top-banner-2

Làm đẹp Thứ hai, 20/01/2020, 15:19 GMT+7
Cùng Make up Khang Lê chia sẻ cách vượt qua những “cơn sóng” thử thách nhân đầu xuân Canh Tý 2020

Nhìn lại một năm 2019 đã qua, anh chàng Khang Lê đã trải qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc. Nhưng có lẽ khoảnh khắc luôn nhớ mãi và theo suốt đời đối với Make up Khang Lê chính là những bài học quý giá từ vô vàn “con sóng” của thử thách.

kn-3

Thuộc thế hệ 9X nhưng có thể nói tay nghề về trang điểm, làm đẹp và dần dà tiến đến hình ảnh của một Stylist của Khang Lê lại đối nghịch hoàn toàn với tuổi đời còn trẻ của anh. Điều gì khiến cho anh chàng sinh viên khoa kiến trúc đột ngột chuyển mình, bứt phá và đi theo công việc của một makeup-artist chuyên nghiệp?

IMG 1447 Facetune 16-09-2019-22-31-28

Người ta thường nói, để thành công thì phải không ngừng theo đuổi đam mê của chính mình. Nhưng điều đó với Make up Khang Lê chỉ đúng một phần, bởi để theo đuổi ước mơ, Khang Lê đã trải qua khoảng thời gian khốc liệt để đấu tranh một cách mạnh mẽ, vượt qua rất nhiều rào cản và đặc biệt một tâm lý vững chắc để có những thành công bước đầu của hôm nay.

IMG 1257 Facetune 08-01-2020-19-28-21

Như đã từng chia sẻ, Khang Lê sinh sống trong một gia đình căn bản, có truyền thống Nho giáo, rất coi trọng học vấn. Chính vì thế rào cản lớn nhất của anh ta chính là gia đình, từ một chàng sinh viên khoa kiến trúc, đã từ bỏ và dấn thân vào giới showbiz trong vai trò là một chuyên viên trang điểm nghệ thuật. Đối với gia đình đó là một cú sốc rất lớn, một mình đấu tranh, một mình tự lập và đến hôm nay ai ai cũng ủng hộ Khang Lê vì những điều chính bản thân anh đã đạt được.

IMG 1242 Facetune 08-01-2020-19-34-00

Nói nghe rất dễ dàng nhưng đối với Khang Lê đó là một hành trình dài để chứng minh việc theo đuổi đam mê là xứng đáng. Từ đó Khang Lê nhận ra, mọi thử thách cũng như những “con sóng”, dẫu có dữ dội, mạnh mẽ, hung tợn đến mấy thì cũng phải tan bọt trắng xóa vào bờ một cách nhẹ nhàng và thoải mái.

Nhưng có lẽ những sóng gió đến từ công việc và nghề nghiệp là những trải nghiệm kinh khủng nhất. Đó là những thử thách không bao giờ đoán được hay lường trước được. Thế giới showbiz muôn hình vạn trạng, làm cách nào để tồn tại và không làm biến chất bản thân mình?

khang-1

Đó là một câu hỏi lớn không chỉ riêng đối với Khang Lê mà rất nhiều người muốn có được đáp án. Khang Lê cho rằng hãy sống thật với chính mình, làm nghề bằng cái tâm và nghiêm túc, luôn giữ thái độ trân trọng và biết ơn những điều tốt và điều không may xảy ra với mình. Tất cả hãy đón nhận bằng thái độ tích cực.

Đã từng có những lỗi lầm, Khang Lê luôn chọn cách đối mặt, nhận sai và sửa sai không có gì là xấu, hãy luôn cám ơn những thử thách như vậy để ta ngày càng trưởng thành hơn.

0E1D4859-E46E-4E24-A813-B57F6C2112451

Chính những bài học quý giá đó đã giúp Khang Lê gặt hái rất nhiều thành công, năm 2019 có lẽ Khang Lê là một trong những make up làm rạng rỡ cho các người đẹp, doanh nhân tham gia trong các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, góp phần giúp họ có được những thứ hạng cao trên đấu trường nhan sắc.

Thông điệp Khang Lê muốn nhắn gởi chính là: Trong cuộc sống, chúng ta hãy nên cảm ơn những khó khăn, những trở ngại, bởi đó là môi trường tuyệt vời để ta trải nghiệm đời sống chân thực nhất, không những thế chính phút giây ấy chúng ta có cơ hội nhìn lại bản thân rõ ràng nhất. Đó là cách hoàn thiện chính mình tốt nhất.

Cuối cùng, nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Khang Lê chúc quý độc giả một năm mới thành công và hạnh phúc.

Ấn phẩm KNDN Sô 1/2020


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon