top-banner-2

Nghệ sỹ Thứ ba, 24/10/2017, 08:59 GMT+7
Á hậu Băng Châu ngọt ngào chấm thi 'Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017'

Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã được tổ chức thật ấn tượng tại thành phố biển Vũng Tàu. Dù cơn mưa nặng hạt, nhưng trên hàng ghế giám khảo, Á hậu Băng Châu vẫn vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Người đẹp cũng khoe giọng ca ngọt ngào với một ca khúc dành tặng khán giả.

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-kndn

Tối 20/10, Á hậu Băng Châu đã có mặt trên hàng ghế giám khảo cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 để tìm ra người chiến thắng mặc cho trời đổ mưa ngày càng nặng hạt. Trong chiếc dạ hội đỏ lộng lẫy của Cai's Bridal, Á hậu Băng Châu như một nàng công chúa ngọt ngào, gợi cảm làm bao trái tim xốn xang. 

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-2

Với chất liệu voan cao cấp kết hợp cườm đá trên nền vải đỏ làm nổi bật làn da trắng hồng và trẻ trung của người đẹp Băng Châu. Người đẹp còn khéo léo kết hợp với bộ nữ trang ngọc trai sang trọng.

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-1

Có thể nói rằng, Á hâu Băng Châu là một trong số mỹ nhân Việt duy trì được vẻ đẹp trẻ trung và là cái tên được nhắc đến nhiều trong các sự kiện. Người đẹp Băng Châu luôn biết cách làm mới bản thân ở nhiều vai trò khác nhau, khi là diễn viên, lúc là người mẫu, khi khác lại là ca sĩ, giám khảo những cuộc thi nhan sắc. 

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-4

Trên hàng ghế giám khảo đi tìm Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam cùng hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Hoàng Thị Yến, Á hậu Trịnh Kim Chi và ca sĩ Nguyên Vũ…Mặc cho trời đổ mưa ngày càng nặng hạt, thế nhưng Á hậu Băng Châu vẫn hoàn thành công việc của mình một cách chuyên nghiệp. Hiện nay, Á hậu Băng Châu là một cái tên khá hot cho vị trí ghế giám khảo cũng như ca sĩ khách mời. 

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-5

Như một món quà đặc biệt gửi tặng đến 15 nữ doanh nhân tài sắc trong đêm chung kết, Á hậu Băng Châu thể hiện ca khúc Triệu Đóa Hoa Hồng kết hợp cùng phần biểu diễn trang phục dạ hội của các thí sinh. 

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-6

Mặc dù bị ướt, thế nhưng Á hậu Băng Châu vẫn mang đến một không khí sôi động, vui tươi, khiến mọi người hòa nhập vào chương trình, cháy hết mình với đêm chung kết và mang lại sự thành công cho sự kiện này.

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-7

Trải qua hơn 2 tháng tổ chức, cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017 đã kết thúc bằng đêm chung kết “trong mưa” tại thành phố biển Vũng Tàu. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ quan khách cũng như khán giả, top 15 của cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân đã cố gắng hết mình. Kết quả chung cuộc: Doanh nhân Bùi Hồng Hà đã đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017,  Á hoàng 1 được trao cho Doanh nhân Nguyễn Thuỵ Oanh, 3 giải đồng Á hoàng 2 đã thuộc về các doanh nhân Lê Thị Bích Liên, Lê Thu Hằng và Nguyễn Ngọc Quỳnh.

Bang-chau-nu-hoang-doanh-nhan-8

Á hậu Băng Châu cùng với Hoa hậu Bùi Thị Hà, Hoa hậu Hoàng Yến trao vương miện và quà cho Á hoàng

Bài: Bảo Lê - Ảnh: Johnny Trần

Trang điểm: Trúc Linh Á Đông - Trang phục: Cai's Bridal

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon