top-banner-2

Sự kiện Chủ nhật, 25/04/2021, 13:56 GMT+7
Grand Skin Care vinh dự đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Với hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Grand Skin Care đã trở thành địa chỉ quen thuộc trong công cuộc “thăng hoa” nhan sắc cho chị em phụ nữ. Không những thế Grand Skin Care luôn đồng hành với rất nhiều cuộc thi, trong đó có Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

Viện thẩm mỹ Grand Skin Care dưới sự điều hành của Hoa khôi Doanh nhân Phạm Đông Xuân, rất tích cực trong các hoạt động nhằm quảng bá thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Grand Skin Care đến đối tác và khách hàng, chị thường xuyên hỗ trợ, đồng hành cùng các chương trình và cuộc thi liên quan đến cộng đồng nữ doanh nhân. Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2021, Grand Skin Care lại tiếp tục nhân duyên cùng chương trình,với mong muốn nhan sắc Việt được tỏa sáng.

 KN 1302

Hoa khôi Doanh nhân Phạm Đông Xuân - CEO của Grand Skin Care cùng Nhà báo - DN Nguyễn Đỗ Bách trao giảo cho nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mai Phượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ spa, Grand Skin Care đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của người Sài Gòn cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

J24A3688

Hoa khôi Doanh nhân Phạm Đông Xuân trong vai trò là một nữ doanh nhân, chị luôn hiểu rõ tầm quan trọng của ngoại hình và sắc đẹp trong việc giữ gìn hạnh phúc cũng như các mối quan hệ công việc và xã hội. Chính vì thế chị sẵn sàng đi tiên phong cập nhật các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, giúp các nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ nói chung có cơ hội sử dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới ngay tại Việt Nam.

J24A3963

Hoa khôi Doanh nhân Phạm Đông Xuân (thứ 3 từ trái sang) cùng các nhà tài trợ khác nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

Quay trở lại với sân khấu Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, doanh nhân Đông Xuân mong muốn một lần nữa Grand Skin Care sẽ giúp các thí sinh thêm rạng rỡ, thêm xinh đẹp và chia sẻ được nhiều bí quyết giữ gìn nhan sắc hữu ích.

pham-xuan-1

Trong cuộc sống, doanh nhân Phạm Đông Xuân luôn tích cực chia sẻ may mắn của mình đến với các hoàn cảnh khó khăn. Chẳng hạn như, chị thường xuyên tham gia câu lạc bộ tấm lòng vàng, đã trao nhà tình thương, xây cầu và trao tiền cho các bệnh viện hổ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, người đẹp thường xuyên trao xuât ăn kèm hiện vật cho các trại xã hội, bệnh viện tâm thần.

pham-xuan-2

Năm 2021 với nhiều dự án bùng nổ, Grand Skin Care tiếp tục lan tỏa sứ mệnh làm đẹp đến các chị em hơn nữa. Gần 10 năm tồn tại, Grand Skin Care đã khẳng định được uy tín, chất lượng và chinh phục được lòng tin của khách hàng, đó là động lực để doanh nhân Phạm Đông Xuân cùng với Grand Skin Care ngày càng phát triển, tạo ra thật nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Photo: Khanh Nguyễn - Hải Diễm

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon