Trần Yến Nhi: Phụ nữ hiện đại là tự đi bằng đôi chân của mình |
Trở thành một phụ nữ tự tin, độc lập trong hành động và nhất là tự chủ về tài chính là điều mà Trần Yến Nhi đang thực hiện mỗi ngày. Đó cũng là điều kiến cô gái 9X đời đầu trở nên cuốn hút hơn. Trần Yến Nhi sinh năm 1990, tại tỉnh Bạc Liêu (Cà Mau). Nếu từng tiếp xúc, có thể thấy ngay nơi người con gái miền Tây này nổi trội với nét đẹp mặn mà, duyên dáng, cùng giọng nói ngọt ngào dễ nghe… Phụ nữ đẹp thường dễ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh, đó là điểm cộng không thể phủ nhận. Thế nhưng, đối với Trần Yến Nhi, phụ nữ tự chủ và mạnh mẽ mới thực sự quyến rũ. Không chịu khoác trên mình "chiếc áo" cũ kĩ "tề gia nội trợ", cô gái miền Tây này luôn thôi thúc mình tự chủ trong mọi công việc, cống hiến cho quê hương và thể hiện năng lực, bình đẳng giới. Với Yến Nhi: “Hoa đẹp là hoa có gai, biết tự vươn lên và biết chống chọi lại những khó khăn của cuộc sống”. Kinh doanh online chính là một trong những “bước tiến” của Trần Yến Nhi trong con đường khẳng định vai trò bình đẳng, độc lập của mình. Sau một thời gian tự trải nghiệm nhiều sản phẩm và dày công tìm hiểu nhu cầu của người dùng, nhận thấy những sản phẩm của GHB Corporation là thương hiệu đầy tiềm năng với lượng khách hàng đông đảo, cô gái 9x đời đầu nảy sinh ý định mang dòng mỹ phẩm này ra giới thiệu, chào bán với bạn bè xung quanh. Kết hợp với năng khiếu kinh doanh, Trần Yến Nhi đã lan tỏa hình ảnh cũng như chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Kết quả thật bất ngờ khi số hàng nhập về bán hết veo trong vòng 1 tháng. Bản thân Yến Nhi cũng có được chút tiền lời để nhập về lô hàng tiếp theo. Thành công nho nhỏ bước đầu là động lực để Yến Nhi tiếp tục thể hiện đam mê của mình với việc kinh doanh. Không những thế, Yến Nhi còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của hệ thống cũng như đồng nghiệp tại GHB Corporation. Mọi thứ không phải lúc nào cũng được như mong muốn, Yến Nhi bắt đầu gặp phải những khó khăn bởi thị trường mỹ phẩm khi ấy cũng tràn lan các thương hiệu, sự cạnh tranh vào thời điểm ấy được xem là khốc liệt nhất.
“Giữ vững lập trường, tỉnh táo xử lý các tình huống, kiên định đặt lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, cộng với luôn có những ưu đãi lớn cho khách hàng,… là những bí kíp mình sử dụng khi thị trường biến động. Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm mà rất nhiều khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng GHB” - Trần Yến Nhi chia sẻ. Nhiều tháng trở lại đây, người đẹp miền Tây này luôn đạt doanh thu từ 30 triệu/tháng trở lên. Số tiền này tuy chưa phải là con số mà Yến Nhi mong muốn nhưng nó cũng giúp cô khá thoải mái chi tiêu và phục vụ nhu cầu thiết yếu của bản thân. Được biết, Yến Nhi đang tham gia cuộc thi Miss Global Herbeauty - Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu 2019. Đây là cuộc thi tôn vinh những Người phụ nữ Tâm - Tài - Sắc Việt, là người phụ nữ độc lập, tự chủ, yêu thích làm đẹp tự nhiên và có ích cho cộng đồng. Chia sẻ về lí do tham dự cuộc thi, Yến Nhi bộc bạch: “Đây là cơ hội để bản thân em chiến thắng sự tự ti của bản thân, tái khẳng định mong ước muốn độc lập, vươn lên. Đến với cuộc thi, em cũng mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ nhiều người thành đạt khác”.
Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Resort 5 sao bậc nhất Thành phố Đà Nẵng ngày 8/01/2018 với hơn 400 khách mời tham dự. Chúc cho “bông hồng gai” Yến Nhi gặt hái được thành công trong cuộc thi và con đường tự chủ của mình. LP - Ảnh: NVCC Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|