Á hậu Phan Hiếu - Người đẹp doanh nhân đam mê truyền bá vẻ đẹp Việt đến quốc tế |
Là người phụ nữ hiện đại, dù còn trẻ nhưng bên cạnh vẻ đẹp nhan sắc, ở Á hậu Phan Hiếu, nét đẹp luôn tỏa sáng rực rỡ nhất vẫn là tình yêu say mê với công việc, tấm lòng nhân hậu và một tâm hồn rộng mở luôn sẵn sàng đón nhận cũng như học hỏi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
Á hậu Phan Hiếu trên Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân tháng 6 Suốt những ngày tháng thanh xuân, Á hậu Phan Hiếu đã say mê làm việc trong lĩnh vực du lịch. Hiện nay, chị là Chủ tịch Hội đồng và Tổng Giám đốc của See The World Travel, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực du lịch với phương châm lan tỏa nét đẹp của Việt Nam đến cộng đồng quốc tế cũng như tạo nên những tour du lịch thú vị cho người Việt Nam. Để thành công trong công việc phải hi sinh hạnh phúc cá nhân Trong cuộc tranh tài tại cuộc thi “Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2018”, khi được hỏi “Sắc đẹp là lời hứa của hạnh phúc”, là người phụ nữ hiện đại bạn nghĩ sao về câu nói này?, người đẹp Phan Hiếu tự tin chia sẻ: “Phụ nữ không nên chỉ làm đẹp cho vẻ đẹp bề ngoài, mà hãy làm đẹp cho mình bằng kiến thức và sự hiểu biết. Bởi nhan sắc có thể bị tàn phai và nhàm chán, duy chỉ có sự thông minh, hiểu biết mới là vẻ đẹp trường tồn nhất.” Hơn nữa, Hoa hậu Quý bà Người Việt Toàn cầu 2018 là một sân chơi sắc đẹp không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, nhan sắc và bản lĩnh trên thương trường của các nữ doanh nhân mà còn chú trọng đến các tiêu chí về tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ. Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi này, người đẹp Phan Hiếu đã thực sự tỏa sáng, hội tụ đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi. Đúng như tâm niệm và định hướng của bản thân, với Á hậu Phan Hiếu, điều quan trọng nhất để làm nên sự thành công không chỉ nhờ sắc đẹp mà đó còn là khả năng vươn lên để thực hiện được khát vọng của bản thân bởi tài năng và trí tuệ. Bằng chứng là Á hậu rất sự say mê trong công việc. Với chị, nó như là một tình yêu và một niềm hạnh phúc. Chị thực sự thăng hoa khi dành toàn bộ tâm huyết và thời gian cho những chiến lược để phát triển See The World. Thế nhưng, “Để theo đuổi ước mơ và xây dựng doanh nghiệp theo đam mê của bản thân, tôi đã phải chấp nhận việc dành thời gian bên ngoài nhiều hơn ở nhà. Vì vậy, có nhiều lúc tôi cũng phải chịu đựng nỗi cô đơn một mình. Thậm chí, nhiều khi một chút thời gian gặp gia đình, bạn bè tôi cũng không có. Tuy nhiên, tôi chấp nhận sự hy sinh đó, bởi tôi biết trong mỗi giai đoạn của cuộc đời mình, điều gì là quan trọng và cần được ưu tiên trên hết.”- Á hậu Phan Hiếu chia sẻ. Hơn nữa, bản thân chị hiểu rằng đối với phụ nữ, để có thể độc lập, tự chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi không những họ phải có tâm, tài và bản lĩnh vững vàng mà còn phải biết chấp nhận hi sinh. “Tôi hiểu rằng, dù trên thương trường, người phụ nữ như một bông hồng quyền lực, nhưng sau lớp vỏ bọc quyền lực ấy, đó là sự gồng gắng, là nỗ lực, mạnh mẽ để kiên định và hi sinh, thậm chí nhẫn nại chịu đựng trong suốt quá trình họ đi.” Với những hi sinh và tình yêu lớn dành cho công việc, Á hậu Phan Hiếu chính là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại biết lựa chọn giữa được và mất, biết chấp nhận hi sinh nhu cầu và sở thích riêng của bản thân để thực hiện khát vọng lớn trong cuộc đời. Dành cả thanh xuân để lan tỏa nét đẹp Việt Nam đến quốc tế Á hậu Phan Hiếu cho biết chị đã dành cả thanh xuân để theo đuổi đam mê du lịch và xây dựng nên See The World. See The World hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch trong và ngoài nước; Cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, tổ chức sự kiện... và có mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Là một công ty trẻ hoạt động trong lĩnh vực du lịch với đội ngũ nhân viên tài năng và có tri thức với khát khao đem hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, cũng như giúp những người Việt Nam yêu thích du lịch có cơ hội ngắm nhìn và đến với những vùng đất tuyệt đẹp của thế giới. Xác định mục tiêu cơ bản để phát triển trong thời hội nhập, See The World Travel đã chọn cho mình lý tưởng và tôn chỉ hành động theo chìa khóa vàng mang tên: “Không ngừng đổi mới” để liên tục tư duy, sáng tạo, thiết kế liên tục những dòng sản phẩm du lịch hoàn hảo, đáp ứng nhanh mọi chuyển biến về nhu cầu của khách hàng yêu du lịch. See The World Travel đã và đang chinh phục lòng tin khách hàng trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm du lịch chất lượng cao (Tour Châu Âu, Maldives, DuBai…). Đề cao chính sách đa dạng hóa sản phẩm, See The World Travel xác định mục tiêu giới thiệu về hình ảnh xinh đẹp của đất nước Việt Nam và con người Việt Nam hiếu khách, dễ mến, ham học hỏi, yêu chuộng hòa bình đến bạn bè quốc tế, đồng thời, mang thị trường khách quốc tế vào Việt Nam một cách tốt nhất. Qua những hành trình mang tên See The World Travel, khách du lịch nội và ngoại quốc đều cảm nhận được giá trị văn hóa, lịch sử, theo từng chặng đường dừng chân. Vì vậy, See The Wold đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018”. Đặc biệt, đầu tháng 6 vừa qua, Á hậu Phan Hiếu và See The World cũng được Diễn đàn xúc tiến Thương mại Việt Nam & Campuchia bình chọn là “CEO Ngôi Sao Kinh Doanh & Thương Hiệu Nổi Tiếng Châu Á Thái Bình Dương”, một trong những danh hiệu quý giá, chắc chắn sẽ là động lực và cơ hội giúp cho See The World phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Bài: Huỳnh Hiểu Minh Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân số tháng 6/2018 Tags: Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|