top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ ba, 27/03/2018, 14:56 GMT+7
Họa sĩ Lê Phương vẽ chân dung tặng Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018

Người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 sẽ vinh dự được Họa sĩ Lê Phương vẽ tặng chân dung.

Lê Phương là một họa sĩ tài năng, có tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ cho hàng trăm trẻ mồ côi, khuyết tật, kém may mắn trong suốt 21 năm với nhiều tâm huyết tại cơ sở dạy nghề thủ công mỹ nghệ Nhân Tâm.

Trong suốt cuộc đời bôn ba ngược xuôi của mình, Lê Phương chỉ có ước mơ duy nhất là có một cơ sở dạy nghề, đồng thời cũng là nơi ăn chốn ở tươm tất để các em yên tâm học tập và làm việc. Chỗ ở hiện tại của thầy và hơn 50 thanh thiếu niên khuyết tật, mồ côi, trẻ đánh giày, bán vé số dạo… là một căn nhà  trọ cũ nát nằm trong một con hẻm nhỏ quận 12- TPHCM. Ban ngày, các em làm việc trong không gian chật chội; ban đêm, các em phải chen chúc nhau ngủ.

le-phuong-thao-mi-1

Họa sĩ Lê Phương và Bà Thảo My đều hướng đến những hoạt động cộng đồng, với họ, sống là sẻ chia

Họa sĩ Lê Phương là một người tài đức. Ông là "cha đẻ" của nhiều chương trình, sự kiện, những sân chơi mỹ thuật, nghệ thuật, ca nhạc, thời trang chứa đựng tính nhân văn, ý nghĩa, thu hút nhiều văn nghệ sĩ và doanh nhân tham gia. Thông qua đó mang đến những món quà tri ân và tôn vinh qua các chủ đề "Chung sức tình người".

Được biết, họa sĩ Lê Phương đã vẽ hơn 600 bức chân dung sơn dầu cũng như các chất liệu khác, bán và trao tặng đem lại nguồn quỹ để hỗ trợ nhiều trẻ em nghèo kém may mắn ở Mái ấm Nhân Tâm.

le-phuong-thao-mi2

Họa sĩ Lê Phương chính là "Ông Bụt" giữa đời thường

Được chia sẻ về mục đích của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018, Họa sĩ Lê Phương đồng cảm và muốn được hỗ trợ Vietsmile. Anh cho rằng, Vietsmile cũng giống như anh, chuyên tổ chức chương trình từ thiện vì trẻ mồ côi, và những gì anh đang làm giống như định hướng mà Vietsmile đang thực hiện. Đồng thời, trong tương lai Vietsmile cũng như bà Thảo My - Trưởng ban tổ chức cuộc thi hứa hẹn sẽ hỗ trợ họa sĩ Lê Phương cùng các dự án mà anh thực hiện. 

le-phuong-thao-mi4

Như một món quà gửi đến người thắng cuộc, họa sĩ Lê Phương sẽ vẽ chân dung Hoa hậu và Nam vương của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018. Bên cạnh đó, anh sẽ đồng hành cùng người thắng cuộc trong những hoạt động thiện nguyện sau đăng quang.

le-phuong-thao-mi3

Poster cuộc thi

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 là một cuộc thi vô cùng ý nghĩa đề cao phụ nữ, nam giới Việt Nam trên thế giới chẳng những đẹp và còn có tài, tâm, đức.

Cuộc thi nhằm kết nối, giao lưu các doanh nhân học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh việc kinh doanh, văn hoá Việt đến với các nước bạn trên thế giới. Đồng thời tạo sân chơi mới lạ, đẳng cấp giúp các doanh nhân toả sáng. Bên cạnh đó Hoa hậu & Nam vương Hoàn vũ Doanh nhân Thế giới 2018 đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Là cơ hội cho các nam/nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh tại Đan Mạch cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Đan Mạch.

- Vòng loại: Từ ngày 15/06/2018 đến ngày 30/09/2018

BTC và khán giả sẽ chọn ra 20 thí sinh cho vòng Bán kết qua ảnh.

- Vòng Bán Kết và Chung kết: Từ ngày 13/10/2018 đến ngày 20/10/2018

20 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Đan Mạch để tập luyện - dự thi vòng bán kết và chung kết. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2018 tại thành phố Kolding - Denmark.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon