top-banner-2

Sự kiện Thứ ba, 12/09/2017, 15:32 GMT+7
Người đẹp Vân Anh đăng quang 'Duyên dáng công sở 2017'

Tối 8/9, cuộc thi “Duyên dáng công sở 2017” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Gala. Với sự đăng quang của người đẹp Tô Thị Vân Anh, chương trình đã khép lại một mùa kỉ niệm 5 năm đầy thành công tốt đẹp.

duyen-dang-cong-so-kndn-2

Tô Thị Vân Anh xuất sắc đoạt giải Hoa khôi cuộc thi

Kỉ niệm 5 năm của cuộc thi, “Duyên dáng công sở 2017” đã tạo ra một mùa thi hoành tráng, sôi động hơn rất nhiều. Từ các vòng bầu chọn online, giao lưu Top 36, các buổi workshop đều diễn ra hết sức sôi nổi và được các thí sinh hưởng ứng tích cực. Sau khi tham gia các buổi workshop, được hướng dẫn catwalk và luyện tập trình diễn, Top 17 “Duyên dáng công sở 2017” đã có những màn biểu diễn đẹp mắt trong đêm Gala.

duyen-dang-cong-so-kndn-5

Cô cũng đồng thời nhận được giải thưởng Người đẹp Thân thiện từ Ban tổ chức

Top 17 “Duyên dáng công sở 2017” sẽ trải qua ba phần trình diễn với trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt, trang phục công sở đến từ thương hiệu Ivy Moda và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Bích Hà Sarah. Sau các phần thi trình diễn, Ban giám khảo đã cùng nhau chấm điểm để chọn ra 9 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi Ứng xử. Các thí sinh, bằng sự bản lĩnh và tự tin đã hoàn thành tốt vòng thi quyết định nhất.

duyen-dang-cong-so-kndn-1

Tô Thị Vân Anh khoe vẻ đẹp dịu dàng với trang phục áo dài 

Vượt qua những người đẹp khác, danh hiệu cao nhất của cuộc thi “Duyên dáng công sở 2017”  đã thuộc về thí sinh Tô Thị Vân Anh. Vẻ đẹp dịu dàng cuốn hút, khả năng ứng xử lưu loát của Vân Anh được các thành viên BGK đánh giá cao và chính thức đưa cô đến với ngôi vị cao nhất. Với danh hiệu này, Vân Anh sẽ nhận được phần thưởng với tổng giá trị là 100.000.000 VNĐ, đồng thời trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Young Style, cùng tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng như các sự kiện do công ty Young Media tổ chức.

duyen-dang-cong-so-kndn-3

Ban giám khảo "Duyên dáng công sở"

Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi “Duyên dáng công sở 2017”:

Giải Nhất “Duyên dáng công sở 2017”: Tô Thị Vân Anh

Giải Nhì “Duyên dáng công sở 2017”: Trần Thanh Thảo

Giải Ba “Duyên dáng công sở 2017”: Lâm Thị Trang Nhã

Thí sinh được yêu thích nhất: Trần Thị Hương

Thí sinh thân thiện: Tô Thị Vân Anh

Thí sinh hình thể Orlitax: Nguyễn Thị Thảo Thanh

Thí sinh có làn da đẹp V10Plus: Phạm Thị Thúy Diễm

duyen-dang-cong-so-kndn-6

Giải Á khôi 1 “Duyên dáng công sở 2017” trao cho Trần Thanh Thảo

duyen-dang-cong-so-kndn-4

Lâm Thị Trang Nhã đoạt giải Giải Á khôi 2

Bên cạnh các phần thi gay cấn, Đêm Gala “Người đẹp công sở 2017” còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng: “kiều nữ làng hài” Nam Thư trong tư cách thành viên BGK, diễn viên Trường Thịnh, diễn viên Minh Thư, diễn viên Quỳnh Lam…

PV

Theo ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon