top-banner-2

Sự kiện Thứ hai, 25/04/2022, 08:59 GMT+7
Công ty Trang trí và thiết kế nội thất HID được vinh danh Thương hiệu sáng tạo hiện đại nhất năm 2022

Công ty Trang trí và Thiết kế nội thất HID do anh doanh nhân Nguyễn Trung Hiếu làm Giám đốc đã được vinh danh Thương hiệu sáng tạo hiện đại nhất năm 2022 trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ vừa diễn ra tại Phú Quốc, Kiêng Giang.

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-1

Nhà báo Lương Ngọc Hân, Ông Nguyễn Đỗ Bách - Phó TGĐ Cty CP Trường Sơn Media, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân trao giải cúp đơn vị thiết kế Thương hiệu sáng tạo bền vững năm 2022 cho công ty Thiết kế và Trang trí nội thất HID

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6.

Công ty TNHH Thiết kế và trang trí nội thất HID (HID Interior & Décor Company Limited) tọa lạc tại thành phố Thủ Đức. Là một trong những đơn vị trẻ trên thị trường thiết kế và trang trí nội thất, Công ty HID đặc biệt được khách hàng lựa chọn bởi nhiều yếu tố, đặc biệt phải nói đến phong cách sáng tạo, luôn để lại dấu ấn riêng trong từng công trình, giúp gia chủ có những ngôi nhà ưng ý nhất.

Để tạo dấu ấn trên thị trường thiết kế và trang trí nội thất vốn rất sôi động và nhiều cạnh tranh như hiện nay tại Việt Nam, lãnh đạo Công ty HID đã có chiến lược phát triển đúng hướng ngay từ đầu để phục vụ nhu cầu thực tiễn bức thiết của khách hàng.

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-hien-dai-nhat-nam-2022-hp

Trước hết phải nói đến vai trò của nhà lãnh đạo, dẫn dắt công ty và niềm đam mê sáng tạo của kiến trúc sư. Với kinh nghiệm quản lý khá lâu năm và tình yêu lớn với ngành thiết kế nội thất, anh Nguyễn Trung Hiếu đã xây dựng những định hướng và con đường phát triển để HID trở thành đơn vị thiết kế ấn tượng. Anh Nguyễn Trung Hiếu cùng các cộng sự của mình đã vượt qua những khó khăn thời đại dịch, thậm chí làm việc không đòi hỏi quyền lợi. Chính tinh thần làm việc bằng đam mê, đoàn kết vượt khó và sự dẫn dắt của người lãnh đạo đã thổi bùng sáng tạo của từng nhà thiết kế, kiến trúc sư cũng như nghệ nhân thủ công mỹ nghệ để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-8

Cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-7

Doanh nhân Nguyễn Trung Hiếu, Hoa hậu Giáng My, MC Anh Quân

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-10

Chụp hình cùng MC Anh Quân

Thứ hai phải nói tới yếu tố tài năng của đội ngũ nhân sự. HID sở hữu đội ngũ nhân sự khoảng 60 nhân viên, bao gồm những Kiến trúc sư giỏi có kinh nghiệm lâu năm, những người thợ có tay nghề cao và bộ phận chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Trong đó, đội ngũ kiến trúc sư và nghệ nhân thủ công mỹ nghệ chiếm đại đa số. Hơn nữa, HID chủ trương đội ngũ kiến trúc sư trẻ và kinh nghiệm lâu năm làm việc tương tác và phối hợp nhịp nhàng để cho ra những ý tưởng thiết kế đẹp, ấn tượng, tiện ích, hiện đại và có phong thủy hài hòa.

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-5

Chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 Nguyễn Hoàng Phương Anh

Sự sáng tạo của từng kiến trúc sư thể hiện trong từng chi tiết, góc nhà, cầu thang. HID không để trống phí phạm một không gian nhỏ. Đồng thời, các kiến trúc sư của HID có thể thiết kế nội thất theo nhiều mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của gia chủ nhưng vẫn đạt yếu tố thẩm mỹ, công dụng và tiện ích một cách tốt nhất. Từ đó, những người thợ lành nghề sẽ tự tay thi công nên các công trình một cách chỉn chu, tỉ mỉ, chi tiết nhất.

Yếu tố thứ ba, phải nói đến việc HID còn sở hữu một xưởng mộc riêng. Chính tại nơi đây đã chế tác ra hàng loạt sản phẩm độc bản độc đáo và không nơi đâu có được. Vì thế các công trình thiết kế của HID mang màu sắc riêng biệt từ phong cách thiết kế cho đến nội thất thi công. Từ đó, xây dựng thành một quy trình khép kín từ thiết kế đến thi công, tạo nên bản sắc riêng của HID. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt của HID so với các đơn vị cùng ngành nghề.

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-6

Cùng Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức 

cong-ty-trang-tri-va-thiet-ke-noi-that-hid-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-sang-tao-ben-vung-ketnoidoanhnhan-4

Doanh nhân Nguyễn Trung Hiếu - Ông Nguyễn Đỗ Bách - Phó TGĐ Cty CP Trường Sơn Media, Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết Nối Doanh nhân

Đồng thời, HID cũng chăm sóc khách hàng và chế độ hậu đãi đặc biệt và chăm sóc khách hàng sau khi công trình hoàn thành. Khi đến với HID, mỗi khách hàng được tiếp tân đón bằng phong cách lịch sự, hòa nhã. Sau đó, được các kiến trúc sư tư vấn nhiệt tình. Từ đó, đi đến hợp tác và tư vấn thiết kế hợp lý.

Sau khi thi công công trình và nghiệm thu thành công, các thiết kế sẽ được bảo hành và nội thất cũng được bảo hành tùy thuộc vào đặc trưng của từng sản phẩm. Vì thế, khách hàng tin tưởng vào HID bởi quan tâm đến chế độ hậu đãi và chăm sóc khách hàng lâu dài sau thi công.

 cty-noi-that-hid-nguyen-trung-hieu-kndn

Từ những yếu tố trên, HID đã xứng đáng được vinh danh Thương hiệu sáng tạo bền vững trên sân khấu Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ năm 2022. Đại diện HID nhận danh hiệu tại sự kiện Lễ vinh danh - anh Nguyễn Trung Hiếu (Giám đốc điều hành HID) đã chia sẻ cảm xúc sau khi Công ty được vinh danh: “Chúng tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được vinh danh Thương hiệu sáng tạo bền vững. Đối với ngành đòi hỏi nhiều sáng tạo như thiết kế và trang trí, giải thưởng này càng là món quà vô cùng quý giá, động lực lớn và niềm tự hào đối với người làm nghề. Nó vừa cho chúng tôi biết rằng tôi cùng các cộng sự đang từng bước đặt những dấu ấn trên thị trường thiết kế, đồng thời cũng tiếp tục phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai để không ngừng sáng tạo.”

Hà Phương

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon