top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 12/08/2022, 10:57 GMT+7
Master Thảo Nguyễn - Giám khảo tài năng, truyền cảm hứng tại Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022

Ngày 11/8 vừa qua, Master Thảo Nguyễn (Nguyễn Thị Phương Thảo) đã đánh dấu một cột mốc quan trọng mới trong sự nghiệp của mình tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022 với vai trò Ban Giám khảo Toàn năng.

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-1

Master Thảo Nguyễn tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện đình đám trong ngành phun xăm thẩm mỹ Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-2

Hội thảo Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022 được tổ chức vào 2 ngày 10 & 11/08/2022  tại Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, sự kiện đã khép lại thành công rực rỡ với sự góp mặt của hàng ngàn học viên tham dự và đặc biệt quy tụ hơn 24 Diễn giả là những Master, Grand Master nổi tiếng quốc tế và Việt Nam. Ngoài ra, đêm Gala trao giải có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm, Hà Myo và các DJ nổi tiếng.

Đây là một trong những cuộc thi quốc tế hiếm hoi về phun xăm thẩm mỹ. Thí sinh giành chiến thắng sẽ trở thành nhà phun xăm thẩm mỹ toàn cầu và đại diện Việt Nam thi đấu với các ứng cử viên quốc tế đến từ 35 nước trên thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ.

 master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-3

Đứng trên cương vị Ban giám khảo, Master Thảo Nguyễn phải thật cân nhắc và đánh giá chuẩn từng tác phẩm nghệ thuật của từng học viên để tìm ra những quán quân xuất sắc nhất

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-4

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-5

Quan sát tỉ mỉ quá trình làm bài của thí sinh.

Master Thảo Nguyễn là cái tên nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ tại Đắk Lắk và Gia Lai. Với kinh nghiệm hơn 6 năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, với những nổ lực không ngừng nghỉ, Master Thảo Nguyễn đạt được một số giải thưởng, ngoài ra cô thường xuyên đảm nhận vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi phun xăm với quy mô lớn như Vietnam PMU Championship 2022, Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022,... Đây được xem là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, để trong tương lai cô mong muốn có thể phát triển thương hiệu Thảo Nguyễn Beauty Academy hơn nữa, đẩy thương hiệu vươn lên tầm cao của ngành đào tạo phun xăm.

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-6

 Master Thảo Nguyễn với phong cách thời trang cá tính tại Nano PMU - Wulop Việt Nam 2022

Tham gia cuộc thi với cương vị Ban giám khảo, Master Thảo Nguyễn cho biết: "Cô vô cùng vinh dự và tự hào khi cùng Ban tổ chức và Ban giám khảo góp phần tạo nên sự thành công cho cuộc thi, giúp các bạn trẻ tỏa sáng tài năng cho ngành làm đẹp, cuộc thi như một chiếc đòn bẩy cho những bạn trẻ thể hiện tiềm lực của bản thân, tôi mong muốn có thể khai thác hết khả năng từ các nhân tài để cống hiến cho ngành làm đẹp thêm rạng rỡ, mỗi cuộc thi mang một sắc màu riêng, Thảo Nguyễn biết ơn khi Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi đầy bổ ích này, hy vọng sẽ còn nhiều năm nữa được tổ chức đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt".

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-8

Lên sân khấu nhận hoa cảm ơn của Ban tổ chức

 

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-10

 

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia Việt Nam

 

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-11 

 

Và các chuyên gia nước ngoài

Master Thảo Nguyễn là người sáng lập và điều hành thương hiệu Thảo Nguyễn Beauty Academy - trung tâm phun xăm thẩm mỹ uy tín hiện có 2 chi nhánh tại Đắk Lắk và Gia Lai, với nhiều dịch vụ như:  Phun xăm chân mày (Microblading, Pencil Effects, Hairstroke); Dịch vụ phun xăm môi (Aquarelle); Dịch vụ phun mí mắt (Eyeliner) và Dịch vụ Plasma nâng cơ da, trẻ hóa...

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-14

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-13

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-15

Master Thảo Nguyễn cùng các đồng nghiệp tại sự kiện PMU.

 

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-7

 

Chụp hình cùng thí sinh nhận giải 

Thảo Nguyễn Beauty Academy luôn đứng trong top những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy. Đây cũng là cái nôi đào tạo của hàng trăm học viên và những người làm nghề phun xăm thẩm mỹ trong cả nước. Bởi Master Thảo Nguyễn chú tâm dạy nghề, truyền nghề một cách tận tụy, chỉn chu nhất. Cô không chỉ dạy học viên về lý thuyết, về thực hành những kỹ thuật mà chị đã từng được học, đúc rút qua nhiều năm mà cô còn truyền cho học viên tình yêu với nghề, cách làm nghề tốt nhất và đặc biệt là truyền ngọn lửa đam mê, đạo đức nghề nghiệp…

Bởi với cô, phun xăm thẩm mỹ là nghề làm đẹp cho con người, cho cuộc đời, bởi vậy ngoài tài năng cần lắm sự tâm huyết, ngọn lửa với nghề. Cô cũng mong mình sẽ giúp phần nào hun đúc những “ngọn lửa” đam mê cho các học trò luôn cháy mãi. Master Thảo Nguyễn và các học trò sẽ cống hiến nhiều hơn nữa để ngành làm đẹp Việt ngày một phát triển vươn tầm quốc tế.

Đó chính là tất cả những gì đã lý giải tại sao Thảo Nguyễn Beauty Academy luôn tự tin khẳng định sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo nhất cho sự đam mê của bạn. 

master-thao-nguyen-noi-bat-voi-vai-tro-gam-khao-nano-pmu-wulop-viet-nam-2022--KETNOIDOANHNHAN-12

Master Thảo Nguyễn diện trang phục cá tính, sang trọng tại đêm Gala.

Bên cạnh đó, học viên có thể tiếp cận được rất nhiều những kỹ thuật trong ngành phun xăm như: Kỹ thuật cơ bản về điêu khắc sợi tóc, kỹ thuật phun lông mày Ombre, kỹ thuật phun môi công nghệ Á – Âu, kỹ thuật khắc phục môi thâm, kỹ thuật mix màu mực lông mày, kỹ thuật xác định khung xương chân mày, kỹ thuật đo vẽ form chân mày theo tỉ lệ vàng của gương mặt, kỹ thuật chỉnh sửa hình dáng môi và giữ gìn sắc môi, kỹ thuật ủ tê công nghệ Châu Âu,...

Hiện Master Thảo Nguyễn vẫn đang từng ngày thực hiện sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên và đào tạo đội ngũ chuyên gia tài năng cho tương lai. Các khóa đào tạo vẫn liên tục được chiêu sinh và sẵn sàng đón nhận bất kỳ bạn trẻ nào có chung niềm đam mê với làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện đam mê của mình thì đừng bỏ qua Thảo Nguyễn Beauty Academy nhé!

Thảo Nguyễn Beauty Academy 

Chi nhánh 1

Địa chỉ: 90 Trần Nhật Duật- Buôn Ma Thuột- Đắk Lắk

Hotline: 0942652648 (Mrs: Thảo)

Chi nhánh 2

34 Trần Nguyên Hãn - Gia Lai

Face book: https://www.facebook.com/beauty.phuongthao

 HP - Photo: Cường - Yarkken  

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon