top-banner-2

Chân dung Doanh nhân Thứ hai, 07/11/2022, 15:26 GMT+7
Hoa hậu Phong Cách Kiều Tiên và chuỗi hoạt động trong năm 2022

Nguyễn Thị Kiều Tiên hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng xách tay quốc tế và mở cửa hàng tại Hàn Quốc. Vừa qua cô đã kết hợp cùng Hoa hậu Thể thao Trần Hồng Lan chính thức ra mắt thương hiệu Mỹ phẩm EBBM làm đẹp tại Spa Lana’s Đà Nẵng.

kieu-tien-3

Hoa hậu Phong cách Kiều Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc

Với sự nhiệt tình, và đam mê tâm huyết trong mỗi công việc mà cô làm tất cả khách hàng đều được Kiều Tiên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo để đảm bảo sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty. Chính điều đó đã tạo dựng uy tín và thương hiệu cho nữ doanh nhân Việt kiều - Hoa hậu phong cách Kiều Tiên.

 NTK 1329

Hoa hậu Phong cách Kiều Tiên vinh dự nhân giải thưởng Bông hồng Tài năng

Với sự cố gắng và nỗ lực của chính mình, trong tháng 4/2022, Kiều Tiên đã xuất sắc giành giải Hoa hậu Phong cách trong cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 tổ chức tại Novotel Phú Quốc resort, và ghi danh với giải thưởng Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài trong tháng 6, và giải thưởng Bông hồng Tài năng lần này đã làm dày thêm “bộ sưu tập” thành tích của cô. 

 NTK 1365

Hoa hậu Phong cách Kiều Tiên từng chia sẻ: “Mỗi chúng ta ai cũng có ước mơ và hoài bão. Nhưng chúng ta phải hun đúc, nuôi dưỡng để ước mơ, hoài bão đó thành khát vọng. Và không ngừng nỗ lực để khích lệ, để biến khát vọng thành hiện thực. Và với Tiên, mọi nỗ lực của mình là để tạo dựng “của để dành” cho con, không chỉ là tài sản mà là niềm tự hào, tin yêu, hãnh diện vì những gì thế hệ trước đã làm được". Bởi vậy, Giải thưởng “Bông hồng Tài năng” được trao tặng đến nữ doanh nhân có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Câu chuyện về sự thành công của doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Tiên và các Bông hồng Tài năng khác sẽ trở thành động lực lớn lao dành cho tinh thần của những phụ nữ Việt đang muốn khởi nghiệp, hoặc đang muốn bứt phá để khẳng định bản lĩnh trong kinh doanh.

 kieu-tien-backroup

Thêm vào những thành tích cho chuỗi hoạt động cuối năm 2022 cô vinh dự được mời với vai trò Ban giám khảo khách mời trong chương trình Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc 2022, đây là một sự kiện được truyền hình trực tiếp trên HTV1 diễn ra tại Long An.

 bgk-kieu-tien

Và nằm trong chuỗi dự án năm nay, cô đã thực hiện được với thông điệp mang vẻ đẹp từ xứ Hàn đến với người dân tại Việt Nam thương hiệu Mỹ phẩm EBBM đã được lựa chọn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Spa Lana’s tại Đà Nẵng của Hoa hậu thể thao Hồng Lan.

ra-mat-sp-moi-lanaspa

Đây là một dự án kết hợp giữa Spa Lana's và Hoa hậu phong cách Kiều Tiên giám đốc thương hiệu Mỹ phẩm EBBM một thương hiệu mỹ phẩm do Công ty EUP  nghiên cứu bởi CEO Hong  hơn 10 năm.  hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ, EBBM có nhiều sự khác biệt độc đáo đó là thành phần chiết xuất từ Nhân sâm và tinh chất vàng với tác dụng chống lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn kèm theo đó là mặt nạ nhân sâm kết hợp mật ong giúp phục hồi cấp ẩm chuyên sâu cho làn da trở về tuổi thanh xuân.

z3861624347546 84c0569baaaabc4031104a010fcc3f41

Với chiến lược phát triển chuỗi Spa trên toàn quốc, trụ sở chính của Hoa hậu Thể thao Hồng Lan tọa lạc tại Đà Nẵng một vùng đất có nhiều khu du lịch nổi tiếng được mệnh danh thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đây cũng là điểm giao lưu du lịch Việt - Hàn nổi tiếng, không chỉ vậy Đà nẵng rất nhiều bạn trẻ yêu nền văn hoá Hàn Quốc, yêu những sản phẩm làm đẹp đến từ sứ sở kim chi này, chính vì vậy đây cũng là mục đích lan tỏa sản phẩm làm đẹp chính hãng hàn quốc tới Việt Nam và đầu tiên là tại Đà Nẵng.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon