top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ hai, 22/10/2018, 22:05 GMT+7
Hai người đàn ông tài hoa của Sen Vàng Đất Việt 2018

Một là doanh nhân đa tài với giọng hát làm mê đắm lòng người, một là nghệ sĩ guitar khiến bao con tim phải thổn thức bởi tiếng đàn mỗi khi anh độc tấu đã kết hợp tạo nên tuyệt tác trong đêm tôn vinh những nữ trí thức.

Vừa qua, doanh nhân Phạm Xuân Thụy và nghệ sĩ guitar Bùi Thiên An đã có màn "song kiếm hợp bích" gây ấn tượng với quan khách tại Lễ tôn vinh Sen Vàng Đất Việt 2018 diễn ra tối 19/10/2018 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển CWD hotel (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội). Sự kiện nằm trong khuôn khổ Gala chào mừng Hội nghị mạng lưới các nhà nữ Khoa học & Công nghệ châu Á – Thái Bình Dương 2018 (APNN).

xuan-thuy-thien-an-7

2 người đàn ông tài hoa của Sen Vàng Đất Việt 2018 đã thả hồn mình chìm đắm trong âm nhạc.

xuan-thuy-thien-an-2

Cả hai đã có màn kết hợp không thể ăn ý hơn trong nhạc phẩm "Em ơi Hà Nội phố" của nhạc sĩ Phú Quang, phổ thơ Phan Vũ. Tiếng hát giàu cảm xúc của doanh nhân Xuân Thụy trên nền nhạc đệm của Guitarist Thiên An như khiến quan khách có mặt tại đây phải lắng đọng và thưởng thức.

xuan-thuy-thien-an-12

Với giọng hát trữ tình sâu lắng, dạt dào cảm xúc không lẫn vào đâu, một lần nữa doanh nhân Phạm Xuân Thụy lại dùng lời ca tiếng hát của mình để chạm tới trái tim người nghe một cách sâu sắc nhất. Một Hà Nội rất gần gũi, dịu dàng và nồng nàn đến lạ qua giọng hát của anh. Đến với Thủ đô lần này, anh coi đây là món quà tinh thần đặc biệt để dành tặng đến toàn thể các nữ lãnh đạo trí thức trong nước và quốc tế.

xuan-thuy-thien-an-1

Doanh nhân Phạm Xuân Thụy được biết đến là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng GĐ công ty TNHH TM Thoại Anh chuyên về lĩnh vực sản xuất cáp quang và thiết bị viễn thông.

xuan-thuy-thien-an-5

Anh không chỉ thành công trong đầu tư sản xuất kinh doanh mà còn rất đam mê nghệ thuật, đặc biệt anh còn là nam doanh nhân có trái tim giàu lòng nhân ái khi đồng hành với nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng đến lợi ích chung của cộng đồng.

xuan-thuy-thien-an-8

Chính vì lẽ đó, doanh nhân Phạm Xuân Thụy đã trở thành "Đại sứ Doanh nhân vì Cộng đồng 2015", anh cũng đã được vinh danh danh hiệu "Doanh nhân Văn hóa" vì những đóng góp cả về tinh thần và vật chất cho các hoạt động bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa trong cộng đồng doanh nhân và xã hội.

xuan-thuy-thien-an-11

Guitarist Thiên An từng gây bão trên mạng với hơn một triệu lượt view cho bản Hotel California “phiên bản bàn nhậu” và anh cũng xác lập kỳ tích với bản thu âm "Lời tình buồn" đệm cho ca sĩ Triều Linh hát đạt hơn 100.000 view chỉ trong vài ngày.

xuan-thuy-thien-an-6

Guitarist Bùi Thiên An là một trong những nghệ sĩ bước ra từ thế giới mạng và gây được tiếng vang ở đời thực.

xuan-thuy-thien-an-4

Anh tốt nghiệp guitar từ Trường Văn hóa Nghệ thuật Đồng Nai, sau đó công tác tại Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Đoàn nghệ thuật dân tộc Bông Sen. Từ năm 2000 đến nay anh là nghệ sĩ guitar hoạt động tự do. Hằng đêm anh vẫn vác đàn chơi tại các quán bar. Công việc mưu sinh cứ âm thầm lặng lẽ.

xuan-thuy-thien-an-3

Sở trường của guitarist Thiên An là chơi mộc. Những màn độc tấu của anh đã khiến bao người chìm đắm. Guitarist Thiên An là một con người mộc mạc, chân chất như chính âm nhạc của anh vậy. Trong đêm tôn vinh Sen Vàng Đất Việt, ngoài màn kết hợp ấn tượng với doanh nhân Phạm Xuân Thụy, anh còn thể hiện những ngón đàn điêu luyện qua bài hát nhạc ngoại "The song of golden dragon" mang lại cái kết không thể hoàn hảo hơn cho đêm tôn vinh.

Chương trình tôn vinh Sen Vàng Đất Việt do Hội Nữ Trí Thức Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Trường Sơn Media tổ chức đã thu hút đông đảo khách mời tham dự. Mục đích của buổi lễ nhằm tôn vinh và lan tỏa những đóng góp của người phụ nữ trong tất cả các mặt trận kinh tế - xã hội và văn hóa. Đồng thời tạo điều kiện và khuyến khích nữ trí thức Việt Nam và các nhà khoa học nữ khu vực chia sẻ thông tin và kinh nghiệm, kết nối, tuyên truyền thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các nhà nữ lãnh đạo của Việt Nam với các đối tác trong khu vực và trên thế giới, nâng cao vị thế của nữ trí thức Việt Nam trên trường quốc tế. Buổi lễ cũng nhằm để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Mai Ngọc - Ảnh: E-kip Phú Trần

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon