top-banner-2

Giải trí Chủ nhật, 28/10/2018, 10:02 GMT+7
Doanh nhân Huỳnh Ninh hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ tại Business Fashion Week 2018

Tham gia sự kiện vô cùng đặc biệt, dành riêng cho các doanh nhân Việt "Business Fashion Week 2018", doanh nhân - ca sĩ Huỳnh Ninh hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ và hàng loạt nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng.

huynh-ninh-nguyen-vu-1

Được biết, đây là một sự kiện thời trang đầy ấn tượng và qui mô với gần 100 doanh nhân tham gia sãi bước trên sàn diễn thời trang cùng với diễn viên điện ảnh Lý Hương, Hoa Hậu Vũ Loan, Á Hậu Trịnh Kim Chi, Á Hậu Băng Châu, Hoa Khôi Thuỳ Linh, Hoa Hậu Mai Thu Huyền, diễn viên Minh Luân, diễn viên Nguyễn Thành Tài, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Nhật Tinh Anh...

huynh-ninh-nguyen-vu-6

Với chiều cao vượt trội 1m79 vẻ ngoài ấn tượng cùng niềm đam mê với nghệ thuật, doanh nhân Huỳnh Ninh rất vui mừng khi nhận được lời mời từ chương trình.

Trong thời gian chương trình diễn ra Huỳnh Ninh đã thay 3 bộ trang phục của các NTK nổi tiếng. Cả 3 bộ trang đều rất đẹp và toát lên vẻ lịch lãm của doanh nhân thành đạt.

huynh-ninh-nguyen-vu-3

Bên cạnh trang phục vest Huỳnh Ninh còn diện lên người trang phục áo dài với họa tiết truyền thống của NTK Việt Hùng đã giúp Huỳnh Ninh thêm nổi bật thu hút tại chương trình.

huynh-ninh-nguyen-vu-5

Doanh nhân Huỳnh Ninh chia sẻ: "Ninh cảm thấy vui và hạnh phúc khi được sải bước trên sàn diễn thời trang cùng các doanh nhân và hoa hậu, người đẹp nổi tiếng. Để có được thành công rực rỡ của các đêm diễn Huỳnh Ninh  đã cùng với tất  cả các doanh nhân, Hoa hậu, Á hậu đã tập luyện rất nhiều ngày cùng với BTC. Bên cạnh kinh doanh, Ninh còn có niềm đam mê với nghệ thuật và ca hát. Hy vọng sau chương trình này Ninh sẽ tiếp tục có dịp cọ xát và cho ra mắt nhiều sản phẩm nghệ thuật của riêng Huỳnh Ninh".

huynh-ninh-nguyen-vu-2

Cũng tại chương trình, doanh nhân Hùynh Ninh cùng một số nghệ sĩ và doanh nhân cũng được Đại diện BTC là Nguyên Vũ (Trưởng BTC) cùng Nguyễn Duy Mạnh (Phó BTC) cùng Thời báo Doanh nhân Việt Nam trao bằng và cúp “Doanh Nhân Văn Hóa”.

Doanh nhân Huỳnh Ninh là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Difoco. Kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chức năng Difoco - Sống khoẻ từ thiên nhiên với quan điểm phụng sự tận tâm vì sức khoẻ cộng đồng.

huynh-ninh-nguyen-vu-7

Trong thời gian tới, Huỳnh Ninh sẽ tập trung thu âm và quay hình những ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng mà Huỳnh Ninh rất yêu mến và muốn theo đuổi.

Photo: Sơn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

E-banner-Dim-Sum-Weekend-01

viettien

metro-sai-gon