Đồng Nội Flowers: nâng tầm thương hiệu và lan tỏa sức sống mới tại New Face PMU 2022 |
Mỗi sản phẩm của mỗi chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ cũng được ví như một táp phẩm nghệ thuật, dường như thấu hiểu và đồng điệu về cái đẹp, Đồng Nội Flowers đã trợ thành một trong những nhà tài trợ vàng của sự kiện PMU chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất Việt Nam - New Face PMU 2022 vừa qua. Với sự đầu tư chuyên nghiệp và tỉ mỉ đến từng chi tiết, New Face PMU 2022 đã chứng tỏ sự hoành tráng, chuyên nghiệp và đẳng cấp của trưởng ban tổ chức Kevin Lê. Luôn trân trọng cái đẹp, thế nên từng bó hoa, lẵng hoa hay bông hoa gởi trao đến các khách tham dự cũng được ban tổ chức chương trình nâng niu và chăm chút. Một góc decor của Đồng Nội Flowers được trang trí tại sảnh sự kiện New Face PMU
CEO Đồng Nội Flowers - Tuấn Phạm Và Đồng Nội Flowers đã rất vinh dự đóng vai trò là nhịp cầu nối tình yêu, sự trân quý và thay lời cảm ơn của New Face PMU đến tất cả những ai đã có mặt tại sự kiện năm nay. CEO Đồng Nội Flowers - Tuấn Phạm đã rất tự hào khi được đồng hành cùng chương trình. CEO Tuấn Phạm vừa cảm thấy vui và vừa có chút áp lực, áp lực vì chương trình New Face PMU quá hoành tráng và được tổ chức sau ngày lễ rất lớn đó là ngày 8/3, không biết Đồng Nội Flowers có hoàn thành tốt nhiệm vụ với tư cách là nhà tài trợ vàng hay không. Mỗi bó hoa của Đồng Nội Flowers đều thể hiện sự trân trọng và thông điệp cảm ơn đến người nhận Thế nhưng với sự làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cùng mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa qua các loài hoa, Team Đồng Nội đã hoàn thành thật xuất sắc để mang những đoá hoa tươi thắm nhất tới chương trình, gởi trao đến những vị khách một cách chân tình và trang trọng nhất. CEO Tuấn Phạm, Grand Master Kevin Lê và Gran Master Khương Minh tại đêm gala PMU Global tour Cũng chính sự kết nối này, đã giúp Đồng Nội Flowers đến gần với mọi người hơn, biết đếnn thương hiệu nhiều hơn. Đồng Nội Flowers hiện nay đang phân phối tất cả các sản phẩm về hoa tươi và đang tập trung cho phân khúc bán lẻ và phục vụ cho mọi tầng lớp khi có nhu cầu về hoa tươi. Có thể nói thị trường về hoa tươi hiện nay vô cùng khốc liệt và cạnh tranh, nhưng để tạo nên sự ấn tượng chính là cách tư vấn khách hàng, cách nâng niu từng đóa hoa và lan tỏa được câu chuyện mà người tặng muốn gởi đến đối phương…Tất cả những điều đó đều được CEO Tuấn Phạm cùng đội ngũ Đồng Nội Flowers thấu hiểu và phát huy. CEO Tuấn Phạm (trái) và Master Đỗ Tiều My trao giải cho hạng mục phun môi trên da 3D Và với câu nói: “Muốn thành công thì sự khao khát thành công trong bạn phải lớn hơn nỗi sợ bị thất bại”, đó là cách CEO Tuấn Phạm chinh phục từng nấc thang trong hành trình làm nên thương hiệu Đồng Nội Flowers. * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|