top-banner-2

Sự kiện Thứ bảy, 11/06/2022, 10:34 GMT+7
Lana’s Spa được vinh danh 'Thương hiệu Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2022'

Lana’s Spa của Hoa hậu Thể thao Duyên dáng Hoàn vũ Trần Thị Hồng Lan vừa được vinh danh “Thương hiệu Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng” trong khuôn khổ sự kiện Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 mới diễn ra vào tối 8/6 tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh. 

lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan1

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Anh - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Nhà báo Minh Thúy (đầm tím) vinh danh các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được tin dùng.

Lana’s Spa Healthy Beauty (Hệ thống làm đẹp Lana) được thành lập vào năm 2016, chuyên về giải pháp chống lão hóa bằng công nghệ Ageloc, chăm sóc da từ bên ngoài lẫn bên trong, siết bụng và chuyển đổi vóc dáng toàn diện; cải thiện và thư giãn cổ vai gáy bằng cách gội đầu chất lượng cao và chuyên sâu cổ vai gáy cố vấn bác sĩ về tinh dầu Đông y Phúc Tâm Đường.

lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan2

 Cùng đại diện các Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng được vinh danh năm 2022.

Lana’S Spa hướng tới 3 mục tiêu: giải pháp độc đáo về body săn chắc, khỏe mạnh và thần thái từ công nghệ độc đáo kết hợp với ý thức và truyền cảm hứng đam mê tập luyện cho khách hàng; Hướng tới cái đẹp toàn diện từ thân tâm trí bền vững và an toàn; Xây dựng hệ thống kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trên toàn quốc và hướng tới các thị trường quốc tế.

lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan6

CEO Trần Hồng Lan hiện là người trực tiếp điều hành Lana’s Spa. Chị Trần Hồng Lan, một nữ doanh nhân tài sắc đến từ Đà Nẵng, có nền học vấn cao, có kinh nghiệm làm việc dày dạn và bản lĩnh trên thương trường, từng trải qua nhiều vị trí đáng ngưỡng mộ như vai trò Biên tập viên tại Đài PTTH Đà Nẵng, công tác tại công ty XDCT GT 5, cho đến chức vụ Chánh Văn phòng, Trưởng Phòng thông tin hợp tác tại Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc UBND thành phố Đà Nẵng.

lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan3

Hiện, chị còn đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên chuyển đổi vóc dáng toàn diện và Giám đốc chương trình Master Đẹp 4Body tại Đà Nẵng. Vào tháng 4 vừa qua, nữ doanh nhân Trần Hồng Lan cũng đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Thể thao Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 tại Phú Quốc.

Chị là thạc sĩ kinh tế và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý điều hành cơ quan nhà nước, đam mê ngành huấn luyện sức khỏe và sắc đẹp, mong muốn giúp đỡ phụ nữ tìm ra phiên bản xuất sắc của chính mình.

Ở tuổi 45, chị Trần Hồng Lan xinh đẹp rạng ngời với body săn chắc, niềm ao ước của tất cả phụ nữ. Chị muốn mang năng lượng & những kỹ năng của mình giúp đỡ những phụ nữ thiếu tự tin về cơ thể, sức khỏe, nhan sắc để họ được vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

 lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan4

CEO - Hoa hậu Thể thao Trần Thị Hồng Lan hội ngộ doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Nhà báo Hoa Chi, Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Như Hà (Từ phải qua)

Hiện Lana’s Spa đào tạo các giải pháp dịch vụ bằng công nghệ cao của Mỹ, thiết bị siêu nhỏ, hiện đại và tính khoa học cao. Toàn bộ dịch vụ Lana’s Spa ứng dụng công nghệ Ageloc của Mỹ và thiết bị được cung cấp đảm bảo chất lượng.

Lana’s Spa được xây dựng với mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín chất lượng cao, là nơi thư giãn và làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiện đại, sang trọng và chất lượng cao tại Đà Nẵng. Đồng thời, Lana’s Spa hướng tới phát triển nhượng quyền thương hiệu, chuyển giao mô hình này về các địa phương trong cả nước. Lana’s Spa nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mọi phụ nữ, để họ tự tin với sắc diện bên ngoài, tâm trí bên trong; cũng như có thần thái, khí chất, kỹ năng toàn diện để tự tin bước vào đời.

 lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan8

Cùng doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Hoa hậu Phong cách Duyên dáng Hoàn vũ 2022 Nguyễn Kiều Tiên (bìa trái)

Lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” là chương trình thường niên do công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ thực hiện. Chương trình là đứa con tinh thần, là tâm huyết của 3 ba nữ nhà báo: Lương Ngọc Hân, Nguyễn Thị Minh Thúy và Nguyễn Khánh Ly.

Từ lần đầu tổ chức năm 2016, chương trình đã nhận được sự ưu ái của truyền thông, sự tín nhiệm của cộng đồng doanh nhân và niềm tự hào từ những người đạt giải vì giải thưởng được trao bởi Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam và hội đồng thẩm định là những doanh nhân, người nổi tiếng có đầy đủ tài năng và uy tín.

lanas-spa-duoc-vinh-danh-qthuong-hieu-cham-soc-suc-khoe-va-sac-dep-duoc-tin-dung-2022-ketnoidoanhnhan5

Trong khuôn khổ chương trình, Lana’s Spa đã được vinh danh Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng bởi những đóng góp của doanh nghiệp này trong thời gian qua.

“Được vinh danh “Thương hiệu Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng” tại sự kiện này Lễ Tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022, khẳng định hơn nữa sứ mệnh và trách nhiệm của Lana’s Spa hướng tới cộng đồng phụ nữ Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng. Vì thế, tôi vô cùng tự hào và xúc động. Với những nỗ lực và tâm huyết trong thời gian qua, tôi thấy khi có ý tưởng và niềm tin lớn để chinh phục mục tiêu và hiện thực hóa giấc mơ của chính mình thì sẽ đi đến được thành công.”, CEO Trần Hồng Lan chia sẻ. 

Thông tin liên hệ Lana’s Spa

Địa chỉ: 143A Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0766.520.398/0905.620.398

FB: https://www.facebook.com/lanaspadanang

Fanpage:       Lana’s Spa

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon