Le Castella Viet Nam dẫn đầu xu hướng |
Le Castella Viet Nam là một thương hiệu được nâng cấp về chất lượng, hình ảnh và dịch vụ, mọi thứ đều nâng lên một tầm cao mới để phù hợp và làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là phần chia sẻ của ông Nguyễn Vũ Ngọc Bảo - thành viên sáng lập của Le Castella Viet Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. Cơ duyên nào khiến Le Castella Viet Nam ra đời? Chúng tôi đến Đài Loan để du lịch, nhưng bên cạnh đó tôi vẫn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm kinh doanh mang tính "hiện tượng" để có thể mang về áp dụng tại Việt Nam. Và cơ may đã cho tôi chú ý và vô cùng tò mò bởi những hàng dài người xếp hàng trong một khu phố ăn uống để chờ được mua tận tay những chiếc bánh bông lan. Và đó chính là Le Castella. Hoa hậu Diễm Hương có thể chia sẻ cơ duyên nào khiến Diễm Hương hợp tác cùng những người bạn để mang Le Castella về Việt Nam? Khi Noah (con trai) 1 tuổi Hương cùng cả gia đình tổ chức đi du lịch tại Đài Loan, khi đến nơi Hương cũng đã được trải nghiệm bánh bông lan Đài Loan. Là người yêu thích ẩm thực và bất ngờ với hương vị tuyệt vời vì thế khi về đến Việt Nam, Hương vô tình chung ý tưởng với các anh thế là cùng bắt tay vào hợp tác. Chưa từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, chỉ sau một chuyến du lịch đã quyết định mang Le Castella về Việt Nam, ông có cảm thấy quyết định của mình có quá liều lĩnh không thưa ông? Thật sự mà nói dự định lấn sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực là một ý định đã ấp ủ từ lâu. Sau hơn 12 năm phát triển kinh doanh về làm đẹp, tôi vẫn luôn muốn khẳng định và chiếm lĩnh thị phần tôi tham gia. Sau 6 tháng tiến hành thương thảo nhượng quyền độc quyền tại Việt Nam, đầu quý II/ 2017, như các bạn đã thấy - Le Castella Việt Nam chính thức xuất hiện và không nằm ngoài dự đoán của chúng tôi - Le Castella nhanh chóng trở thành một trào lưu mới khuấy động thị trường ẩm thực Việt Nam. Ông nhận xét như thế nào về thị trường kinh doanh ẩm thực của Việt Nam so với những nước đã phát triển trong khu vực Châu Á hiện tại? Thị trường ẩm thực hiện nay của Việt Nam đang rất nhộn nhịp, đa dạng và đầy màu sắc bởi sự đổ bộ của rất nhiều "ông lớn" - nhất là Trà sữa. Le Castella Viet Nam xuất hiện như một màu sắc mới, có chất và điểm thu hút đặc biệt. Nhận thấy nhu cầu đó, chúng tôi mong muốn mang đến cho thị trường Ẩm thực Việt Nam có thêm một chọn lựa - tinh hoa ẩm thực du lịch mà bạn chẳng phải đi xa cũng có thể thương thức được ngay trên đất nước mình. Ông có cảm nhận như thế nào về sự thành công của riêng Le Castella Viet Nam và quyết định táo bạo của mình dẫn đến ngày hôm nay? Có thể nói Le Castella Viet Nam thành công như ngày hôm nay ngoài sự may mắn nhất định phải có, việc khẳng định được thương hiệu và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trở thành yếu tố quan trọng quyết định cho ý định đã ấp ủ từ bây lâu nay. Với đơn đặt hàng mỗi ngày đều quá tải và lượng khách hàng xếp hàng dài để chờ đến lượt mua bánh khiến tôi vô cùng tự hào vì mình đã tiên phong tạo được một "con sóng" khuấy động hoạt động kinh doanh ẩm thực vốn đã rất đa dạng và nhộn nhịp tại Việt Nam, đồng thời điều đó cũng là áp lực để chúng tôi không ngừng cải thiện cả chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng. Hình ảnh hoa hậu đã quá thân thuộc với các bà mẹ về chia sẻ cách dạy con, chăm con. Vậy Diễm Hương nghĩ như thế nào về sản phẩm của Le Castella với trẻ em? Hiện nay trên thị trường có hàng loạt thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản xuất không hợp quy chuẩn ảnh hưởng đến thế hệ con trẻ. Với hàm lượng bột mì organic được trồng theo quy trình nói không với chất kích thích, chất tăng trưởng hoàn toàn sạch một cách tự nhiên, tỉ lệ đường low carb cũng theo công thức hoàn hảo giúp bánh có vị ngọt nhẹ thanh không quá đậm đà. Các mẹ vẫn có thời gian mua ngay ổ bánh mang về nhà giữ vào ngăn mát để thưởng thức, trẻ em có một món tráng miệng ưa dùng hoàn toàn tốt cho sức khoẻ. Ông có thể chia sẻ một số khó khăn trong quá trình hình thành Le Castella Viet Nam? Le Castella Taiwan chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm họ tạo ra vì người Đài Loan họ mộc mạc và tối giản hoá mọi thứ. Le Castella về Việt Nam là một thương hiệu được nâng cấp về chất lượng, hình ảnh và dịch vụ, mọi thứ đều nâng lên một tầm cao mới để phù hợp và làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi là những cá thể khác nhau, mỗi người có một chuyên môn, quan điểm riêng của mình và đều đã có những vị trí nhất định trong xã hội, nên điều quan trọng nhất khi hợp tác cùng nhau trong một công việc mới là bỏ cái "tôi" của mỗi người xuống, cùng nhau bàn bạc, dung hoà, học hỏi để có thể thống nhất trong mọi quyết định mà vẫn giữ được sự đoàn kết, tin tưởng lẫn nhau. Thành công trên con đường kinh doanh sản phẩm làm đẹp vậy chiếm lĩnh thị trường ẩm thực có phải là mục tiêu sắp tới? Chất lượng và danh tiếng là hai điều mà tôi luôn đi song song trong cuộc sống. Để khẳng định vị trí và chỗ đứng riêng trong thị trường “bánh bông lan Đài Loan” sắp tới Le Castella Viet Nam sẽ khai trương 6 cửa hàng trong tháng 9 và tháng 10 tới đây. Đầu tiên trong tháng 9 sẽ là cửa hàng 304 Nguyễn Tri Phương, phường 4, Quận 10 và 96 Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội. 4 cửa hàng trong đầu tháng 10. Bên cạnh đó, chúng tôi đã thương thảo thành công việc nhượng quyền thương hiệu Fu Castella và sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam. Tương tự như La Castella, Fu Castella cũng là những chiếc bánh bông lan có kích thước khá lớn nhưng khác biệt bởi những đường vân gợn sóng đang "làm mưa, làm gió" tại khu Đàm Thuỷ - Đài Loan và sẽ mang nhiều hương vị mới mà chúng tôi được phép sáng tạo riêng cho thị trường Việt Nam. Ngoài ra, trong tháng 10, chúng tôi sẽ "mang" về Việt Nam thêm một thương hiệu tráng miệng vô cùng đặc sắc từ Hồng Kong, nhưng cho phép tôi chỉ bật mí đến đây và sẽ công bố khi hoàn thành. Hào quang kinh tế đang chiếu vào ông, có phải ông đang muốn là người cầm đuốc? Tôi nghĩ trong kinh doanh, khi bạn có sự nhạy bén, bạn dự đoán được "con sóng" tiếp theo của thị trường và thêm sự quyết đoán, chắc chắn bạn sẽ trở thành người dẫn đầu xu hướng. Người dẫn đầu xu hướng sẽ có nhiều lợi thế hơn những người đi sau. Như ở hiện tại, nhắc đến bánh bông lan Đài Loan, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến ngay Le Castella và sắp tới sẽ là Fu Castella. Tôi nghĩ đó chính là bước đầu thành công trong việc "cầm đuốc" của chúng tôi. Ông nói gì về những nhãn hàng cũng mang mác “Bông lan Đài Loan” trong thời điểm hiện tại? "Làn sóng" mang tên Le Castella - Bánh bông lan Đài Loan đã hình thành quá nhiều "Castella con". Nhưng như tôi đã nói ở trên - bên cạnh lợi thế là "người dẫn đầu xu hướng", thì chất lượng mới là điều chúng tôi quan tâm nhất. Sản phẩm được làm ra bởi công nghệ độc quyền và nguyên liệu chọn lọc tốt nhất không thể so sánh với các sản phẩm mang tính "ăn theo trào lưu" được. Và tôi tin rằng, khách hàng ngày nay rất thông minh, sành ăn, và sáng suốt để có thể phân biệt được "vàng" và "cám" giữa môi trường cạnh tranh kinh doanh ẩm thực khốc liệt này. Nói riêng về Le Castella và Fu Castella ông có thể chia sẻ sự khác biệt riêng nào của hai nhãn hàng không? Như ban đầu chúng tôi đã chia sẻ có một số chi tiết về hình dáng khác nhau một chút. Về hương vị bên công ty tôi và bên Đài Loan vẫn gấp rút cho ra đời một hương vị mới thích hợp với đối tượng khách hàng của hai bên. Nếu như với Le Castella là một hình ảnh sản phẩm nhẹ nhàng, sang trọng, gần gũi dành cho gia đình, văn phòng… thì Fu Castella mang một hình ảnh mới trẻ trung, năng động và sáng tạo hơn phù hợp với đối tương 60% dân số hiện tại. Chắc chắn rằng hai nhãn hàng đều phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, mọi yêu cầu tiêu dùng.
PV Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân Tags: Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|