top-banner-2

Sự kiện Thứ sáu, 14/12/2018, 14:21 GMT+7
Á vương Ký Quốc Đạt đăng quang 'Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018'

Có thể nói, đêm qua khán phòng sân khấu Trường đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh đã vỡ òa trong cảm xúc và dành nhiều lời khen tặng cho chàng Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt.

ky-quoc-dat-1

Sau rất nhiều cố gắng và phần thể hiện vô cùng xuất sắc, Ký Quốc Đạt vỡ òa xúc động khi nghe tên mình được xướng lên ở vị trí cao nhất trong cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018.

ky quoc dat 1

Hiệu trưởng Trường đại học sân khấu điện ảnh trao bằng chứng nhận và vương trượng cho Tân Ngai vàng điện ảnh 2018 Ký Quốc Đạt.

Tại cuộc thi, Ký Quốc Đạt đã hóa thân vào một nhân vật trong vai diễn “Nỗi đau còn mãi” và “Kiếp Hoa Quỳnh”. Mặc dù không có nhiều thời gian tập vì bận rộn với công việc tại Nha khoa quốc tế Cần Thơ, nhưng với lòng đam mê và nhiệt huyết lửa nghề, chàng Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt đã nhập vai rất nhập tâm và lấy cảm xúc thật sự của công chúng trong đêm chung kết Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2018.

ky quoc dat 2

Lối diễn xuất chân thật và nhập tâm của Ký Quốc Đạt trong đêm chung kết.

ky quoc dat 3

Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban Giám khảo và nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.

Với một đam mê cháy bóng, nhiệt huyết là máu lòng và đam mê là vĩnh cửu, Ký Quốc Đạt đã chứng minh cho giới trẻ Việt Nam rằng: Nghệ thuật trong trái tim anh là ngọn đuốt cháy âm ỉ và mảnh liệt, mỗi khi có điều kiện thì nó bùng nổ như một cao trào và thắp lửa mảnh liệt trong con người của chàng trai trẻ này.

ky quoc dat 4

Tân ngai vàng điện ảnh 2018 Ký Quốc Đạt nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Trước thành phần Ban giam khảo là những tên tuổi gạo cội trong nền điện ảnh như: Nhà biên kịch Châu Thổ, nghệ sĩ Hải Lý, diễn viên Trường Thịnh và đặc biệt nguyên Hiệu trưởng- Trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM, nhà giáo nhân dân Hà Quang Văn, chàng bác sĩ tài năng đã chứng tỏ năng lực và tài diễn xuất của mình.

Không chỉ giỏi về chuyên môn y tế, lịch lãm trong những bộ thời trang... Chàng Á vương, bác sĩ, giám đốc Công ty người mẫu IL còn là một diễn viên thứ thiệt. Anh đã hoàn toàn thuyết phục công chúng và Hội đồng ban giám khảo giải thưởng đặc biệt- Ngai vàng điện ảnh 2018.

ky quoc dat 6

Ngai vàng điện ảnh Ký Quốc Đạt đã chính thức được ghi vào lịch sử điện ảnh trong một đấu trường nhan sắc và tài năng nghệ thuật diễn xuất.

Năm nay, Ngai vàng điện ảnh được xem là một giải thưởng đặc biệt. Bởi cứ theo thông lệ hàng năm, Ngai vàng điện ảnh có 2 gương mặt về tài và sắc... Thì năm nay, Ban tổ chức chỉ dành một giải duy nhất - Giải đặc biệt về cả tài và sắc cho một cá nhân.'

ky quoc dat 7

Danh hiệu Ngai vàng điện ảnh 2018 là một sự chứng nhận và khẳng định sự tài năng đa lĩnh vực của chàng bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt.

Tràn đầy cảm xúc và không thể tả được cảm xúc sau đêm đăng quang, tân Ngai vàng điện ảnh 2018 Ký Quốc Đạt chia sẻ: “Tôi thật sự biết ơn sự dìu dạy và chỉ bảo của một người anh, người thầy đạo diễn Thanh Quỳnh, mặc dù Ký Quốc Đạt không có nhiều thời gian để học diễn xuất, nhưng Thanh Quỳnh đã tạo điều kiện sắp xếp thời gian thuận tiện cho Ký Quốc Đạt...

Ngoài ra tình cảm của Fans hâm mộ, bạn bè và đặc biệt gia đình Ký Quốc Đạt, các thành viên là các người mẫu, hoa khôi, á khôi của công ty người mẫu IL của mình đã lên tận Sài Gòn để cổ vũ, chúc mừng Ký Quốc Đạt trong thời khắc ý nghĩa nhất. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người”.

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon