top-banner-2

Sự kiện Chủ nhật, 15/04/2018, 00:44 GMT+7
Thanh Giang - Anh Quân: Hai MC ăn ý cầm trịch ‘Bông hồng Quyền lực 2018’

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm và sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu, hai MC tài sắc Thanh Giang - Anh Quân đã được Ban tổ chức “Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018” mời dẫn dắt chương trình tối ngày 11/4/2018 tại Trung tâm Hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Tp.HCM).

MC-kndn-4

Từng đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình trước đây, nên khi nhận lời làm MC cho sự kiện “Bông hồng Quyền lực”, Thanh Giang và Anh Quân đã có màn phối hợp ăn ý với nhau và hoàn thành rất tốt phần dẫn của mình để mang đến cho quan khách một buổi lễ tuyệt vời nhất. 

MC-kndn-6

Đảm nhận vai trò MC trong một chương trình long trọng như “Bông hồng Quyền lực” là công việc mà cả 2 MC đều đã quen thuộc. Dẫn dắt chương trình, cả hai MC vô cùng hào hứng chờ đợi tên những người được vinh danh không kém khán giả.

MC-kndn-2

MC Thanh Giang tươi trẻ và duyên dáng trong bộ đầm dài lộng lẫy - một thiết kế của thương hiệu LeSoleil may riêng cho cô. Trong khi đó, MC Anh Quân lịch lãm như một quý ông trong bộ vest đen.

MC-kndn-5

MC Anh Quân, Thanh Giang & Nhà báo Minh Thúy - Trưởng Ban tổ chức chương trình "Bông hồng Quyền lực 2018"

MC-kndn-7

Sự thân thiện, đáng yêu của 2 MC đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Nếu Anh Quân nhạy bén và giỏi ứng biến thì Thanh Giang mang đến sự thông minh, nhiệt huyết trên sân khấu chương trình.

MC-kndn-1

2 MC tài sắc chụp ảnh cùng Nhà giáo, doanh nhân Ngô Thị Tuyến

MC-kndn-3

Nhà giáo Ngô Thị Tuyến - Bông hồng Quyền lực 2018 dành nhiều lời khen ngợi đến chàng MC điển trai

Huyền BT

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon