top-banner-2

Làm đẹp Thứ sáu, 02/02/2018, 07:12 GMT+7
Thương hiệu son RoZa 'gây bão' cộng đồng ngay từ những ngày đầu ra mắt

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh xuất hiện vô vàn những hiệu son môi. Tuy vừa mới ra mắt thương hiệu son RoZa, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại RoZa đã “gây bão” cộng đồng người yêu thích dòng son cao cấp ngay từ những ngày đầu ra mắt, trở thành một trong những cái tên được xếp vào hàng ưu tiên nhất của phái đẹp.  

roza-1-tuan-ra-mat-1

Chưa đầy một tuần ra mắt, lượng sản phẩm được bán ra gần như cháy hàng bởi lượng người đặt hàng và mua hàng quá lớn. Đặc tính ưu việt của son RoZa được yêu thích bởi tính an toàn nhưng vẫn mang cho người dùng độ thu hút đặc biệt mỗi lần dùng. Sau một thời gian thành lập hiện Công ty đầu tư cho ra đời 2 sản phẩm chủ lực đầu tiên là son RoZa lipstick và son RoZa Silk.

roza-1-tuan-ra-mat-2

Son RoZa lipstick 

roza-1-tuan-ra-mat-3 

Son RoZa Silk

Thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ, từ Roza trong tiếng Nga là Hoa hồng – sự biểu trưng của tình yêu, biểu tượng của nhan sắc. Chia sẻ về ý tưởng thiết kế chị Lương Hoài Thương – Tổng giám đốc, người sáng lập thương hiệu RoZa chia sẻ: “Qua thiết kế này, RoZa muốn gửi đến tất cả phụ nữ trên thế giới rằng, chúng ta luôn là bông hoa kiều diễm nhất, xinh đẹp nhất với màu son trên môi quyến rũ nhất, điểm tô cho tình yêu thêm lung linh nhất. RoZa hy vọng khi có thỏi son này trong túi của mình, phái nữ sẽ tự tin hơn gấp nhiều lần bởi thiết kế độc đáo, lạ mắt, sang trọng".

roza-1-tuan-ra-mat-4

Giám đốc Lương Hoài Thương – Người sáng lập thương hiệu RoZa

Với công nghệ độc quyền của Nga, nguyên liệu Hàn - Mỹ đã làm nên chất lượng hoàn hảo của sản phẩm. Với chất son nhẹ tênh, mùi hương quý phái. Á hậu Huyền My người vốn dĩ thích các dòng son cao cấp, tone son sang trọng cũng luôn tin tưởng, nàng Á hậu chia sẻ: “Là dòng son công nghệ Nga, thương hiệu Việt Nam, là sự hợp tác của công nghệ 5 nước Nga, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, son Roza với thiết kế sang trọng ví von với vẻ yêu kiều quý phái với vẻ đẹp của người phụ nữ từ vỏ son cho tới thỏi son bên trong. Và nếu bạn chưa biết thì Roza Lipstick là dòng son siêu lì nhưng không khô vì có lớp dưỡng rất thần thánh, màu lên rất đều và mịn. Nếu bạn không nhanh tay sở hữu cho mình một thỏi son Roza tuyệt vời như vậy thì quả là một điều tiếc nuối đối với phái đẹp”.

 roza-1-tuan-ra-mat-5

Á hậu Huyền My

Chia sẻ Hot girl Trang Pizza một người yêu thích son nhận xét: “Tôi đã sử dụng nhiều loại son bao gồm cả những thương hiệu son nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi trải nghiệm với son Roza tôi thấy chất son matte, tô lên môi 10s sau là ngấm và bám mịn vào môi, tuyệt đối không bở, không dày nặng môi, tôi ăn uống thoải mái không bị trôi son ở lòng môi, tôi thật sự hài lòng ở hãng son nào tuyệt vời như RoZa”.

 roza-1-tuan-ra-mat-6

Hot girl Trang Pizza

Sản phẩm đảm bảo đúng quy trình, quy định sản xuất mỹ phẩm. Trước khi ra mắt thị trường chính thức người sáng lập thương hiệu chị Lương Hoài Thương đã đầu tư hàng nghìn mẫu thử cho nhiều chị em có cơ hội trải nghiệm trước khi quyết định sở hữu.

roza-1-tuan-ra-mat-7

Nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền người Việt, đến nay hàng nghìn đơn hàng được ký kết trong và ngoài nước, Thương hiệu RoZa khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường. Không những thế, với thiết kế bao bì sản phẩm tinh tế, độc đáo, hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt và an toàn. Chưa dừng lại ở đó, với công nghệ riêng hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng cao nhất và hiệu quả nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng thương hiệu RoZa là cái tên “gây bão” trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon