top-banner-2

Sự kiện Thứ tư, 25/07/2018, 14:04 GMT+7
THEA Aesthetic Clinic giới thiệu công nghệ siêu trẻ hoá toàn diện 2018

Buổi tiệc trà ấm cúng giới thiệu các công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn đỉnh cao được dẫn dắt bởi Ngôi sao thời trang Adam Williams cùng sự góp mặt đặc biệt của Diva Uyên Linh và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

uyen-linh-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-11

Dù lịch trình bận rộn nhưng Uyên Linh vẫn sắp xếp đến tham dự chương trình.

uyen-linh-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-7

Cũng như những ngôi sao khác, cô luôn lựa chọn Thea là địa điểm chăm sóc làn da và vóc dáng để đảm bảo hình ảnh của mình một cách tốt nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Tại không gian sang trọng của Thea Aesthetic Clinic, các khách mời đã có dịp chuyện trò, lắng nghe và chia sẻ những nỗi lo xoay quanh các vấn đề về chăm sóc da và phòng chống lão hoá, qua đó học hỏi được những kinh nghiệm làm đẹp thông minh để có được một diện mạo hoàn hảo, sống hạnh phúc và yêu đời hơn.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-9

Adam Williams và hoa hậu Kỳ Duyên cũng là những khách hàng thân thiết tại Thea Aesthetic Clinic 

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-5

Kỳ Duyên chia sẻ cô rất yêu thích các công nghệ chăm sóc da tại Thea Aesthetic Clinic.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-6

Nhờ chăm chỉ sử dụng các liệu trình tại Thea Aesthetic Clinic mà cô nàng hoa hậu sở hữu một làn da trắng sáng mịn không tỳ vết.

Đặc biệt, buổi tiệc đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự hiện diện của Adam Williams, vị giám khảo lừng danh của chương trình Next top model, anh đảm nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu sắc đẹp Thea Aesthetic Clinic, đồng thời anh sẽ là host của chương trình Thea TV sẽ được lên sóng định kỳ vào 20h thứ sáu hàng tuần.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-4

Kỳ Duyên rất thân thiện và cởi mở về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình. Cô mong muốn tất cả mọi người đều trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-11

2 vị khách mời chụp ảnh giao lưu với bác sĩ và chuyên gia tại Thea Aesthetic Clinic

Ngoài ra, tâm điểm của buổi tiệc trà là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn với thần thái biểu cảm và lối trò chuyện cuốn hút. Tại đây cô đã chia sẻ về các phương pháp làm đẹp yêu thích của mình tại Thea Aesthetic Clinic.

Dưới sự dẫn dắt chuyên nghiệp của Cố vấn Thẩm mỹ Nhất Duy và đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, đông đảo các khách mời đã giải đáp được phần nào những tâm tư, lo lắng và thắc mắc về công cuộc chăm sóc sắc đẹp cũng như tin tưởng, tín nhiệm hơn khi lựa chọn Thea Aesthetic Clinic là địa điểm đồng hành trong công cuộc làm đẹp của bản thân.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-3

Các khách mời tham gia giao lưu tại chương trình siêu trẻ hoá toàn diện 2018

Hiện Thea Aesthetic Clinic đang áp dụng ưu đãi liệu trình trẻ hoá toàn diện, lấy lại 10 năm tuổi xuân chỉ với 1 liệu trình thực hiện 60 phút Super Thermage 2018 với mức giá ưu đãi chỉ từ 55 triệu đồng. Đặc biệt, các thành viên VIP có tài khoản từ 100 triệu đồng trở lên khi sử dụng dịch vụ Super Thermage 2018 sẽ được ưu đãi tặng ngay combo Gold Mask 4 in 1 với 4 tác động: Laser Revlite/IPL, Ultra V Line Lifting 360, Mặt nạ vàng 24K và Stem Cell facial trị giá 20 triệu đồng:

•    Laser Revlite/IPL: giúp làm sạch sâu, thổi bay nám, sạm, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu mụn viêm và kích thích tăng sinh collagen, đánh thức vẻ đẹp trắng hồng của làn da.

•    Ultra V Line Lifting 360: sử dụng bước sóng kép RF và ultrasound cường độ cao, đánh tan mỡ thừa và các vùng chảy xệ, tái tạo đường nét V Line săn chắc cho khuôn mặt, xoá nhăn, nâng cơ toàn diện mà không cần phải tốn công phẫu thuật đau đớn.  

•    Mặt nạ vàng tinh khiết 24K: mặt nạ từ vàng 24K nguyên chất giúp thẩm thấu tốt gấp 500 lần kem dưỡng, đào thải các độc tố lâu năm tích tụ sâu dưới da, tăng cường dưỡng ẩm và phục hồi tầng sâu, mang lại làn da mịn màng như em bé.

•    Stem Cell Facial: liệu pháp massage mặt thư giãn bổ sung các siêu dưỡng chất từ tế bào gốc và chiết xuất từ trứng cá tầm hỗ trợ chống lão hoá toàn diện.

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-2

Thea Aesthetic Clinic hiện đang được bình chọn là Top 5 phòng khám thẩm mỹ tốt nhất trên toàn thế giới

ky-duyen-THEA-Aesthetic-Clinic-kndn-1

Các liệu trình chăm sóc sắc đẹp của Thea Aesthetic Clinic với máy móc hoàn toàn nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ và châu Âu cho hiệu quả điều trị tối ưu, FDA Hoa Kỳ chứng nhận 100% an toàn.

Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm lại nét săn chắc, làn da mượt mà tuổi thanh xuân. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước sự thay đổi của chính bản thân mình bởi kết quả sau khi thực hiện đã chạm đến vẻ đẹp hoàn hảo đến bất ngờ. Liên hệ ngay với Thea ngay hôm nay:

Thea Aesthetic Clinic:

21 – 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

9C Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Crescent Residence 1 – 06, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM

6B Topaz 2 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chăm sóc Khách hàng 24/7: 0918411771

Website: http://www.thea-clinic.com/

Facebook: http://www.facebook.com/theaclinics

Hằng Nguyễn

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon