top-banner-2

Sự kiện Thứ tư, 12/05/2021, 20:17 GMT+7
“Người đẹp Tiền Giang” Kim Yến - Hoa hậu Thân thiện Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Được xem như cô em út trong ngôi nhà chung Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á - Miss Mighty Entrepreneur Asia 2021 năm nay, đến từ Tiền Giang - vùng đất nổi tiếng của miền Tây với bao sự chất phác, thật thà, thân thiện và trìu mến, Kim Yến nhanh chóng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người. 

hoa hau than thien tran kim yen 1

Kim Yến là cô gái trẻ nhất cuộc thi với trái tim nhân ái, mang theo ước vọng của một gia đình hướng thiện. Sở hữu nhà chay Tịnh Tâm lớn nhất nhì huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang, bản thân Kim Yến tự kiếm tiền bằng sự sắc sảo của mình từ rất sớm. Từ nhỏ, Yến đã ý thức người con gái lấy được yêu thương của những người xung quanh chính nhờ nét đẹp tâm hồn nên cô luôn trau dồi đạo đức, phẩm hạnh, chu toàn việc nhà, nữ công gia chánh. Niềm đam mê lớn nhất của Kim Yến chính là ẩm thực, cô nấu ăn rất ngon. 

hoa hau than thien tran kim yen 2

Đăng ký tham gia cuộc thi, Yến chỉ mong muốn được đi du lịch Đà Lạt, được gặp các chị doanh nhân tài giỏi từ khắp mọi miền đất nước để trau dồi thêm kỹ năng cũng như kinh nghiệm sống, bồi đắp thêm tình cảm. Bởi vậy, cô luôn nở nụ cười thân thiện, luôn lắng nghe, tiếp thu mọi điều; ánh mắt ấm áp, ngời sáng của tuổi trẻ năng động và ham học hỏi, rất tạo thiện cảm với cả đoàn.

hoa hau than thien tran kim yen 3

Nhìn Yến, tôi cứ nghĩ về câu thơ:

“Em là con gái thôn quê

Tóc thơm bồ kết chẳng hề phấn son

Eo thon trong bộ nâu non

Thật thà chất phác vẹn tròn xuân xanh”…

của nhà thơ Trần Ngọc Hòa.

Cô như viên ngọc còn thô mà chỉ cần gia công gọt giũa đôi chút là trở nên lung linh bởi nét duyên dáng, sâu sắc mà hồn nhiên, mộc mạc, đằm thắm. 

Luôn sống lạc quan, an lạc, yêu đời và mang niềm vui, tiếng cười đến cho mọi người chính là mục đích sống mà Kim Yến muốn hướng đến.

hoa hau than thien tran kim yen 5

hoa hau than thien tran kim yen 12

Trong đêm chung kết xếp hạng, cô gái đến từ Tiền Giang đã chiến thắng bản thân, tự tin thể hiện ấn tượng và tỏa sáng qua từng vòng thi khiến ban giám khảo hết sức bất ngờ. Đặc biệt, cú tung váy và xoay người thần thái của Kim Yến trong phần thi dạ hội đã khiến bao người xem mãn nhãn tán dương cho sự cố gắng vượt hơn mong đợi.

hoa hau than thien tran kim yen 6

hoa hau than thien tran kim yen 8

Chỉ trước đêm chung kết, người chị đi cùng mới gọi về nhà nói gia đình Yến theo dõi Facebook để xem livestream (trước đó, hai chị em chỉ nói cùng gia đình là rủ nhau đi du lịch). Khoảnh khắc Yến xoay người, tung váy trên sân khấu, lại là chiếc váy màu vàng, ba cô, một cán bộ của xã vỗ tay, đập vào vai vợ mình: “Trời ơi, tôi nhớ, nhớ cái clip cú tung váy thần thánh của Hoa hậu H’hen Niê bà ơi! Con Yến xoay váy sao khéo thế, hay thế, giống lắm bà ạ! Nhiều người xem quá vậy mà nó không sợ, không run hả bà? Nó đi như không có ai vậy Trời!”. Cho đến khi nghe kết quả con gái đạt vương miện Hoa hậu Thân thiện, ông len lén lau nước mắt vì hạnh phúc.

hoa hau than thien tran kim yen 11

Kim Yến vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, khoảnh khắc được xướng tên với danh vị Hoa hậu Thân thiện, cô muốn vỡ òa cảm xúc, ép chặt tay vào lồng ngực, tự nhủ “Không được khóc, khóc tèm lem mặt mũi giờ”. 

hoa hau than thien tran kim yen 10

Giải thưởng quả thực là món quà ý nghĩa nhất, to lớn nhất đối với Kim Yến, như là một kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân.

Bài: Lăng Đức Lợi - Diễm Chi

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Tháng 5/2021

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon