top-banner-2

Sự kiện Thứ năm, 23/08/2018, 16:57 GMT+7
Kosxu - Nhà tài trợ vàng của Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Tối qua (22/8), thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc Kosxu đã đồng hành cùng Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 với tư cách là Nhà tài trợ vàng.

Chương trình Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 đã vinh dự nhận được sự tài trợ và đồng hành của các đơn vị: Thương hiệu Kosxu (Nhà tài trợ vàng), Thương hiệu Muse by ChangChang (Tài trợ đồng), Các nhà tài trợ đồng hành: Thời trang Hương Queen, Thương hiệu áo dài Tuấn Hải, Thời trang Monna, Nhà hàng Bê Vàng, Nhà hàng Hoàng Yến, Palm Garden Resort Hội An, Công ty Chang Sha Sea World và sự bảo trợ thông tin của Báo Thương hiệu & Pháp luật.

kosxu-sac-tam-tai-tonghoptin24h-10

Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam chia sẻ lý do đồng hành cùng Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm tài 2018 cùng MC Anh Quân và Mỹ Hạnh. Chị chia sẻ lý do đồng hành cùng chương trình lần này là vì sự chuyên nghiệp, uy tín của ekip và mong muốn sẽ mang những sản phẩm tốt nhất để tô đẹp thêm cho các nữ doanh nhân tài sắc.

kosxu-sac-tam-tai-tonghoptin24h

Nhà báo Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân trao hoa và thư cảm ơn cho Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam (Nhà tài trợ vàng của chương trình).

sac-tam-tai-kosxu-ketnoidoanhnhan-6

Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam được ông xã Việt Sơn (Phó Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam) "hộ tống" tham dự chương trình lần này. Đôi vợ chồng trẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Paris Vũ và Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy

sac-tam-tai-kosxu-ketnoidoanhnhan-4

Từ trái qua: Nhà phân phối Kosxu Hà Nội Lương Như Quỳnh, diễn viên Mai Thu Huyền, Bà Phạm Thị Thu Hương và Nhà phân phối Kosxu Sài Gòn Minh Gia Nhi

sac-tam-tai-kosxu-ketnoidoanhnhan-3

Trong hình, các Nhà phân phối, đại lý của Kosxu cũng tham dự sự kiện long trọng này.

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, Kosxu đã đồng hành với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước với hi vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Trong thời gian tới, Kosxu sẽ cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm đa dang hơn, phủ sóng Kosxu tại mọi miền đất nước.

“Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018” đã diễn ra trong không khí hân hoan của hàng trăm nữ doanh nhân và người nổi tiếng trong cả nước. Đặc biệt, những gương mặt được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài vô cùng xứng đáng. Là gương sáng doanh nhân tài sắc điển hình với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện.

“Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018” được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. Từng khâu của công tác chuẩn bị, từng hạng mục được tiến hành hết sức chuyên nghiệp, hoành tráng, mới lạ và độc đáo. Đặc biệt biểu tượng của buổi lễ - chiếc cúp đã được thiết kế và đúc bằng đồng bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp.

top10-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2018-1

top10-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2018-13

top10-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2018-12

Những Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 tài sắc vẹn toàn

Sau lễ tôn vinh tối 22/8/2018 tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ tạm dừng để BTC đủ thời gian tìm được những nhân vật xứng đáng thật sự để tôn vinh.

Mai Ngọc

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon