top-banner-2

Sự kiện Thứ bảy, 10/03/2018, 08:15 GMT+7
Lộ diện ban giám khảo chính thức của cuộc thi 'Ms Universe Business 2018’

Theo Ban tổ chức của cuộc thi Ms Universe Business 2018, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ ngồi vị trí Trưởng ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ vào tháng 4 tại Osaka, Nhật Bản.

ban-giam-khao-hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan

Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2018 đã giới thiệu thành phần Ban giám khảo đảm nhận vai trò giám khảo với nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My (Trưởng Ban giám khảo) cùng các giám khảo thành viên như Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Á khôi Doanh nhân Bảo Châu, Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 Lâm Hải Vi, Á hậu Ngọc Quỳnh, Nữ doanh nhân Saji Mizue đến từ Nhật Bản cũng tham gia vai trò giám khảo của cuộc thi…

le-ngoc-hung-ketnoidoanhnhan

Ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment) Trưởng BTC cuộc thi

Ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment) cho biết: “Đây là cuộc thi nhằm giới thiệu vẻ đẹp của các nữ doanh nhân bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam, tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh của những phụ nữ hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng, tình hữu nghị và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa phụ nữ trên toàn thế giới. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu, không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết, mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi”.

hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan-9

Hoa hậu Giáng My xuất hiện rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống

Hoa hậu Giáng My đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản với vai trò Trưởng ban giám khảo. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết, cô nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Hoa hậu Giáng My cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh vì họ không chỉ đẹp mà còn vô cùng mạnh mẽ, vừa có thể làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn có thể thành công rực rỡ trên thương trường.

hoa-khoi-bao-ngoc-hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan

Hoa khôi Bảo Ngọc - Đại sứ hình ảnh quảng bá cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018

Đương kim Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017, Đại sứ hình ảnh - Hoa khôi Bảo Ngọc cho biết: Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân Việt, còn là sân chơi lành mạnh, góp phần tạo nên những giá trị nhân bản sâu sắc và là hoạt động quảng bá văn hóa và giao lưu giữa Nhật Bản và Việt Nam. Với tư cách là thành viên Ban giám khảo: “Chúng tôi xác định nhiều tiêu chí để quyết định chương trình nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh, công bằng để tôn vinh sắc đẹp, tài trí, bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt. Đây cũng là mục đích cao nhất mà cuộc thi hoa hậu hướng đến”.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2018 nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh của các nữ doanh nhân, tạo cơ hội cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp giao lưu, kết nối, quảng bá doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa, gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân cùng nhau đóng góp, giúp ích cho xã hội.

Cuộc thi vẫn đang trong thời gian nhận hồ sơ tham dự. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng nhận ảnh của cuộc thi.

thi-sinh-hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan

Các thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Ms Universe Business 2018 (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018) là sân chơi cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh quốc tế, thể hiện quan điểm và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

hoa-hau-den-hung-giang-my-hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 dự kiến có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế.

Sau lần đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Lâm Hải Vi vào năm 2017. Năm nay, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ sẽ diễn ra vòng chung kết từ ngày 9 đến hết ngày 16/04 tại Nhật Bản.

hhdnhv-2018-ketnoidoanhnhan-6

Đêm chung kết và đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/04 tại Osaka, Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon