top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ năm, 27/06/2019, 23:30 GMT+7
Ca sĩ Bằng Cường bùng cháy tại sân khấu Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Với dự án âm nhạc MV "Mẹ ơi, Con nhớ mẹ" và thực hiện thành công liveshow Ngày hạnh phúc trong thời gian vừa qua, ca sĩ Bằng Cường đã tạo ra "cú hít" ngoạn mục cho sự trở lại sân khấu của mình sau thời gian dài im ắng. Mới đây nhất anh đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 tổ chức tại Forest City - Malaysia trong vai trò ca sĩ khách mời.

bc-new

Ca sĩ Bằng Cường lớn lên trong gia đình gắn liền với cái nôi nghệ thuật, tuy nhiên hành trình để bay cao ước mơ của anh lại quá chông gai. Sở hữu chất giọng trầm ấm, cảm xúc và dễ lay động lòng người, những ca khúc của anh đã từng chiếm trọn trái tim của khán giả một thời. Khá lâu không xuất hiện nhưng niềm đam mê ấy vẫn chưa bao giờ nguôi đối với Bằng Cường.

chi-nhuan-11

pham-hue-dan-14

Ca sĩ Bằng Cường và BHQL 2019 Đặng Huyền Trân trao giải Hoa hậu Tài năng cho thí sinh Dương Bích Hảo

Ra mắt MV “Mẹ ơi, Con nhớ mẹ” của chính tác giả Cao Anh Phi viết riêng tặng anh, đây được xem là sự trở lại đầy ấn tượng đặc biệt của chàng ca sĩ hiền lành của showbiz Việt. Nhưng có lẽ xúc động nhất vẫn là Liveshow Ngày hạnh phúc tại Phòng trà Không Tên của anh vừa diễn ra. Trên con đường nuôi giữ đam mê cuối cùng sau 13 năm Nam tiến Bằng Cường cũng thực hiện được mơ ước, đây được xem là cột mốc không bao giờ quên đối với anh.

h-20

Mọi người tham dự Liveshow Ngày hạnh phúc của ca sĩ Bằng Cường.

Có thể nói góp phần vào những thành công của sự kiện họp báo cũng như thực hiện Liveshow của riêng mình, ca sĩ Bằng Cường càng trân trọng hơn những tình cảm của người anh, người chị, bạn bè đã chắp cánh những ước mơ ấp ủ của anh được trở thành hiện thực.

Đánh dấu sự trở lại, ca sĩ Bằng Cường liên tục xuất hiện tại các sự kiện, đặc biệt nhất là anh góp mặt vào đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 với vai trò ca sĩ khách mời.

bc-new

bc-new1

Ca sĩ Bằng Cường cháy hết mình với 2 ca khúc Ngày hạnh phúc và Đúng lúc gặp người.

Anh chia sẻ với niềm hân hoan và hạnh phúc, ca sĩ góp vào chương trình với hai ca khúc Ngày hạnh phúc và Đúng lúc gặp người. Ca sĩ Bằng Cường đã thể hiện chất giọng ấm áp, sâu lắng và dạt dào cảm xúc.

Cùng tham gia sự kiện tại Malaysia, ca sĩ đã được hội ngộ với rất nhiều khán giả từng yêu những bản "hít" của anh. Anh đến chương trình Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 và cùng đồng hành với Hoa hậu Trí tuệ - Doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần. Doanh nhân là một trong số nhà tài trợ chính cho những hoạt động âm nhạc của ca sĩ Bằng Cường.

bc-new2

Ca sĩ Bằng Cường luôn đồng hành cùng doanh nhân Marry Helen trong các sự kiện.

Ca sĩ Bằng Cường hi vọng sự trở lại lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa, là động lực để anh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và trau dồi với mục đích thăng hoa những giá trị của âm nhạc mà từ lâu đã ăn sâu trong tiềm thức của anh. Chính vì thế chỉ có nhiệt huyết đam mê và không từ bỏ, thành công đang ở phía trước đợi ta.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả với những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thuở ấy có emDaliah. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương.

hoa-hau-dang-quang-hue-dan-1

 Ca sĩ Huỳnh Gia Đạt

hoa-hau-dang-quang-hue-dan-3

Doanh nhân Lydia Trần Ngọc

Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã diễn ra tại Phoenix International Marina Hotel, Forest City Country Garden, Malaysia ngày 21/6/2019 thành công rực rỡ, với sự dẫn dắt của hai MC chuyên nghiệp và duyên dáng Anh Quân và Hoa hậu Tài năng Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Nguyễn Mỹ Hạnh.

NTK 5015

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung năm 2018. Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm/lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực.

Bài viết: Phan Yên

Photo: Hải Diễm, Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon