top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 15/07/2022, 08:18 GMT+7
Mãn nhãn và đẳng cấp với sự kiện tri ân đặc biệt đến từ thương hiệu AmySline

Vừa qua, tại khuôn viên Rose Villa vô cùng sang trọng, độc nhất vô nhị giữa chốn đô thị Sài Gòn, AmySline đã “xuống tay” hào phóng với lễ tri ân hoành tráng và ấn tượng dành cho 40 khách hàng đặc biệt đã đồng hành cùng Amy trong suốt 4 năm qua.

sk-2

sk-11

CEO của AmySline đã xúc động khi chia sẻ niềm hạnh phúc đến những người bạn, những vị khách quý tại buổi tiệc. Cô cảm ơn bằng sự tử tế, với những nỗ lực của bản thân, có thể nói đây là một “siêu” sự kiện chi hơn 3 tỉ, thay lời cám ơn đồng thời chia sẻ cho các quý đối tác biết rằng từ năm 2022 trở đi chắc chắn AmySline sẽ nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu. Đặc biệt sẽ chọn lọc và nâng chất lượng cho cả những đối tác tâm huyết.

sk-6

CEO Thúy Kiều cùng ông xã - người luôn đồng hành và ủng hộ vợ trong mọi hoạt động kinh doanh mà cô theo đuổi.

Cô còn tự tin khẳng định chỉ cần chất lượng không cần số lượng, để các đối tác đồng hành cùng công ty sẽ tự hào và hãnh diện khi là một trong những người kinh doanh có tầm.

sk-10

sk-7

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp trong một không gian tuyệt vời, ẩn mình giữa lòng thành phố xa hoa, Rose Villa Sài Gòn tựa như một xứ sở thần tiên đầy sức huyền bí. Khuôn viên Rose Villa gần 4.000m2 với năm tòa nhà được bài trí đậm chất nghệ thuật. Kiến trúc nơi đây tựa như một đóa hồng kiêu hãnh, bí ẩn và đầy quyến rũ.

sk-1

Trong không gian tuyệt vời này, thương hiệu AmySline và 40 vị khách đặc biệt đã cùng luận bàn, chia sẻ nâng cao chất lượng và có những trải nghiệm cao cấp. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết là các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như: ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, DJ số 1 Việt Nam Mike Hào…đến chung vui với chương trình, ngoài ra mọi người còn được mãn nhãn với từng tiết mục trình diễn hấp dẫn khác.

sk-3

Đây là sự kiện không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của thương hiệu mà còn mang ý nghĩa là sự tri ân với tất cả khách hàng đã dành sự tin yêu cho sản phẩm của AmySline trong suốt thời gian dài cho đến nay. Và một trong những sản phẩm đã nhận được nhiều sự tin tưởng to lớn từ khách hàng thời gian qua và trở thành sản phẩm “gây sốt” đó chính là gen siết eo định hình AmySline. Chính vì thế, thông qua những chiến dịch quảng bá đầy mới mẻ và kế hoạch tri ân song hành cùng dự án sẽ một lần nữa gửi gắm nhiều thông điệp và sự khẳng định thương hiệu lớn mạnh đến khách hàng.

sk-15

Cũng nhân sự kiện này, chủ nhân buổi tiệc chính thức công bố thành lập công ty AmyVan với những hoạt động chủ yếu của chuỗi cửa hàng quần áo AmyVan Design và công ty AmySline. AmyVan còn mong muốn tìm kiếm những đối tác mới trong và ngoài nước sẽ đồng hành thương hiệu trong các hoạt động sắp tới. Đồng thời, chương trình mang tính đột phá này cũng tạo ra sân chơi để khách hàng của AmyVan được thể hiện bản thân, thể hiện niềm yêu thích với sản phẩm và có cơ hội khám phá tài năng và phát triển bản thân.

sk-13

sk-16

Với thông điệp “Không có người phụ nữ nào xấu - Chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp”, AmySline muốn khẳng định rằng: thời đại 4.0 không có gì là tự nhiên mà có, tự nhiên mà đẹp, chỉ có các chị em chăm chút cho bản thân, biết đến nhiều bí quyết làm đẹp bản thân hơn thôi.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

kndn

bhql

hoa-moc-thien

hoa-moc-thien-2

tieng-hat-viet-toan-cau

metro-sai-gon