top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ bảy, 10/03/2018, 10:40 GMT+7
Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Đại diện Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục nhờ trình diễn tốt và trả lời ứng xử thông minh. Người đẹp Australia là Á hậu 1 còn Yoshi của Thái Lan đoạt Á hậu 2.

Hương Giang đã rơi nước mắt khi được MC xướng tên trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây là kết quả xứng đáng với những gì cô đã thể hiện trong suốt cuộc thi với sự nỗ lực, sự tự tin và vẻ đẹp toả sáng. Đêm chung kết Hương Giang chọn cho mình bộ váy dạ hội đỏ nổi bật và trang điểm đậm ấn tượng. Mỗi phần thi cô đều sải bước duyên dáng, phô diễn vẻ đẹp cơ thể và nụ cười bừng sáng. Hai phần ứng xử của cô cũng rất tốt, ngắn gọn, đúng ý và mang thông điệp ý nghĩa về bình đẳng giới cũng như kêu gọi sự tôn trọng, chống kỳ thị với cộng đồng LGBT. Lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới nhưng Hương Giang đã mang về giải thưởng cao nhất. Cô vượt qua cả ứng viên sáng giá của nước chủ nhà Thái Lan để giành vương miện Miss International Queen 2018 đầy thuyết phục.

huong giang dang quang hoa hau tonghoptin24h

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Ngay sau khi đăng quang, Hương Giang chia sẻ cảm giác của cô rất tuyệt vời và vẫn không dám tin vào chiến thắng của mình. Cô nói: "Đó là thành quả của không chỉ Giang mà của cả ê-kíp - những con người yêu mến Giang, đặc biệt là tất cả khán giả khắp nơi đã luôn ủng hộ cho Giang. Chắc chắn Giang sẽ có những hoạt động ý nghĩa nhất cho mọi người, cho cộng đồng LGBT để đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình".

Hương Giang xinh đẹp trong giây phút đăng quang.

Hương Giang xinh đẹp trong giây phút đăng quang.

Khi lọt vào top 3 chung cuộc với Thái Lan và Australia, Hương Giang và hai thí sinh còn lại được yêu cầu trả lời cùng một câu hỏi: "Nếu bạn phải thực hiện một hoạt động cộng đồng để làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ làm gì?". Hương Giang trả lời: "Tôi muốn đòi hỏi quyền bình đẳng cho tất cả mọi người vì ai cũng mong mình có cuộc sống tốt. Người chuyển giới cũng muốn bình đẳng, không bị kỳ thị. Tôi mong tất cả chúng ta cùng làm để thế giới tốt đẹp hơn". 

Ở phần ứng xử Top 6 cùng Miss Italy, Australia, Thái Lan, Brazil, Venezuela, Hương Giang cũng thể hiện xuất sắc. Đại diện Việt Nam bốc trúng câu hỏi: "Giá trị bản thân của bạn là gì?". Không cần suy nghĩ, Hương Giang trả lời ngắn gọn bằng tiếng Việt: "Tôi sinh ra không may mắn như người khác nhưng tôi đã nỗ lực trau dồi, cố gắng học tập để hôm nay tôi có mặt ở đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Hương Giang còn giành được hai giải thưởng phụ của cuộc thi là giải Tài năng và Video giới thiệu được xem nhiều nhất.

Trước đó, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen Pageant 2018 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan vào lúc 22h ngày 9/3. Mở đầu chương trình, các cô gái lần lượt trình diễn trang phục truyền thống trên sân khấu khá hoành tráng. Hương Giang mặc thiết kế của Đông Đông, nặng tới 55kg. Ngay sau đó, hai MC công bố, người chiến thắng giải này là đại diện Indonesia. Tiếp đó, 28 người đẹp bước vào phần trình diễn Trang phục dạ hội. Các cô gái chọn những bộ đầm gợi cảm, ôm sát để khoe dáng.

Hương Giang quyến rũ trong bộ đầm đỏ. Cô uyển chuyển catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp.

Hương Giang quyến rũ trong bộ đầm đỏ. Cô uyển chuyển catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp.

Top 12 được gọi tên ngay sau đó. Hương Giang của Việt Nam được công bố cuối cùng khiến khán giả "nghẹt thở". Hương Giang vỡ oà khi MC xướng tên quốc gia mình. Các đại diện còn lại là Italy, Mexico, Brazil, Lào, Mông Cổ, Venezuela, Australia, Srilanka, Mỹ, Thái Lan... 12 cô gái đẹp nhất của cuộc thi có màn trình diễn áo tắm nóng bỏng trong tiếng nhạc sôi động và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

Một số giải thưởng phụ của cuộc thi cũng được công bố trong đêm chung kết. Đại diện Honduras là Người đẹp thân thiện, Brazil thắng giải Người đẹp Ảnh, Giải Trang phục dạ hội được trao cho Venezuela.

Hương Giang.

Hương Giang khoe hình thể cân đối và làn da trắng mượt mà.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở hai thành phố Pattaya và Bangkok của đất nước chùa vàng. 28 thí sinh bắt đầu tập trung từ 25/2. Trong hai tuần qua, họ tham gia nhiều hoạt động như thi trang phục dân tộc, thi trình diễn áo tắm, tham gia talkshow, ghi hình ở bãi biển, diễu hành bằng xe tuktuk chào người dân Thái Lan... Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh G-MM25 - một trong hai kênh lớn nhất Thái Lan.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, lại là một ca sĩ nổi tiếng nên rất được truyền thông và khán giả quan tâm. Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Hương Giang được nhận xét là một trong những người chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.

Theo Hàn Quốc Việt/Ngoisao.net - 9/3/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/huong-giang-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018-3720562.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon