top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ năm, 03/05/2018, 10:03 GMT+7
Quỳnh Hương hồi hộp trước ngày sang Pháp tham dự LHP Cannes 2018

Đang hot với nhiều bộ phim trên màn ảnh Việt, ngọc nữ Quỳnh Hương tiếp tục nhận được sự quan tâm khi mới đây công ty quản lý của cô thông báo người đẹp sẽ sải bước lên thảm đỏ danh giá của Liên hoan phim Cannes 2018.

quynh-huong-cannes-2018-kndn-2

Còn hơn 1 tuần nữa Liên hoan phim Cannes 2018 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố xinh đẹp Cannes của nước Pháp. Như mọi năm cứ đến tháng 5, tất cả truyền thông thế giới đều đổ dồn về Cannes để tham dự Festival Film Cannes nơi quy tụ và tỏa sáng của hàng trăm ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nếu như mọi năm, Lý Nhã Kỳ luôn là người đẹp Việt gây ấn tượng mạnh mẽ tại Cannes bằng những bộ cánh xa xỉ đắt tiền, vô cùng lộng lẫy và luôn tạo được dấu ấn tốt với truyền thông quốc tế và trong nước thì năm nay, cô diễn viên trẻ "Ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt, em út của Ngọc Trinh, nữ diễn viên Quỳnh Hương sẽ chính thức là người đẹp Việt tiếp theo có cơ hội sải bước lên thảm đỏ danh giá này.

quynh-huong-cannes-2018-vhdn

Quỳnh Hương được biết đến qua 2 vai chính của 2 bộ phim điện ảnh Sói Trắng và Hạ Cuối Tình Đầu. Với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cùng nền tảng học vấn tốt, Quỳnh Hương luôn được các bậc đàn anh đàn chị đi trước yêu quý và giúp đỡ, Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất từ các đạo diễn... Hiện cô đang tham gia một bộ phim dài tập đóng chung với nam diễn viên điển trai Hàn Quốc.

quynh huong cannes 2018 tonghoptin24h 1 5

Quỳnh Hương được "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ và tạo điều kiện tối đa để phát triển hình ảnh mạnh nhất trong năm 2018 này.

quynh huong cannes 2018 tonghoptin24h 1 2

Quỳnh Hương xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2018 với tư cách là một gương mặt đại diện của một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.

quynh huong cannes 2018 tonghoptin24h 1 4

Quỳnh Hương cho biết, hiện tại cô rất hồi hộp và háo hức chờ đợi lần xuất hiện này. NTK Chung Thanh Phong đang gấp rút đưa ra những ý tưởng đặc biệt nhất cho lần xuất hiện của Quỳnh Hương, vì Quỳnh Hương cũng là cô gái tiếp theo được NTK Chung Thanh Phong nâng đỡ và dìu dắt.

quynh huong cannes 2018 tonghoptin24h 1 3

Tin chắc lần xuất hiện này của "Ngọc nữ" sẽ để lại nhiều ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes 2018

Stylist: Đinh Thanh Long

Photo: Huỳnh Trí Nghĩa

Makeup: Kuny Lee

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon