top-banner-2

Sự kiện Thứ năm, 03/10/2019, 15:26 GMT+7
Hoa hậu Trí tuệ Lan Phương bất ngờ với vai trò giám khảo tại Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ, doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương được biết đến nhiều hơn và tích cực tham gia các sự kiện. Mới đây cô được vinh dự trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 sắp diễn ra tại Seoul - Hàn Quốc.

hoa-hau-tri-tue

1567936698735

Doanh nhân Nguyễn Thị Lan Phương, sinh sống tại xứ sở kim chi gần 10 năm, hiện chị đang kinh doanh ẩm thực tại Hàn Quốc, Phở là món ăn được chị lựa chọn để kinh doanh - một món ăn đặc trưng của văn hóa Việt trên đất Hàn. Vì tính chất công việc, quá bận rộn nên chị cũng ít tham gia các sự kiện. Tham gia đấu trường nhan sắc lớn lần này trong vai trò ban giám khảo được xem là một bước ngoặt lớn trong hoạt động xây dựng hình ảnh cá nhân của chị.

DSC00117

Tập trung quá nhiều vào công việc và bận rộn với cuộc sống gia đình, nên Hoa hậu Trí tuệ Lan Phương dường như quên đi những niềm vui của cá nhân, chị chia sẻ rằng đã để những ước mơ trôi theo thanh xuân một cách đáng tiếc. Thế nhưng từ sau khi đăng quang với danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ, chị trở nên tự tin hơn, vui vẻ hơn, suy nghĩ tích cực hơn, thấy rằng cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp để bản thân cần phải học hỏi, trau dồi hơn nữa. Cuộc thi kết thúc, doanh nhân Lan Phương có thêm nhiều mối quan hệ mới, cảm nhận được giá trị và niềm vui từ những hoạt động gắn kết phụ nữ với nhau. Từ đó tạo cho chị nhiều động lực mạnh mẽ muốn giúp ích cho xã hội và cộng đồng.

DSC00033

Tháng 8 vừa qua, doanh nhân Lan Phương vừa đạt danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương APHCA Châu Á – Thái Bình Dương. Tại cuộc thi chị đem đến tư duy và quan điểm sống tích cực, có lý tưởng và theo đuổi lý tưởng để cuộc sống giá trị, ý nghĩa hơn. Cũng vì vậy, tại cuộc thi Lan Phương đã rất cố gắng vừa học hỏi vừa chia sẻ những kiến thức mình có cùng mọi người, cô đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng mọi người.

Câu châm ngôn mà doanh nhân Lan phương luôn yêu thích chính là "Người phụ nữ đẹp mà được yêu đó mới chỉ là đàn bà. Người phụ nữ xấu mà biết cách làm cho mình được yêu, đó mới chính là nữ hoàng".

71663480 2431947287052689 8718279025237164032 n

Sống xa quê hương, kinh doanh và phát triển sự nghiệp nơi đất khách, chính xứ sở Hàn Quốc đã đem đến nhiều cơ hội mới cho chị. Cũng như chữ duyên hội ngộ, người đẹp Lan Phương tham gia cuộc thi nhan sắc tại Hàn và cũng chính nơi đây đem lại cho chị một vị thế mới đầy lý thú. Vào đêm 08/10/2019, tại thủ đô Seoul, Hoa hậu Trí tuệ Lan Phương chính thức ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc được tổ chức quy mô và hoành tráng tại quê hương thứ hai của cô - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 sẽ được tổ chức tại AW Convention Center, Jahamun-ro, Buam-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc ngày 08/10/2019. Cầm trịch cho đêm chung kết là MC Anh Quân, training ứng xứ Diễn giả Danny Võ và biên đạo catwalk CEO Lukas Model Khánh Phạm.

Hi vọng với niềm vui này, cơ hội mới sẽ mở rộng con đường phát triển riêng của Hoa hậu Trí tuệ Nguyễn Thị Lan Phương. Cơ hội được trau dồi kiến thức, thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon