top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Chủ nhật, 12/06/2022, 09:54 GMT+7
Hoa hậu Nhân ái Đoàn Phương Lan rạng rỡ và hạnh phúc tại lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Tối 08/06 vừa qua, tại Nhà hát lớn Tp Hồ Chí Minh, doanh nhân Đoàn Phương Lan đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022. Chị đã tận hưởng trọn niềm vui bên gia đình, bạn bè và những người yêu thương trong không khí trang trọng của chương trình.

6F3A9312

 6F3A9090

NTK Tuấn Hải và Á khôi Thể thao Băng Châu trao giải thưởng cho Hoa hậu Nhân Ái Đoàn Phương Lan

Bên cạnh vai trò lèo lái doanh nghiệp ngày càng uy tín, chất lượng, với những đóng góp giàu tính nhân văn dành cho cộng đồng, xã hội, nhất là trong thời điểm đại dịch, Hoa hậu Nhân ái Phương Lan đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa “cho đi là còn mãi”. Chị hoàn toàn xứng đáng với biểu tưởng của chiếc cúp danh giá Sắc Tâm Tài.

6F3A9080

Doanh nhân Đoàn Phương Lan Hoa hậu Nhân Ái - Doanh nhân Đoàn Phương Lan hiện là giám đốc Công ty Suất ăn công nghiệp Hoàng Kim; chị còn là thành viên của Hội Quý Bà Thanh Lịch Sài Gòn. Chị là một người rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện. Chị đã từng đến nhiều nơi: từ miền Tây cho đến cao nguyên, ra miền Trung để tặng nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân vùng lũ, lên ĐăkNông tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số...

chi-lan-tn-1

chi-lan-tn-7

Trong các đợt dịch Covid-19 vừa qua, chị tham gia nấu cơm phục vụ tuyến đầu, đồng hành cùng cả nước chống dịch…đó là ngày tháng không thể quên trong cuộc đời của chị. Hành trình khởi nghiệp và phát triển cho đến ngày hôm nay của doanh nhân Đoàn Phương Lan đã trải qua không ít thăng trầm và thử thách. Với lợi thế từng làm rất nhiều công việc và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, đã cho chị có quyết định táo bạo thành lập Công ty Suất ăn công nghiệp Hoàng Kim vào năm 2012, mở ra nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ phía trước.

 6F3A9085

Chị chia sẻ: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình, có đôi lúc khiến bản thân suy nghĩ nhiều về nhân sinh quan, những bộn bề lo toan về gia đình, quản lý công việc và nhân sự. Thế nên đối với riêng bản thân tôi sướng khổ, hạnh phúc, thất bại hay thành công đều do chính bản thân không ngừng học hỏi, nỗ lực mà có. Quan điểm sống của tôi rất giản đơn chính là lấy sự chân thành, tận tâm làm thước đo cho mọi sự chuẩn mực”.

6F3A9316

Doanh nhân Đoàn Phương Lan đón nhận niềm vui bên những người thân yêu

Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 với sự trở lại mới mẻ, chỉn chu và chuyên nghiệp trong hình ảnh, đã lan tỏa những giá trị truyền cảm hứng cộng đồng ý nghĩa. Đó cũng chính là sự tín nhiệm của cộng đồng và những giá trị đáng trân quý mà chương trình mang lại.

6F3A8121

Năm nay, chương trình giới thiệu từng chân dung nhân vật nữ doanh nhân trọn vẹn trong suốt 1 năm qua, được ban tổ chức lựa chọn; họ là những nữ lãnh đạo được yêu thích, tín nhiệm, là nhân vật truyền cảm hứng cho cộng đồng. Cũng nhân dịp này, sự kiện đã hội ngộ và quy tụ nhiều doanh nhân nói chung và các nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài nói riêng của 3 mùa trước, họ được gặp nhau, trò chuyện, để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

J24A2002

Top 10 những doanh nhân xuất sắc của Sắc Tâm Tài mùa 4

Đây cũng là nơi những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể kết nối và giao lưu với nhau, là cơ hội để những người thực hiện chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc, nhân rộng tấm gương điển hình, nâng cao bản lĩnh của những nữ doanh nhân hiện đại không ngừng khẳng định mình.

Photo: Hải Diễm

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon