Giám đốc trẻ Đặng Hữu NuôL - khởi nghiệp và thành công từ sản phẩm đạt chuẩn Organic |
Khởi đầu sự nghiệp bằng con số 0, sau một thời gian không ngừng hoàn thiện và cố gắng, Giám đốc trẻ Đặng Hữu Nuôl đã có trong tay cơ ngơi là một doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm đông y Đặng Hữu Nuôl cùng hàng nghìn người trong hệ thống trãi dài khắp cả nước, những khó khăn từ những ngày đầu ấy đã tạo nên một vị doanh nhân đầy bản lĩnh trên thương trường. Đặng Hữu Nuôl 23 tuổi nhưng đã nhận được rất nhiều bằng khen “Doanh nhân trẻ 2018” “Thương hiệu nhãn hiệu tin dùng 2018” Không ngừng nổ lực để mang đến thành công cho mình, một con người trẻ , một tài năng trẻ, và ai cũng nể phục. Sản phẩm của anh được cả nước đón nhận vì chất lượng đi kèm với giá thành hợp lý, trong tương lai không ngừng ở đó và sẽ còn vương xa ra thế giới. Doanh nghiệp được thành lập đầu năm 2018 với sản phẩm đầu tiên mang tên Bạch Đan Dược. Là Sản phẩm chủ chốt và là đứa con tinh thần đã mang tới những thành công đáng tự hào cho Giám đốc Đặng Hữu Nuôl. Là sản phẩm chất lượng cao, được chính khách hàng phản hồi tích cực ngay lần sử dụng đầu tiên, sản phẩm Bạch Đan Dược đã nhanh chóng được đông đảo giới trẻ lựa chọn và tin dùng, đã tạo ra rất nhiều cơ hội tăng thu nhập cho mọi thành viên khi gia nhập hệ thống Nun Cosmetics. Xuất hiện trên thị trường với sứ mệnh “mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và thân thiện với người dùng”. Dòng sản phẩm mỹ phẩm Nun Cosmetics cung ứng đến khách hàng luôn tuân thủ 3 yếu tố: Hiệu quả chăm sóc sắc đẹp vượt trội – an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất với quy trình tiên tiến, hiện đại nhất, sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo các tiêu chí của bộ y tế. Sự đầu tư nghiêm túc trong giảng dạy và đào tạo, Giám đốc Đặng Hữu Nuôl đã tối ưu hóa và hướng phát triển riêng biệt theo con đường “Vĩ Mô Phân Tầng” phát triển hệ thống thành công và có sức mạnh vang dội phân phối khắp thị trường từ bắc chí nam. Tới nay đã có hàng nghìn thành viên trong hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị Giám đốc trẻ tuổi này phân bố khắp cả nước. Để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của hệ thống Nun Cosmetics. Đặc biệt, Đặng Hữu Nuôl Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Nun Cosmetic cho biết ngoài mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho người tiêu dùng, Giám đốc trẻ còn mong muốn giúp đông đảo giới trẻ hiện nay có thêm nguồn thu nhập ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh để giới trẻ ngày càng tự tin và thành công trong cuộc sống. Chiến lược kinh doanh khoa học và ngày càng chuyên nghiệp với vốn hiểu biết về thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước cùng quá trình nghiên cứu, chọn lọc kĩ càng, mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh tâm huyết của Giám đốc Đặng Hữu Nuôl về chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng. Vừa qua, tháng 03/2019 Giám đốc Đặng Hữu Nuôl đã cho ra đời phiên bản cải tiến vượt trội hơn Bạch Đan Dược, đó chính là sản phẩm mang tên “DIAMOND ĐAN DƯỢC” chất lượng sản phẩm hệt như cái tên của nó. DIAMOND ĐAN DƯỢC với công dụng làm đẹp như trị các loại mụn, làm đẹp da, giúp da sáng mịn, cân bằng độ ẩm và là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam uống được với công dụng giúp phòng ngừa ung thư, phòng ngừa bệnh tiểu đường, giúp giảm cân an toàn… Để chào đón và ra mắt siêu sản phẩm, Giám đốc Đặng Hữu Nuôl đã tổ chức buổi Event với sự góp mặt của đối tác khách mời và toàn bộ nhân viên xuất sắc của hệ thống Nun Cosmetics. Hòa cùng với buổi lễ đó, Giám đốc trẻ còn kết hợp buổi lễ ký kết giữa nhà sản xuất Đặng Hữu Nuôl cùng các vị giám đốc đại diện từng khu vực của hệ thống. Đồng thời buổi ra mắt sản phẩm còn nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra chiến lược kinh doanh sắp tới, để tạo động lực thúc đẩy sự phát triển hệ thống ngày càng phát triển vững mạnh. Sau buổi ra mắt sản phẩm mới, nhận được sự đón nhận và tin dùng của khách hàng doanh thu kết thúc tròn tháng ra mắt sản phẩm đạt hơn 1 tỷ đồng, doanh thu đạt mốc khủng nhất từ trước tới nay. Giám đốc Đặng Hữu Nuôl chia sẻ “Với tâm niệm “Đặt con người là trung tâm” những sản phẩm mà công ty anh sản xuất đều an toàn cho người tiêu dùng, bằng cách sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe và làn da bạn. Với anh, thành tựu to lớn nhất đến lúc này mà anh nhận được đó chính là những người anh em luôn sát cánh bên mình những lúc thành công cũng như lúc gặp khó khăn. Trở thành Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Nun Cosmetics cũng là cách để doanh nhân Đặng Hữu Nuôl học hỏi cũng như chia sẻ với các thành viên trong hệ thống về tầm nhìn, sứ mệnh và cốt lõi mà doanh nghiệp của mình mang lại từ đó mở ra cơ hội hợp tác cùng có lợi. Hy vọng với sự đồng hành của Đặng Hữu Nuôl, vị doanh nhân trẻ đẹp và tài năng cùng tập thể hệ thống Nun Cosmetics sẽ mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động khắp trong và ngoài nước, giúp cho những thành viên trong mạng lưới phát triển bản thân mình tốt hơn, các giám đốc khu vực sẽ càng ngày lớn mạnh hơn nữa” Dám nghĩ, dám làm, bứt phá để thành công, đó là những gì đã làm nên một Đặng Hữu Nuôl đầy bản lĩnh và vững vàng như ngày hôm nay. Chia sẻ về bí quyết thành công của bản thân mình, Giám đốc trẻ có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang kiếm tìm cho mình một con đường khởi nghiệp rằng: “Dù có khó khăn, gian khổ đến đâu cũng đừng vội nản chí. Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và luôn nhìn về phía trước. Thành công luôn đợi ta ở phía cuối con đường” Long Nguyễn Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân Tags: Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|