top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ hai, 23/07/2018, 10:50 GMT+7
NSND Bạch Tuyết đầu tư nửa tỷ đồng cho trang phục tại ‘Sao nối ngôi’

Giá tiền đắt đỏ của những bộ trang phục đã trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng dành cho những những bạn trẻ giàu có (rich kids). Thế nhưng tại Sao nối ngôi, NSND Bạch Tuyết khi tiết lộ số tiền đầu tư cho mỗi bộ trang phục cùng mục đích ý nghĩa phía sau đó, lại khiến cộng đồng cảm phục và phong cho bà danh hiệu “Rick woman”.

Thông thường những phụ nữ khi đã có tuổi thường quên đi việc chăm sóc cho bản thân mình, nhưng NSND Bạch Tuyết thì đang chứng minh điều ngươc lại. Ở tuổi 74, bà luôn ủng hộ những điều mới lạ, độc đáo, và hợp thời, sẵn sàng thay đổi, đặc biệt gắn với hình ảnh sang trọng chỉnh chu.

Làm giám khảo Sao nối ngôi, mỗi tuần khán giả lại thấy nữ nghệ sĩ diện một bộ phục trang mới. Từ mùa đầu cho đến mùa 3, nữ nghệ sĩ có hẳn một ê kíp riêng để make up, làm tóc và chuẩn bị phục trang. Đặc biệt, thương hiệu áo dài Kinzu luôn đồng hành, mang đến những bộ trang phục đẹp, phù hợp chủ đề cho bà.

Sao nối ngôi tập 6 chủ đề Hoán đổi, NSND Bạch Tuyết thể hiện hình tượng khác hoàn toàn trước đây khi hóa thân thành ca sĩ nhạc rock với váy đen cá tính, cùng mái tóc cột cao. Có đêm, bà diện trang phục theo phong cách Bá tước Anh mới mẻ, sang trọng, đúng thời đại. Ở những chủ đề truyền thống văn hóa, bà  cũng không quên chọn cho mình những bộ áo dài nền nã, ấn tượng.

NSND Bạch Tuyết thổ lộ: “Một nghệ sĩ phải mới, cái mới đó phải đi chung với khung cảnh, các thí sinh luôn biến đổi làm mới hà cớ gì tôi lại không chịu làm mới bản thân mình. Mới chưa chắc đã hay nhưng dù sao cũng phải mới, đặc biệt về nghệ thuật. Bản thân người bình thường, họ đã thích mới”.

Hai nhà thiết kế Phạm Sỹ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn của thương hiệu Kinzu là một trong những người con nuôi của Bạch Tuyết. Cặp đôi lên kế hoạch thiết kế trang phục theo đúng thời gian, dù có những phục trang phải đính kết thủ công bằng tay mất cả tháng trời.

Việc đầu tư phục trang trong suốt hành trình gameshow sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng nếu người nghệ sĩ không chuẩn bị tốt, khán giả sẽ chán. Mỗi gameshow khi làm ghế giám khảo với 13 tập phát sóng, NSND Bạch Tuyết dành nửa tỷ đồng cho những bộ trang phục thiết kế riêng, đi kèm phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm. Với chi phí đầu tư hình ảnh, NSND Bạch Tuyết đánh giá điều đó là tương xứng bởi bà sẽ nhận được sự tôn trọng của khán giả dành cho mình.

“Cô Bạch Tuyết không muốn mượn quần áo mà thiết kế và may mới hoàn toàn. Mỗi bộ đồ cô mặc luôn nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Kinzu”, nhà thiết kế Sỹ Toàn cho biết.

Không chỉ thích mới trong thời trang,  NSND Bạch Tuyết còn luôn muốn thay đổi, tiếp nhận những ý tưởng mới mẻ, trẻ trung. Bà thường nghe nhạc trẻ, nhạc dance, cover những bản hit giới trẻ yêu thích như Em gái mưa, Lạc trôi, Người lạ ơi.

Bà cho biết bản thân không sợ bị công chúng ‘ném đá’ bởi một người nghệ sĩ khi xuất hiện trước công chúng thì lúc nào cũng phải đổi mới mình, những người quen nhìn mình sẽ cảm thấy khó chịu nhưng những người trẻ đôi khi sẽ ủng hộ. “Bài hát “Em gái mưa” tôi cover phiên bản vọng cổ, mới mấy ngày mà đã có 400,000 view, có 1000 người không thích cũng là chuyện bình thường. Tôi sẽ không vì vài người không thích này mà không biết quý trọng những khán giả yêu thương. Sống trong đời không có ai mà không bị dèm pha, oan khiên. Nhưng vấn đề là việc tôi đưa ra có làm tổn thương cho ai không, có làm cuộc sống này đẹp hơn không. Nếu không tổn thương ai, tôi tự tin làm việc đó, bởi bao giờ người mở đầu thì cũng “tiếng bấc tiếng chì” nhưng nếu không dám làm điều mới, thì thế giới này cũ mèm”, nữ nghệ sĩ bộc bạch.

NSND Bạch Tuyết cho biết, bà sẽ dành toàn bộ trang phục của mình để đấu giá gây quỹ ủng hộ các nghệ sĩ gặp khó khăn. Cùng ngắm BST áo dài của NSND Bạch Tuyết:

Đêm thi thứ 9 của Sao nối ngôi với chủ đề Âm vang sử Việt sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 26/7 trên kênh THVL1.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon