập CEO Dương Thị Hữu Phiên một doanh nhân trẻ 9X. PH với phương châm “Người Thật Việc Thật và Đẹp Thật”. Tất cả mọi sự tư vấn và thực hiện đều do đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm đảm nhận. Viện thẩm mỹ PH không quá chú trọng quảng cáo thay vào đó PH dành toàn năng lượng nhiệt huyết vào chất lượng dịch vụ cũng như kết quả đạt được, không chỉ vậy viện thẩm mỹ PH còn tự hào là đơn vị hợp tác chiến lược với các đối tác đến từ các nước nổi tiếng trong ngành làm đẹp, một trong những đơn vị tiên phong đưa những may móc thiết bị cũng như phương pháp tối ưu nhất như công nghệ Hàn Quốc, Đài loan, Singapore...tất cả các tiêu chí trên sẽ đảm bảo tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

vien-tham-my-hp 1

Ths - Bs Phẫu thuật tạo hình Nguyễn Vũ Huân (bên trái) (BS hiện đang công tác tại Khoa PTTM Bệnh viện Da liễu HCM)

CEO Dương Thị Hữu Phiên chia sẻ:“chúng tôi nhận được rất nhiều lời mời đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên khi tìm hiểu và biết được Format của chương trình Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á 2022 do Nhà báo MInh Thúy là Trưởng BTC viện thẩm mỹ PH thật sự bị thuyết phục và tự hào là đơn vị đồng hành, cố vấn về sắc đẹp cho các nữ Doanh nhân tranh tài tại đêm chung kết. Sự kiện diễn ra quá tuyệt vời, một chương trình với dàn thí sinh chất lượng cao xinh đẹp, thần thái tự tin BTC và BGK đã đồng lòng công tâm trao giải, bản thân mình cũng cảm thấy rất vui mừng cùng chúc cho Tân Hoa hậu và top 5 tại cuộc thi. Hi vọng rằng BTC sẽ có thật nhiều những chương trình ý nghĩa hơn nữa để các chị em phụ nữ, những nữ doanh nhân có một sân chơi vui vẻ lành mạnh, bổ ích góp phẩn kết nối giao lưu trong công việc cũng như trong cuộc sống”.

vien-tham-my-ph

CEO Dương Thị Hữu Phiên được biết đến là nữ doanh nhân trẻ 9x là người vinh dự được tháp tùng PCT nước Đặng Thị Ngọc thịnh khi công tác tại Quảng Nam – Đà Nẵng nhận khen thưởng từ Bộ LĐTBXH, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội nạn nhân chất độc da cam, UBND TP Đà Nẵng được phát trên sóng truyền hình trực tiếp, cô là người luôn sát cánh cùng các chương trình thiện nguyện. Cô luôn quan tâm tới những chương trình mang ý nghĩa và tầm cỡ và đây là lần rất hiếm hoi đầu tiên khi CEO Dương Thị Hữu Phiên cũng như Viện thẩm mỹ PH đã tham gia đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc nhưng thật sự bị thuyết phục bởi sự đầu tư chỉn chu từ khâu tổ chức cho tới hình ảnh, một sân chơi quy mô đẳng cấp mà BTC mang lại cho khán giả.

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon