top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 10/06/2022, 10:10 GMT+7
Viện Thẩm mỹ Anh Thư nhận giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp được tin dùng 2022”

Với những dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế, Công ty TNHH TMDV Viện Thẩm mỹ Anh Thư do vợ chồng Tôn Nữ Anh Thư - Nguyễn Quang Phúc sáng lập và điều hành đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp được tin dùng" với dòng Sản phẩm A.GININ.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan10

Nguyễn Quang Phúc - Giám đốc điều hành Viện Thẩm mỹ Anh Thư nhận cúp” Thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp được tin dùng 2022”.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan11

Giải thưởng “Thương hiệu Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng” thuộc khuôn khổ Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài, được trao bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và Hội đồng Thẩm định là những doanh nhân, người nổi tiếng có đầy đủ tài năng và uy tín.

Sự kiện Lễ tôn vinh được thực hiện định kỳ hằng năm, được truyền thông rộng rãi và độ phủ sóng rộng khắp bởi giá trị nhân văn. Năm nay, Lễ tôn vinh tiếp tục trở lại thực hiện sứ mệnh vinh danh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh, những người phụ nữ tạo nên tiếng vang trong cộng đồng.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan12

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Nhà báo Minh Thúy vinh trao cúp và giấy chứng nhận.

ANHTHU

Nữ doanh Tôn Nữ Anh Thư - Giám đốc Viện Thẩm mỹ Anh Thư được cộng đồng biết đến bởi nét đẹp không tuổi, cô từng đạt Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018, Bông Hồng Quyền Lực 2017. Xuất thân từ gia đình có kinh nghiệm hơn 70 năm trong ngành làm đẹp, nữ doanh nhân Anh Thư sở hữu nhiều bí quyết làm đẹp gia truyền từ cung đình Huế, cũng là người phụ nữ được bầu chọn có làn da đẹp nhất tại chương trình Quyền năng Phái đẹp 2016.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan7

Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư thu hút mọi ánh nhìn với làn da trắng ngần khiến người đối diện phải trầm trồ, thán phục bởi vượt qua thời gian, nhan sắc của cô dường như vẫn còn đó, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Năm 1999 Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư đã cùng chồng mình là doanh nhân Nguyễn Quang Phúc thành lập Viện Thẩm mỹ Anh Thư, trải qua 23 năm phát triển, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường làm đẹp. Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM, Viện Thẩm mỹ Anh Thư được cộng đồng làm đẹp biết đến và tin tưởng bao năm qua. Và tự hào hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cam kết chất lượng thật, hiệu quả thật. Với Viện Thẩm mỹ Anh Thư, không đơn giản chỉ là thẩm mỹ, nơi đây đặt an toàn, chất lượng kết quả, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng đến nơi đây sẽ được làm đẹp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn đầu ngành.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan5

Vợ chồng Anh Thư - Nguyễn Quang Phúc trên thảm đỏ sự kiện

Với slogan “Chạm là đẹp”, Viện Thẩm mỹ Anh Thư đã làm đẹp cho bao phụ nữ bằng công nghệ hiện đại. Trong đó, tất cả các công nghệ và mỹ phẩm tại TMV Anh Thư đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn… quy trình thực hiện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan6

Viện Thẩm mỹ Anh Thư nổi tiếng với các dịch vụ được khách hàng tin tưởng trải nghiệm nhiều năm qua như công nghệ xâm lấn lẫn không xâm lấn, phẫu thuật thẩm mỹ lẫn thẩm mỹ không phẫu thuật, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt trẻ 10 tuổi tức thì, chuyên làm trắng da toàn năng, phun xăm và phẫu thuật thẩm mỹ không xưng không đau độc quyền...

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan1

Những năm gần đây, với sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp, Viện Thẩm mỹ Anh Thư cũng không đứng ngoài cuộc. Nữ doanh nhân Anh Thư đã đưa các công nghệ mới về với cơ ngơi này. Có thể kể đến, phương pháp cấy collagen tươi Bio Cell trẻ hóa da hiệu quả vượt trội được bình chọn “Liệu pháp không tuổi”, Perfect Skin đánh bật mọi loại mụn, giải pháp cứu da: cấy collagen tươi Bio Cell, công nghệ triệt lông đông tuyết -4 độ c có 1 không 2, Phun môi collagen tế bào gốc (phương pháp kết hợp tế bào gốc và dưỡng chất collagen cùng mực organic đi vào làn da), Điêu khắc lại góc nghiêng với mũi cao tây S-Line, cằm V-Line thời thượng, má baby tròn đầy, đôi mắt long lanh…

vien-tham-my-anh-thu-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-a-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan8

Doanh nhân Nguyễn Quang Phúc đang điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm Tây Ninh, Giám đốc kinh doanh hãng dược phẩm STELLA và phân phối sản phẩm A.Ginin.

Đặc biệt, để đạt được giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2022”, Viện Thẩm mỹ Anh Thư còn phân phối sản phẩm A.Ginin, giúp mát gan, sạch nám, hết mụn. A.Ginin được công ty dược phẩm STELLA (Đức) sản xuất và được cấp giấy chứng nhận bởi Bộ Y tế.

Sản phẩm A.Ginin có thể sử dụng cho đa dạng đối tượng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, những bệnh nhân đang sử dụng thuốc vẫn có thể sử dụng được. Với một viên A.Ginin mỗi ngày, sẽ giúp bảo vệ gan khoẻ mạnh, tăng đề kháng cho gan, bảo về gan khỏi các tác nhân gây bệnh, đào thải độc tố, phục hồi chức năng gan hư tổn, cũng như ngăn chặn virus gây viêm gan. Đồng thời, A.Ginin cũng giúp tăng cường sinh lý ở nam giới.

Viện Thẩm mỹ Anh Thư -  Chạm là đẹp

Địa chỉ: 371-373 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028)3920 2345 - 3920 6789 - 0902 371 373

https://www.facebook.com/TMVAnhThu.ChamLaDep/

http://www.thammyvienanhthu.com

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon