top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ năm, 22/04/2021, 14:29 GMT+7
BHQL Hoàng Thanh Bình xúc động trong giây phút đăng quang Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Tại Gala trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 vừa qua, chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Đại sứ đã được BTC trao cho Bông hồng Quyền lực 2020 Hoàng Thanh Bình.

HUY 1354-new

Doanh nhân Hoàng Thanh Bình Hiện là CEO của Công ty CP Đầu tư & Phát triển Cuộc sống Mới - Hamilton Group, kiêm CEO của Công ty TNHH Hợp tác & Đầu tư Bất động sản Linh Anh và là Chủ đầu tư của Thanh Bình Resort, cổ đông chiến lược của Asean Resort và rất nhiều dự án bất động sản uy tín khác.

Năm 2020, chị được trao danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực do những đóng góp tích cực vì sự phát triển kinh doanh của các lĩnh vực đầu tư và các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng như: Tham giá đấu giá Bộ sưu tập Áo dài của NTK Tuấn Hải quyên góp cho Đồng bào gặp bão lũ miền trung.

HUY 1266

Thiếu tướng – GS.TS Nguyễn Đình Được, Nhà giáo – DN Nguyễn Đỗ Bách và Nhà báo Minh Thúy trao giải cho BHQL Hoàng Thanh Bình

Là một doanh nhân bản lĩnh tài giỏi trên thương trường, lấy đạo đức kinh doanh làm tiêu chí cho sự phát triển doanh nghiệp dài lâu, lấy tinh thần trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam cho giá trị cho sứ mệnh kinh doanh bền vững, doanh nhân Hoàng Thanh Bình xứng đáng trở thành Hoa hậu Đại sứ Toàn năng châu Á 2021.

toan canh miss mighty 2021

Sự hòa quyện của không gian đậm chất cổ điển tại Dalat Palace, sân khấu hoành tráng, visual tuyệt đỉnh, cùng dàn nữ doanh nhân quyến rũ với những tiết mục biểu diễn đẹp mắt tất cả đã tạo nên một Gala Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 thật ý nghĩa, thú vị và nhiều xúc cảm khó quên. 

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn nghiêm túc và gắt gao của ban tổ chức, những nữ doanh nhân xuất sắc nhất đã có mặt tại đêm Gala chung kết Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2021 trên cao nguyên Lâm Viên thơ mộng vào ngày 18/04/2021 vừa qua.

ao-dai-tuan-hai

Đạo diễn - MC Trúc Thy (Huấn luyện kỹ năng trình diễn cho thí sinh) cùng các nữ doanh nhân trong BST Áo dài “Di sản Văn hóa Việt Nam” của NTK Tuấn Hải

Gala Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần trình diễn trang phục áo dài. Trên nền nhạc “Cánh hồng phai” được trình bày bởi giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Bon Nguyễn cùng sự dẫn dắt duyên dáng đã giúp các nữ doanh nhân tự tin và tỏa sáng.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng các nữ doanh nhân trong thời đại mới vẫn không quên chăm lo cho sức khỏe và ngoại hình của bản thân, điều đó thể hiện rõ qua ba phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải, dạo phố của Thoa Monna và dạ hội của Minh Tuấn.

J24A3915

Diễn giả Danny Võ (vest đen) và Ông Mẫn Hòa Quang - đại diện của Kỳ Gia Trầm hương các trao sash và vật phẩm lưu niệm cho các nữ doanh nhân xuất sắc bước vào vòng chung kết xếp hạng

Năm 2021, với những nét mới mẻ, Đường đến Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nữ doanh nhân, mỗi gương mặt có trong đêm chung kết đã thực sự chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo.

Trải qua các vòng trình diễn cùng phần thể hiện tài năng, vẻ đẹp cùng sự duyên dáng của các nữ doanh nhân đã thật sự tỏa ngát hương. Và Top 5 xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân: Nguyễn Thị Mai Phượng, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thanh Giang, Vũ Thị Bích Hồng.

  KN 1047

Top 5 các doanh nhân bước vào vòng ứng xử (từ trái sang): Vũ Thị Bích Hồng, Nguyễn Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Mai Phượng, Bùi Thanh Xuân, Nguyễn Thanh Giang

Phần thi ứng xử luôn đem đến nhiều bất ngờ nhất, cho thấy sự đặc biệt và khác biệt của sân chơi ý nghĩa này. Các câu hỏi của giám khảo và phần ứng xử của Top 5 đã cho thấy bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh và sự chu toàn của các nữ doanh nhân đối với gia đình và các hoạt động xã hội.

 KN 0376

Dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi. Từ trái qua: Diễn giả Danny Võ, Nhà giáo – Doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách, Bông hồng Quyền lực Hoàng Thanh Bình, Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng, Diễn viên – Đạo diễn – Doanh nhân Mai Thu Huyền, Bông hồng Tài năng Lê Thị Mai Linh, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc

Giây phút hồi hộp nhất có lẽ chính là phần công bố danh hiệu cao nhất của MC Anh Quân, chiếc vương miện đã thuộc về Nguyễn Thanh Giang (Suji Nguyễn), cả khán phòng đã vỡ òa trong sự hân hoan của Ban giám khảo và khán giả.

han-hoa-hau-trao-giai

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Ngọc Hân và Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền trao giải cho Nguyễn Thanh Giang

Nguyễn Thanh Giang đã nổi bật ở các vòng trình diễn với khuôn mặt cá tính, nụ cười rạng rỡ, không những thế cách ứng xử thông minh, nhanh nhẹn và duyên dáng, luôn năng động và hoạt bát trong suốt hành trình.

 KN 1473

Cùng với Tân Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang (giữa), giải Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Xuân (Bùi Thanh Xuân) và ngôi vị Á hậu 2 đã thuộc về Nguyễn Thị Mai Phượng, cô cũng chính là Thí sinh được yêu thích nhất qua bình chọn từ fanpage.

Ngoài ra, BTC đã trao những giải thưởng phụ cho các nữ doanh nhân xuất sắc như: Hoa hậu Thân thiện Trần Thị Kim Yến, Hoa hậu Truyền thông Lê Như, Hoa hậu Nhân ái Đặng Thị Thùy Dung, Hoa hậu Cộng đồng Vũ Thị Bích Hồng, Hoa hậu Thời trang Thu Huyền, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Thị Thanh Thủy, Thí sinh được yêu thích nhất Nguyễn Mai Phượng.

 KN 1291

Bông hồng Quyền lực Hoàng Thanh Bình, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc trao giải Hoa hậu Áo dài cho Nguyễn Thị Thanh Thủy.

Sen vang Dat Viet Top 10

Trong khuôn khổ của sự kiện, doanh nhân Thanh Bình cũng được xướng tên là 1 trong 10 nhà lãnh đạo trí thức được nhận Cúp Top 10 Sen Vàng Đất Việt

Trong khuôn khổ chương trình còn vinh danh các doanh nhân nhận cúp Sen vàng đất Việt với những đóng góp tích cực của họ trong lĩnh vực kinh tế. Sự kiện diễn ra thành công, Ban tổ chức gởi lời cảm ơn chân thành đến các ca sĩ và đơn vị đồng hành: Nha khoa Việt Nha; Bất động sản Linh Anh; Thương hiệu Hector; Kỳ Gia - Trầm hương các; Grand Skin Care; Áo dài Tuấn Hải; Dạ hội Nguyễn Minh Tuấn; Thời trang Monna; ca sĩ Hà Dũng; ca sĩ Bon Nguyễn - Thúy Nga Paris by Night…

J24A3963

Các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khanh Nguyễn- Nam Hải- Huy Trần

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon