top-banner-2

Doanh nghiệp Thứ bảy, 27/04/2019, 15:21 GMT+7
Mật ong Tam Đảo Honeco - Vì sức khỏe cộng đồng

Với phương châm đó, vừa qua Ong Tam Đảo Honeco được bình chọn Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng, trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 tối 23/4.

NTK 1713

Đại diện khu vực phía Nam của Ong Tam Đảo Honeco - Bông hồng Quyền lực 2019 Lê Thị Bích Thu nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng 2019 từ BTC.

Honeco là sự kết hợp trên nền tảng của 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền và nguồn nguyên liệu được khai thác tại các khu vực rừng nguyên sinh như Tam Đảo, rừng Cúc Phương, vùng rừng núi tây bắc như Sơn La, Mộc Châu, Điên Biên, Sông Mã… Các khu vực trồng cây ăn quả lớn như Lục Ngạn, Hưng Yên, Lạng Sơn,Yên Bái… cùng với áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và quy trình nuôi ong sạch. Do vậy sản phẩm của Ong Tam Đảo - HONECO đặc biệt tinh khiết, thơm ngon, chất lượng và uy tín.

IMG 5329

Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo Honeco đã cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm và dịch vụ chất lượng như: Sản phẩm sữa ong chúa, mật ong, phấn hoa, rượu sữa ong chúa, rượu vang lên men từ mật ong, hộp quà tặng, Tacumin, Omanly, Mật ong hoa quả, Curcumin… cùng nhiều dịch vụ như du lịch vườn ong. Sản phẩm của HONECO được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và Ong Tam Đảo đã định vị được thương hiệu trên thị trường thực phẩm hiện nay.

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo Honeco được thành lập vào tháng 5/2002 trên nền tảng gần 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền với hơn 20.000 đàn ong, 40 trang trại nuôi ong cùng 4 nhà xưởng hiện đại có diện tích 20.000m2.

IMG 5949Đến nay, công ty đã có hơn 30 nhà phân phối, trên 500 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sản phẩm của Ong Tam Đảo đã có mặt tại thị trường Hàn Quốc, Singapore và hứa hẹn sẽ phủ sóng tại nhiều quốc gia khác trong thời gian tới vì muốn lan tỏa sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng” đến với đông đảo người tiêu dùng.

Honeco mở rộng thị trường ra các tỉnh phía nam với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp đến với quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam. Chắc chắn sự ra mắt của văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối để mang sản phẩm của Ong Tam Đảo Honeco đến gần hơn với đông đảo khách hàng khu vực phía nam.

 PHU5884

 Tổng GĐ Ong Tam Đảo Honeco - Bông hồng Quyền lực 2019 Lê Thị Nga tại sự kiện

Tối 23/04/2019, tại sảnh Seine Riverside PalaceLễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowering Women Award 2019 được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media thực hiện đã diễn ra. Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các "mặt trận": Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

Bong-hong-quyen-luc-2019-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My phát biểu khai mạc và phát biểu chúc mừng chương trình.

Sự kiện có sự tham dự của: PGS-Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Vụ Phó văn phòng Chính phủ khu vực phía Nam; Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam; Hoa hậu Đền Hùng Giáng My; Diễn giả Danny Võ; NTK Lê Long Dũng; Ca sĩ Nguyên Vũ… và hàng trăm các vị khách quý từ cả trong lẫn ngoài nước tụ về.

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Ngoài ra, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình còn vinh danh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam. Và Ong Tam Đảo Honeco là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều người biết đến và tin cậy.

top-san-pham-dich-vu

Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Quốc tế được tin dùng 2019 được trao bằng và cúp trong Lễ vinh danh.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thật sự để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi người. Và góp phần vào sự thành công ấy, chương trình còn vinh dự nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược Mỹ Phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

Phương Anh

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

hoa-moc-thien

e-banner-wedding-2

hoa-moc-thien-2

banner eastin

viettien

metro-sai-gon