top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ ba, 17/10/2017, 14:19 GMT+7
ATZ Healthy Life – Dấu ấn của thiên nhiên

Bằng khát vọng mang đến cho người tiêu dùng một vẻ đẹp, một sức sống rạng rỡ nhờ năng lượng tinh khiết của thiên nhiên, bà Trương Thị Thanh Tâm cùng cộng sự đã dày công nghiên cứu và cho ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và hương thơm với thương hiệu ATZ Healthy Life, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và an toàn với người sử dụng.

Đưa thiên nhiên chăm sóc phái đẹp

Khi nhắc đến những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng, ít ai quan tâm đến những dòng sản phẩm trong nước. Tuy nhiên, với nhiệt huyết và tình yêu đối với các dòng mỹ phẩm thuần Việt, bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên  kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp - đã không quản ngại khó khăn để đầu tư nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt nhằm phục vụ cho người tiêu dùng Việt. “Chỉ khi cơ thể được làm sạch và tái tạo bên trong thì con người mới mong luôn khỏe mạnh. Và khi cơ thể khỏe mạnh mới toát lên được một thần sắc và phong thái tràn đầy năng lượng. Bởi vậy tôi đã chọn cái tên "Khỏe Đẹp" để đặt cho công ty của mình, với mong muốn chia sẻ nhiều giải pháp hữu ích và giá trị đến mọi người.”

truong-thi-thanh-tam-ketnoidoanhnhan-5

Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Năm 2010, những sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu ATZ Healthylife đã  đến với thị trường Việt và được khách hàng tin dùng. Đó là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe - túi chườm thảo mộc ATZ - được sản xuất bằng thủ công, phối trộn từ 9 loại thảo mộc rất được khách hàng ưa chuộng. Ưu điểm vượt trội của túi chườm này là kết hợp giữa liệu pháp dân gian và khoa học hiện đại. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam và đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp chứng nhận. Vào thời điểm này, đây cũng là sản phẩm túi chườm thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm túi chườm bằng nước, điện, Gel,… hoặc kích hoạt bằng phản ứng hóa học.

Đối với một đơn vị sản xuất, thành công hay thất bại chính là ở chất lượng sản phẩm. Với những dòng sản phẩm khỏe, đẹp, thơm 100% sản xuất tại Việt Nam được chiết xuất hoàn toàn từ cây cỏ thiên nhiên, ATZ Healthy Life đã thực sự chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Hiện tại, ATZ có 3 dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe (túi chườm thảo mộc, cao dán thải độc, tinh dầu thông), chăm sóc da (xà phòng tằm, xà phòng Noni, kem BB kén tằm, bộ sản phẩm Collagen…) và hương thơm (tinh dầu tinh chất, túi đá thơm….).

truong-thi-thanh-tam-ketnoidoanhnhan-2

 Doanh nhân Trương Thị Thanh Tâm cùng cán bộ nhân viên công ty họp bàn chiến lược phát triển năm 2017

Đối với sản phẩm chăm sóc da, ATZ có các loại xà phòng tinh chất thiên nhiên như xà phòng tắm kết hợp tinh dầu thông essence – Hàn Quốc, xà phòng sáp con tằm… Đây là những sản phẩm có tác dụng tẩy trang rất tốt, làm da sáng và căng mịn ngay sau khi rửa mặt, đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các dòng sản phẩm hương thơm trên thị trường ngày càng cao, ATZ đã tiến hành nhập thương hiệu nến thơm có nguồn gốc tự nhiên nổi tiếng 40 năm của Mỹ là Yankee Candle để phân phối tại thị trường trong nước. Khi có mặt tại Việt Nam, Yankee Candle đã tạo nên cơn sốt cho thị trường. Rất nhiều diễn viên, ca sỹ nổi tiếng và giới thượng lưu đã tin dùng với những trải nghiệm thú vị.

Theo bà Trương Thị Thanh Tâm, tất cả những sản phẩm của ATZ Healthy Life đều trải qua một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, thử nghiệm và chọn lọc từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. ATZ luôn đặt mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và hướng đến khát vọng bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hướng tới  thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Với hơn 7 năm thành lập và phát triển, ATZ Healthy Life đã giữ vững được uy tín và giá trị của mình, tạo được niềm tin yêu với đông đảo người tiêu dùng. Và đặc biệt, khách hàng đều đã có thể nhận diện dễ dàng được thương hiệu của hệ thống Khỏe Đẹp trên thị trường. Đến nay, ATZ Healthy Life đã có hơn 30 cửa hàng tại khắp các Trung tâm thương mại ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, công ty còn hướng đến việc đưa sản phẩm vào các trung tâm spa, cơ sở chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, khách sạn.

Hình thức phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu cho các đơn vị, cá nhân có cùng chung niềm đam mê và sự yêu thích về dòng sản phẩm này cũng là một chiến lược mà Khỏe Đẹp hướng tới. Song song với đó là chiến lược đưa thương hiệu ATZ Healthy Life vươn ra thế giới mà điểm bắt đầu là các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.

truong-thi-thanh-tam-ketnoidoanhnhan-3

Doanh nhân Thanh Tâm đang được sự tư vấn của hai chuyên gia trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland)

Chia sẻ về triết lý kinh doanh của Khỏe Đẹp, doanh nhân Trương Thị Thanh Tâm cho biết, bà rất tâm đắc với câu nói của Warren Buffett: “Phải mất 20 năm để xây dựng danh tiếng và năm phút để phá hủy nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ làm mọi việc một cách khác đi.” Bởi thế, ATZ Healthy Life luôn lấy uy tín và giá trị của khách hàng đặt lên hàng đầu. Và đó cũng mục tiêu để mỗi thành viên trong Khỏe Đẹp cố gắng phấn đấu hơn mỗi ngày.

Lê Hải

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon