top-banner-2

Sự kiện Thứ ba, 11/05/2021, 19:50 GMT+7
Giám đốc chiến lược Z-Ton International Vina Lê Hòa cùng “Nàng Thơ” ZNSP Cell 2 “gây bão” tại The Star PMU Show 2021

Được thành lập vào năm 2016 với 100% vốn sở hữu của Tập đoàn, Z-TON Việt Nam được thừa hưởng nhiều tinh hoa từ Tập đoàn Hàn quốc có bề dày truyền thống văn hóa doanh nghiệp cho đến hệ thống vận hành, quản lý bài bản chuyên sâu.

le hoa znsp cell star pmu 1

 Z-TON Việt Nam đồng hành cùng sự kiện đình đám trong giới phun xăm thẩm mỹ vào ngày 21-22/4/2021 vừa qua do Grand Master Kevin Lê làm Trưởng Ban tổ chức với vai trò Nhà tài trợ độc quyền. 

le hoa znsp cell star pmu 1a

Thành tích tiêu thụ của ZNSP CELL 2 ở thời điểm hiện tại đang đứng top đầu ngành hàng sản phẩm dưỡng dành cho Phun xăm

182900726 4115310238491077 7614044884454551381 n

Thừa hưởng tinh hoa của Tập đoàn có bề dày của Hàn Quốc

Z-Ton International Vina (gọi tắt là Z-TON Việt Nam) là công ty con thuộc Tập đoàn Z-TON GLOBAL Hàn Quốc. Đây là Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực tại Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là lĩnh vực nghiên cứu - sản xuất thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dược mỹ phẩm tế bào gốc. Hiện nay, sản phẩm của Z-Ton đã được ứng dụng thực tiễn tại rất nhiều Spa & Clinic tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ...

Tọa lạc tại tầng 7, TTTM Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Z-TON Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp cho ngành làm đẹp, bao gồm: các loại máy thẩm mỹ công nghệ cao, sản phẩm dưỡng sau phun xăm thẩm mỹ, mỹ phẩm dưỡng da, dược mỹ phẩm điều trị nám. Đồng thời, Z-TON Việt Nam cũng hỗ trợ khách hàng đào tạo nhân sự, tư vấn setup, tái cấu trúc mô hình kinh doanh spa chuẩn doanh nghiệp vận hành bài bản và phát triển chuyên sâu. Hơn nữa, Z-TON Việt Nam cũng hỗ trợ truyền thông, marketing cho các spa.

Với slogan “We are one”, Z-TON Việt Nam hoạt động qua tôn chỉ "Tín nghĩa - Đam mê - Tình yêu - Khiêm tốn". Theo đó, sứ mệnh của Z-TON Việt Nam là cung cấp giải pháp tối ưu cho ngành làm đẹp. Chỉ sau 5 năm thành lập và phát triển, hiện nay Z-TON Việt Nam đã phát triển qui mô lớn, cung cấp sản phẩm qua các kênh thương mại điện tử rộng khắp cả nước. Sản phẩm của Z-TON Việt Nam được các viện thẩm mỹ, spa tin tưởng và lựa chọn.

Từng bước tạo dấu ấn khác biệt

Với chiến lược song hành cùng sự phát triển của Khách hàng, Z-TON Việt Nam đang từng bước tạo dựng được dấu ấn khác biệt trên thị trường Spa-thẩm mỹ tại Việt Nam. Sản phẩm chất lượng kèm theo dịch vụ tư vấn giải pháp kinh doanh chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công của Z-Ton Việt Nam.

Một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay của Z-TON Việt Nam là ZNSP CELL 2 INTENSIVE REPAIR GEL (gọi tắt là ZNSP CELL 2). Đây là đứa con cưng được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Z-TON với mong muốn tạo nên  giải pháp toàn diện cho ngành phun xăm thẩm mỹ. ZNSP CELL 2 gánh vai trên mình sứ mệnh to lớn, đó là “Nâng tầm Chất lượng - Xứng tầm nghệ nhân”. Bởi thế nên ZNSP CELL 2 được trau chuốt từ hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. ZNSP CELL 2 được chiết xuất từ 7 loại hoa-thảo dược thiên nhiên ở cấp độ phân tử kết hợp với công nghệ tế bào gốc từ 4 loại Peptide là Sh-penta Peptide 19; Sh Octa Peptide; Neuro Matrix Daxpeptide 7 và SH oligi peptide 9.

Sản phẩm này có rất nhiều công dụng, giúp làm dịu, giảm sưng đỏ sau 5 phút thoa. Cầm máu, cầm mực mô khép vết thương hở, giúp ngậm mức giữ sợi. Phục hồi nhanh, hỗ trợ kỹ thuật bong nhanh 24,36,48. Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, kháng siêu vi, ức chế đến 90% điều kiện hình thành mụn rộp, mụn nước sau xăm. Đồng thời, giúp dưỡng ẩm sâu.

Do đó, ZNSP CELL 2 được tất cả các Grand Master quyền lực, danh tiếng nhất "Xămbiz" thừa nhận về tính hiệu quả cao cũng như công dụng đặc thù cho Phun xăm thẩm mỹ. Không chỉ vậy, thành tích tiêu thụ của ZNSP CELL 2 ở thời điểm hiện tại đang đứng top đầu ngành hàng sản phẩm dưỡng dành cho Phun xăm.

Bên cạnh đó, để làm nên thành công của Z-TON Việt Nam, công ty đã xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên lành nghề và thái độ làm việc tận tụy. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được công ty đào tạo thường xuyên để phát triển bản thân, tạo cơ hội thăng tiến nâng cao thu nhập. Sau 5 năm đi vào hoạt động, nhân sự đã tăng gấp 3 lần, trình độ chuyên môn cao, tạo được vị thế vững vàng trong sự nghiệp.

CEO Lê Hòa cho biết, “để có được điều này, công ty đã không tiếc chi phí tổ chức nhiều khóa đào tạo huấn luyện thực tế, các khóa đào tạo gia tốc từ các diễn giả uy tín.”

52-55 LeHoa F2

Nhà tài trợ độc quyền sự kiện đình đám nhiều giá trị

Xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ bởi uy tín và chất lượng, Z-TON Việt Nam ngày càng được đánh giá cao. Z-TON Việt Nam đồng hành cùng sự kiện đình đám trong giới phun xăm thẩm mỹ vào ngày 21-22/4/2021 vừa qua do Grand Master Kevin Lê làm Trưởng Ban tổ chức với vai trò Nhà tài trợ độc quyền.

le hoa znsp cell star pmu 4

Master Lê Hòa - Giám đốc chiến lược của Z-Ton International Vina

Nói về quá trình tiếp nhận thông tin sự kiện để làm Nhà tài trợ độc quyền, Lê Hòa chia sẻ: “Ngay từ khi nhận được bản thảo chương trình, tôi và phòng Marketing đã xem xét, đánh giá kỹ cả về quy mô, nội dung chương trình cũng như sự uy tín của Ban tổ chức. Qua đó, nhằm xây dựng Đề án trình Ban giám đốc phê duyệt. Cá nhân tôi đánh giá cao Grand Master Kevin Lê bởi anh làm việc với cái tâm - tầm - tài, cùng sự chỉn chu và kinh nghiệm dày dạn trong việc tổ chức sự kiện.”

le hoa znsp cell star pmu 5

Master Lê Hòa và ông Trần Tăng Hải, Giám đốc điều hành

“Đặc biệt nhất trong chương trình chuỗi sự kiện Kiện tướng PMU Star show 2021 - cuộc thi kiện tướng PMU 2021 và Dạ tiệc PMU được tổ chức ngày 21-22/4 vừa qua, đã để lại trong tôi cũng như tất cả mọi người tham dự những ấn tượng tuyệt vời. Đây thực sự là một chương trình hoành tráng, mang giá trị nhân văn, giá trị nghệ thuật và giá trị thực tiễn cao đối với những người làm nghề phun xăm.”, Master Lê Hòa chia sẻ cảm nhận.

le hoa znsp cell star pmu 6

Sự kiện thu hút hàng ngàn người trong ngành tham dự

le hoa znsp cell star pmu 7

Master Lê Hòa

Master cũng Lê Hòa bồi hồi kể lại những ấn tượng sau khi tham dự sự kiện này. “Ngày đầu tiên, chương trình đã khéo léo kết hợp giữa mô hình đào tạo gia tốc và mô hình báo cáo kinh nghiệm làm nghề thực tiễn để tạo ra buổi PMU Show chưa từng có từ trước đến nay với rất nhiều giá trị học hỏi trong nghề. Sang ngày thứ hai là những giây phút hết sức nghiêm túc, hết sức hồi hộp và căng thẳng qua các vòng thi tài của các thí sinh. Các Master đã làm việc một cách công tâm để đánh giá và lựa chọn đúng nhân tài cho ngôi vị quán quân danh giá. Và cuối cùng là cảm xúc thăng hoa của đêm dạ tiệc nhiều nốt thăng hoa.”

le hoa znsp cell star pmu 8

le hoa znsp cell star pmu 9

Nói về sự đóng góp của Z-TON vào sự kiện The Star PMU Show 2021, ông Trần Tăng Hải, Giám đốc điều hành chia sẻ:

“Công ty Z-TON không chỉ đến với chương trình này với mong muốn quảng bá về doanh nghiệp mà còn đồng hành với tinh thần “Ăn cây nào, rào cây ấy”. Chúng tôi "ăn lộc" của ngành phun xăm nên muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành. Chúng tôi mong muốn ngành phun xăm Việt Nam phát triển, bay cao, bay xa, nâng tầm khu vực, vươn ra thế giới. Chúng tôi cũng muốn Việt Nam có những ngôi trường đại học giảng dạy về ngành phun xăm để đón nhiều học sinh du học từ các nước trên thế giới đến Việt Nam học tập. Và ngay trong chương trình The Star PMU Show, chúng tôi đã quyết định hỗ trợ sản phẩm ZNSP cho hơn 500 thí sinh dự thi với mong muốn giúp họ đạt kết quả cao trong bài thi. Đây là quyết định tại chỗ không có kế hoạch từ trước và cũng không phải là hoạt động quảng bá. Với cá nhân tôi, sau chương trình này, tôi sẽ đề xuất lên phía Tập đoàn thành lập Quỹ học bổng dành cho những học sinh triển vọng, thí sinh xuất sắc và tài trợ cho những thanh thiếu niên vùng sâu vùng xa có cơ hội học nghề, để kiến thân lập nghiệp.”

le hoa znsp cell star pmu 10

Đội ngũ bán hàng ZNSP

le hoa znsp cell star pmu 11

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Z-TON Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 707-710-712 tầng 7, TTTM Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Điện thoại: 0902.027.011

Website: WWW.Zton.vn

Fanpage: https://m.facebook.com/ZTonVietNam/

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân Tháng 5/2021

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon