top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ sáu, 10/06/2022, 09:20 GMT+7
Dược sĩ Đặng Cát Tú tỏa sáng nét đẹp khả ái nhận danh hiệu Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022

Nữ doanh nhân, dược sĩ Đặng Cát Tú diện “cây đen” vẫn tỏa khí chất và phong thái người đẹp khả ái trên sân khấu Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022 tại Nhà hát Thành phố HCM tối 8/6.

dang-cat-tu-toa-sang-net-dep-kha-ai-nhan-danh-hieu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan1

Diễn giả Danny Võ cùng Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media trao bằng khen và cúp cho doanh nhân Đặng Cát Tú

Cùng với nhiều nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh và tài ba, Đặng Cát Tú xinh đẹp lộng lẫy xuất hiện tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh trong Lễ tôn vinh Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022. Sự kiện do do công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ thực hiện.

dang-cat-tu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan3

Tỏa sáng nét đẹp khả ái với phong cách thời trang thanh lịch.

nora-nguyen-ceo-founder-qlife-hanh-phuc-khi-duoc-ton-vinh-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan11

Đặng Cát Tú nhận danh hiệu Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022.

Nổi bật trong giới doanh nhân trẻ, Đặng Cát Tú ghi điểm bởi nét đẹp khả ái, phong thái tự nhiên, nhẹ nhàng và điềm đạm. Nữ doanh nhân xuất thân từ trường Đại học Y dược nhưng bên cạnh công việc dược sĩ, cô còn đảm nhiệm công việc kinh doanh và quản lý công ty riêng.

dang-cat-tu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan2

Đặng Cát Tú hiện quản lý bán hàng kênh ETC khu vực TP.HCM. Đồng thời, cô còn có cửa hàng kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe phân khúc cao cấp và quản lý Công ty TNHH Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Chuẩn Việt. Đơn vị này đã thi công nhiều công trình khá nổi tiếng như Mekong Hotel (Cần Thơ), Hoàng Gia Hotel (Bạc Liêu), Forver Green Resort (Bến Tre),…

 dang-cat-tu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan1

Luôn rạng rỡ với nét đẹp khả ái.

dang-cat-tu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan4

Sang trọng bước vào Nhà hát Thành phố 

Thành công trong công việc, có gia đình hạnh phúc, Cát Tú thường xuyên tận dụng thời gian làm việc thiện nguyện để gieo duyên lành. Trong suốt hai năm vừa qua, nhất là giai đoạn TP.HCM bước vào đỉnh điểm dịch Covid-19, Cát Tú đã hỗ trợ điều trị & theo dõi chăm sóc sức khỏe bệnh nhân từ xa. Hơn 500 bệnh nhân mắc Covid-19 đã được Cát Tú trực tiếp hỗ trợ điều trị mỗi ngày đều hồi phục khoẻ mạnh và hầu hết ít di chứng hậu Covid-19.

dang-cat-tu-toa-sang-net-dep-kha-ai-nhan-danh-hieu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan19

Duyên dáng với áo dài.

Đồng thời, cô cũng thực hiện công việc thiện nguyện, giúp đỡ kinh phí hỗ trợ người khó khăn điều trị bệnh, tham gia các quỹ thiện nguyện phát quà cho người lang thang cơ nhỡ, cúng dường gạo cho chùa phát cho bà con nghèo gặp nhiều khó khăn.

Cát Tú cho biết: “Từ khi còn trẻ, tôi đã có tâm niệm sẽ thiện nguyện giúp người khi mình có khả năng. Tôi luôn vui vẻ hạnh phúc khi được giúp đỡ một ai đó, dù chỉ là nhỏ thôi nhưng với một tâm nguyện cầu chúc cho họ được an lành và mạnh khỏe. Tôi muốn lan toả năng lượng tích cực đến người đang không may mắn, để họ nhanh chóng vượt qua những khó khăn. Tôi hy vọng trong thời gian sắp tới tôi sẽ có đủ năng lực tài chính cũng như đủ duyên để tiếp tục được giúp đỡ & hỗ trợ cho cộng đồng.”

dang-cat-tu-toa-sang-net-dep-kha-ai-nhan-danh-hieu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan110

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, Cát Tú còn kinh doanh cửa hàng riêng.

Xinh đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn, Đặng Cát Tú còn ghi dấu ấn bởi những quan niệm sống đẹp. Nữ doanh nhân trẻ cho biết: “Theo tôi, phụ nữ hiện đại ngày nay đều rất xinh đẹp, độc lập, thành công và rất bản lĩnh. Vì thế, phụ nữ sẽ càng đẹp hơn khi bên cạnh thành công trong sự nghiệp thì có được sự thành đạt của các con & hạnh phúc trong hôn nhân. Với phụ nữ, cả hai điều đó đều cần được song hành cùng nhau.” “Còn trong cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh, tôi sống bằng sự chân thành trong tất cả các mối quan hệ xung quanh & tận tâm với tất cả các công việc mà mình đã tâm huyết theo đuổi.”, cô cho biết thêm. “Là phụ nữ, điều tôi quan tâm là chất lượng cuộc sống, nhan sắc & tình yêu hôn nhân bền vững. Nên tôi luôn đặc biệt chu toàn mọi việc. Đồng thời, trong cuộc sống, tôi cũng định hướng cho chị em phụ nữ biết yêu thương, chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp mình nhiều hơn nữa.”

dang-cat-tu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan5

Chụp ảnh cùng Diễn giả Danny Võ tại sự kiện

Vượt qua nhiều khó khăn do đại dịch trong hai năm qua, nữ doanh nhân Đặng Cát Tú vẫn cố gắng duy trì công việc kinh doanh, đem đến các sản phẩm tốt để chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đồng thời, Công ty Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Chuẩn Việt tiếp tục nhận những hợp đồng, dự án chất lượng.

Giỏi việc nước, đảm việc nhà, xinh đẹp và tài năng, những điểm cộng trên đã giúp Đặng Cát Tú đến với danh hiệu Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài 2022. Danh hiệu trên vừa ghi nhận những đóng góp và sự nỗ lực suốt quá trình cô phấn đấu, cũng như tiếp tục là động lực để cô tiếp tục vươn tới thành công trong tương lai.

dang-cat-tu-toa-sang-net-dep-kha-ai-nhan-danh-hieu-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-2022-ketnoidoanhnhan111

“Tôi thật sự trân trọng danh hiệu cao quý này & biết ơn BTC đã vinh danh tất cả các nữ doanh nhân xinh đẹp, thành công & nhân ái để tất cả chúng tôi được tiếp sức năng lượng tích cực mạnh mẽ hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp, tiếp tục cống hiến những thành tựu tốt đẹp cho xã hội.”, cô xúc động chia sẻ sau khi nhận được danh hiệu Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2022.

Nói về kế hoạch và mục tiêu của bản thân, Cát Tú chia sẻ rằng năm nay cô định hướng sẽ phát triển thêm kinh doanh mảng trang sức phong thủy mang năng lượng an lành và hạnh phúc, trợ duyên cho tất cả các khách hàng hữu duyên tìm đến cô. “Ngoài ra, tôi vẫn tiếp tục duy trì & phát triển kinh doanh mảng dược phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người theo đúng chuyên môn của tôi.”

HP - Photo: Hải Diễm - Đức Anh

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon