top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ bảy, 06/02/2016, 11:49 GMT+7
DN Nguyễn Phương Ngọc nhận danh hiệu Top 20 Doanh nhân & Thương hiệu Xuất sắc 2015.

Ngày 24/01/2016, tại phòng Khánh tiết - Hội trường Thống Nhất, Ngày hội Tết Doanh nhân 2016 lần thứ 8 đã diễn ra long trọng với hơn 350 đại biểu tham dự. Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc - Giám đốc công ty TNHH SX-TM-Dv Trí Long, nhãn hàng Ztech đã  xứng đáng nhận danh hiệu Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu Xuất sắc 2015.

alt

Ngày 24/01/2016, tại phòng Khánh tiết - Hội trường Thống Nhất, Ngày hội Tết Doanh nhân 2016 lần thứ 8 đã diễn ra long trọng với hơn 350 đại biểu tham dự. Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc - Giám đốc công ty TNHH SX-TM-Dv Trí Long, nhãn hàng Ztech đã  xứng đáng nhận danh hiệu Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu Xuất sắc 2015.

 

Khoảnh khắc Ms Nguyễn Phương Ngọc nhận danh hiệu Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu Xuất sắc 2015 tại dinh Thống Nhất

Sức bật của một công ty "trẻ"

Thành lập vào tháng 2 năm 2001, trải qua hơn một thập niên hoạt động, công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại – Dịch Vụ Trí Long đã không ngừng lớn mạnh và nhanh chóng khẳng định được vị trí và niềm tin với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với 2 chuyên gia nước ngoài, giám sát, kiểm tra lắp ráp và nhân viên tổng số gần 40 người đang cùng nhau phát huy sức trẻ của một công ty "trẻ", đề cao tinh thần đoàn kết, cùng cộng hưởng tư duy sáng tạo, tinh thần lao động nghiêm túc hướng về lý tưởng trở thành ĐỐI TÁC TIN CẬY của tất cả các doanh nghiệp trong việc THIẾT KẾ, XÂY DỰNG và DUY TRÌ các hệ thống thông tin một cách hiệu quả nhất.

alt

Ms Nguyễn Phương Ngọc - Nữ Giám đốc trẻ tuổi, tài năng đang chỉ huy "con tàu" Trí Long đưa thương hiệu Ztech ngày một vươn xa 

Hiện tại, Công ty THHH SX – TM - DV Trí Long đã và đang mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng với các dòng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng cao như: giải pháp camera quan sát, Hệ thống Kiểm soát vào ra - Chấm công điện tử, Hệ thống báo động, Báo cháy, chữa cháy Khu công nghiệp, các tòa nhà, khối văn phòng, chuỗi Khách sạn, khối Ngân hàng – Tài chính, An ninh Siêu thị, Sàn giao dịch, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn các nút giao thông, thang máy, bãi đỗ xe, hàng hóa, kho bãi... Cùng với sự ra đời của các phần mềm mang tên hệ thống Camera Quan sát chấm công - tính lương - quản lý nhân sự. Nhãn hàng Ztech đang ngày một chứng minh sự đa dạng và phong phú về sản phẩm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng trong thời kỳ phát triển kinh tế.

alt

 Dấu ấn năm 2015

Năm 2015 khép lại với một chuỗi các hoạt động nổi bật cả về chuyên môn và công tác thiện nguyện hướng đến lợi ích cộng đồng xã hội đã đánh dấu nhiều ấn tượng đẹp cho Trí Long với các giải thưởng danh giá và uy tín. Mở đầu với danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân 2015 dành cho Ms Phương Ngọc, Giám đốc công ty đã tạo sự chú ý đặc biệt về gương mặt nữ chủ nhân xinh đẹp, đang điều hành quản lý công ty chuyên về khoa học công nghệ điện tử.

alt

Thành công đầu tiên trong năm chính là công ty được trao bằng Chứng nhận hệ thống chất lượng đạt tiêu chuẩn Iso 9001 năm 2015. Liên tiếp sau đó cá nhân Ms Phương Ngọc được Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học công nghệ và Quản lý TP. HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS – Australia chứng nhận vinh danh danh hiệu Doanh nhân Sáng tạo tiêu biểu năm 2015. Ban tổ chức chương trình Văn hóa doanh nhân với sự trường tồn của dân tộc vinh danh ms Nguyễn Phương Ngọc danh hiệu Doanh nhân Văn hóa.

alt

 Ms Nguyễn Phương Ngọc tham gia trình diễn thời trang trên sân khấu ngày hội Doanh nhân lần thứ 8

Chương trình khảo sát chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn đã trao Huy chương Vàng Chất lượng Việt Nam cho công ty TNHH Sản Xuât - Thương Mại – Dịch vụ Trí Long với sản phẩm camera quan sát và và đầu ghi hình Kỹ thuật số Ztech.Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam Trung tâm văn hóa Doanh nhân – Tạp chí Văn hóa doanh nhân trao tặng danh hiệu Doanh nhân văn hóa tiêu biểu 2015. Với những thành tựu đáng ghi nhận đạt được trong năm 2015, trong những ngày giáp xuân Bính Thân 2016, Hội Chất lượng Tp Hồ Chí Minh, Liên hiệp Khoa học công nghệ xanh Việt Nam, Viện Quản trị kinh tế Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Ngôi Sao Việt đã trao tặng danh hiệu top 20 Doanh nhân và Thương hiệu xuất sắc năm 2015 cho Ms Phương Ngọc và nhãn hàng Ztech tại dinh thống nhất ngay trong ngày hội Tết doanh nhân lần thứ 8.

Cam kết đưa thương hiệu phát triển bền vững

alt

Tại buổi lễ trao giải, Ms Nguyễn Phương Ngọc, người sáng lập và hiện đang là Giám đốc công ty TNHH SX - TM - DV Trí Long chia sẻ: "Tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi bản thân tôi và công ty được nhận giải thưởng Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu Xuất sắc năm 2015. Thành công này đã mở ra thêm nhiều ý tưởng, là động lực hun đúc ý chí cầu tiến để phát triển bền vững của thương hiệu Ztech. Công ty chúng tôi Trí đang tiếp tục dưỡng nuôi khát vọng bay lên với đỉnh cao khoa học công nghệ điện tử với dự án tiếp tục đầu tư nâng cao trình độ và phẩm chất nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ nhân viên có đầy đủ khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ khách hàng, có khả năng tư vấn và làm việc trong môi trường quốc tế hóa ngày càng cao, xây dựng các dự án hợp tác với đối tác nước ngoài uy tín và tin cậy, liên tục ứng dụng và cung cấp những phương pháp mới nhất để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực quản lý. Đồng thời, công ty sẽ mở rộng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ ra thị trường khu vực."

alt

 Ms Nguyễn Phương Ngọc tự tin và duyên dáng trên thảm đỏ sự kiện với tà áo dài truyền thống

Với tiêu chí và cũng là tôn chỉ hành động: Công ty TNHH Sản Xuất – Thương mại – Dịch Vụ TRÍ LONG luôn cam kết " PHẤN ĐẤU ĐẠT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT", trong năm 2016, công ty tiếp tục xây dựng mối quan hệ truyền thống chiến lược với khách hàng. Với định hướng luôn đồng hành với các doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên con đường hiện đại hóa với mục tiêu luôn cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất thực hiện hoài bão vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực An ninh – Giám sát. 

Hình ảnh Ms Nguyễn Phương Ngọc tại Ngày hội Doanh nhân lần thứ 8

alt

alt

alt

Trẻ tuổi, xinh đẹp với đạt danh hiệu Á khôi 1 năm 2015, Ms Nguyễn Phương Ngọc luôn là "tiêu điểm" của giới báo chí và truyền thông tại các sự kiện

alt

alt

alt

alt

Ms Nguyễn Phương Ngọc tự tin và rạng rỡ trên sàn diễn thời trang với trang phục áo dài truyền thống và dạ hội

alt

alt

Ms Nguyễn Phương Ngọc "khoe dáng" cùng các nữ doanh nhân 

Liên hệ Công ty TNHH SX - TM - DV Trí Long: số 557 Lạc Long Quân, Q Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 84 90 863 99 76

Nhóm Đình Đình, Lê Vy, Cao Hùng Sơn thực hiện

Ảnh: Tống Phi

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon