top-banner-2

Vì cộng đồng Thứ ba, 22/08/2023, 10:44 GMT+7
Mời đăng ký dự lễ cưới tập thể TP.HCM 2023

Thành Đoàn TP.HCM vẫn đang tiếp nhận đăng ký tham gia lễ cưới tập thể năm 2023, dự kiến chào đón 150 cặp đôi cùng tổ chức đám cưới vào ngày 15-10 tới. 

Niềm hạnh phúc của các cặp đôi trong lễ cưới tập thể đã trở thành truyền thống hằng năm tại TP.HCM - Ảnh: Q.LINH

Lễ cưới tập thể dành cho các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, ưu tiên các công nhân, người lao động đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Lễ cưới cũng chào đón các cặp đôi là cán bộ công nhân viên, giáo viên, bộ đội xuất ngũ đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp.

Không chỉ dành cho các cặp đôi trên địa bàn TP.HCM, các anh chị thuộc diện của chương trình tại những khu vực lân cận TP.HCM cũng có thể đăng ký tham gia lễ cưới tập thể TP.HCM năm 2023. 

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM Lê Hoàng Minh cho biết điều kiện tham gia lễ cưới là các cặp đôi cần có giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị kết hôn và chưa tổ chức đám cưới.

Các cô dâu chỉnh trang trang phục cho nhau để làm lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước giờ vào nghi lễ cưới - Ảnh: Q.LINH 

Các cô dâu chỉnh trang trang phục cho nhau để làm lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trước giờ vào nghi lễ cưới - Ảnh: Q.LINH

Ban tổ chức chương trình cho biết khi tham gia lễ cưới tập thể này, các cặp đôi được hỗ trợ nhẫn cưới, trang điểm, chụp ảnh cưới, được tặng quà cưới, gói khám sức khỏe và hành trình hạnh phúc sau lễ cưới. 

Thông tin từ bộ phận tổ chức, những cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được xem xét tặng nhà tình bạn hoặc căn phòng mơ ước để phần nào hỗ trợ cuộc sống ban đầu sau đám cưới.

Cùng khởi động cho chương trình lễ cưới tập thể năm nay còn có sự kiện "Đường chạy cặp đôi - Couple Run 2023". Hoạt động này sẽ diễn ra vào sáng 27-8 tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP.HCM). Sự kiện này còn là hoạt động gây quỹ tổ chức chương trình lễ cưới tập thể năm nay cho 150 cặp đôi khó khăn. 

Các bạn trẻ và những ai quan tâm có thể đăng ký tham gia đường chạy này. Link đăng ký và thông tin về giải chạy tại địa chỉ https://vietrace365.com.vn/races/race-detail/duong-chay-cap-doi-couple-run-2023, điện thoại 0986.937.909.

Các cô dâu, chú rể diễu hành bằng xe đạp điện qua một số tuyến đường trung tâm TP.HCM trước khi đến nơi tổ chức lễ cưới tập thể - Ảnh: Q.LINH

Các cô dâu, chú rể diễu hành bằng xe đạp điện qua một số tuyến đường trung tâm TP.HCM trước khi đến nơi tổ chức lễ cưới tập thể - Ảnh: Q.LINH

13 năm qua, lễ cưới tập thể đã trở thành nét đẹp truyền thống tại TP.HCM. 1.022 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tổ chức đám cưới đã có một lễ cưới trang trọng và đầy đủ trong chương trình này qua các năm.

Để tham gia chương trình năm 2023, các cặp đôi đăng ký hoặc cũng có thể giới thiệu thông tin về các cặp đôi khó khăn tham dự lễ cưới tập thể trước ngày 31-8.

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0347.817.774 - 0966.147.212 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/tthttncn để biết thêm chi tiết.

(Nguồn: Tuoitre.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon